Cùng khám phá những thiết kế thời trang biểu tượng và bộ sưu tập mới nhất của A|X Armani Exchange tại cửa hàng mới A|X Armani Exchange Tràng Tiền Plaza, nơi khách hàng có thể tìm thấy những mảnh ghép thời trang mang cảm hứng từ phong cách sống thành thị giữa hai thành phố Milan và New York, kết hợp cùng những nét đặc trưng trong văn hóa đường phố và âm nhạc.

Nội thất của không gian mới nhấn mạnh lối bài trí mang phong cách tối giản, giữ trọn cá tính thẩm mỹ của nhà mốt thông qua bảng màu sắc đen và nâu chủ đạo, bao gồm những bức tường khảm gỗ sang trọng, đề cao ánh sáng và tính cân đối, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm thú vị cho những tín đồ sành điệu.

Cửa hàng A|X Armani Exchange Tràng Tiền Plaza là một điểm đến lý tưởng, một không gian giao thoa giữa phong cách hiện đại và tinh thần di sản trong concept cửa hàng hoàn toàn mới, đưa các chàng trai, cô gái tự do sáng tạo và thể hiện cá tính riêng thông qua các dòng sản phẩm chủ đạo như áo thun, sơ mi, váy đầm và phụ kiện sang trọng.

Hãy đến và khám phá cửa hàng mới nhất của A|X Armani Exchange tại Tràng Tiền Plaza ngay hôm nay!

Địa chỉ: Gian hàng 3-17A-17C, Tầng 3, TTTM Tràng Tiền Plaza, số 24 Hai Bà Trưng, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: (024) 7300 9899

Mua online tại đây: https://www.acfc.com.vn/armani-exchange.html