Đang tải...

Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân

Chính Sách Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân (“Chính Sách”) này được thực hiện bởi Công Ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu; giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp/mã số thuế số 0309300048; địa chỉ trụ sở chính: 15B/8 Đường Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam (“ACFC” hoặc “Công Ty”), mô tả các hoạt động liên quan đến việc Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân của Khách Hàng.

Chính Sách này là một phần không thể tách rời của các hợp đồng, thỏa thuận, điều khoản và điều kiện ràng buộc mối quan hệ giữa ACFC và Khách Hàng (nếu có).

Chính Sách được công bố và được cập nhật từng thời điểm tại website chính thức của ACFC, trang thương mại điện tử bán hàng www.acfc.com.vn (“Website”), ứng dụng (App) ACFC.

ĐIỀU 1: ĐỊNH NGHĨA VÀ GIẢI THÍCH TỪ NGỮ

1.1.    “Khách Hàng” là cá nhân tiếp cận, tìm hiểu, đăng ký, mua hàng, sử dụng sản phẩm, dịch vụ hoặc có liên quan trong quy trình hoạt động, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ bởi ACFC; và/hoặc người đồng sử dụng các sản phẩm/dịch vụ của ACFC thông qua Khách Hàng.

1.2.    “ACFC” hoặc “Công Ty” là Công Ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu, mã số thuế/giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0309300048, địa chỉ trụ sở chính: 15B/8 Đường Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam, và các đơn vị trực thuộc của ACFC bao gồm chi nhánh, địa điểm kinh doanh, văn phòng đại diện.

1.3.    “Thông Tin Cá Nhân” hay “Dữ Liệu Cá Nhân” là thông tin dưới dạng ký hiệu, chữ viết, chữ số, hình ảnh, âm thanh hoặc dạng tương tự trên môi trường điện tử gắn liền với một con người cụ thể hoặc giúp xác định một con người cụ thể. Trong phạm vi Chính Sách này, ACFC và Khách Hàng đồng thuận về việc chỉ xử lý dữ liệu cá nhân cơ bản mà không bao gồm dữ liệu cá nhân nhạy cảm. Để làm rõ, định nghĩa về dữ liệu cá nhân cơ bản và dữ liệu cá nhân nhạy cảm tuân thủ theo quy định pháp luật được ban hành có hiệu lực tuỳ từng thời điểm.

1.4.    “Đối tác của ACFC” là cá nhân/tổ chức cung cấp dịch vụ có thỏa thuận hợp tác trực tiếp với ACFC trong việc cung cấp dịch vụ cho Khách Hàng.

1.5.    Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân: Là hoạt động phòng ngừa, phát hiện, ngăn chặn hành vi vi phạm liên quan đến Dữ Liệu Cá Nhân trong quá trình hoạt động và tương tác giữa ACFC và Khách Hàng.

1.6.    Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân: Là một hoặc nhiều hoạt động tác động tới Dữ Liệu Cá Nhân, như: thu thập, ghi, phân tích, xác nhận, lưu trữ, chỉnh sửa, công khai, kết hợp, truy cập, truy xuất, thu hồi, mã hóa, giải mã, sao chép, chia sẻ, truyền đưa, cung cấp, chuyển giao, xóa, hủy Dữ Liệu Cá Nhân hoặc các hành động khác có liên quan.

1.7.    “Bên Kiểm Soát Dữ Liệu Cá Nhân” là tổ chức, cá nhân quyết định mục đích và phương tiện xử lý Dữ Liệu Cá Nhân.

1.8.    “Bên Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân” là tổ chức, cá nhân thực hiện việc xử lý dữ liệu thay mặt cho Bên Kiểm Soát Dữ Liệu, thông qua một hợp đồng hoặc thỏa thuận với Bên Kiểm Soát Dữ Liệu.

1.9.    “Bên Kiểm Soát Và Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân” là tổ chức, cá nhân đồng thời quyết định mục đích, phương tiện và trực tiếp xử lý Dữ Liệu Cá Nhân.

1.10.    Kênh giao dịch ACFC: bao gồm nhưng không giới hạn các kênh như sau: Website, ứng dụng thương mại điện tử của ACFC và hệ thống các cửa hàng bán lẻ của ACFC.

ĐIỀU 2: PHẠM VI ÁP DỤNG

Chính Sách này được áp dụng điều chỉnh việc cung cấp sản phẩm/ dịch vụ bởi ACFC/Đối tác của ACFC và mua sắm/sử dụng dịch vụ, bao gồm:

2.1.    Các giao dịch được thực hiện thông qua Kênh giao dịch ACFC.

2.2.    Thực hiện các Mục đích như quy định tại Điều 4 của Chính Sách này.

ĐIỀU 3: SỰ ĐỒNG THUẬN CỦA KHÁCH HÀNG

3.1.    ACFC và Khách Hàng cùng thống nhất rằng Khách Hàng đã chấp thuận và cam kết tuân thủ Chính Sách này khi:

  • 3.1.1.    Khách Hàng đăng ký thông tin và mua hàng hoá/ sử dụng dịch vụ trên Kênh giao dịch ACFC; hoặc
  • 3.1.2.    Khách hàng nhấn vào nút “Đồng ý/ Xác nhận” đối với các chính sách, điều khoản và điều kiện trước khi thực hiện giao dịch; hoặc
  • 3.1.3.    Khách hàng trước đó đã đăng ký và tiếp tục sử dụng bất kỳ dịch vụ nào sau khi ACFC đăng tải Chính Sách trên Website/ ứng dụng chính thức của ACFC và/hoặc niêm yết tại hệ thống các cửa hàng của ACFC; hoặc
  • 3.1.4.    ACFC đã gửi thông tin đến địa chỉ email đã đăng ký của Khách Hàng; hoặc3.1.5.    Khách Hàng đã nhận được thông báo của ACFC theo quy định tại Chính Sách này.

3.2.    Khách hàng được xem là đã nhận được thông báo từ ACFC, nếu các thông báo này đã:

  • 3.2.1.    Được công bố trên Website/ ứng dụng chính thức của ACFC; hoặc
  • 3.2.2.    Được niêm yết tại hệ thống các cửa hàng bán lẻ của ACFC; và
  • 3.2.3.    Được ACFC gửi tới địa chỉ thư điện tử (email) mà Khách hàng đăng ký với ACFC thông qua mạng internet; hoặc
  • 3.2.4.    Đã được gửi tới địa chỉ liên lạc mà Khách hàng đã đăng ký với ACFC; hoặc
  • 3.2.5.    Được gửi đến số điện thoại mà Khách hàng đã đăng ký sử dụng dịch vụ hoặc đã đăng ký với ACFC.

ĐIỀU 4. MỤC ĐÍCH THU THẬP THÔNG TIN CÁ NHÂN

Nhằm mục đích cải tiến, phát triển Kênh giao dịch ACFC mang trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho Khách Hàng. Trong phạm vi Chính Sách này, ACFC là Bên Kiểm Soát Dữ Liệu Cá Nhân và Bên Kiểm Soát Và Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân có thể là ACFC/Đối tác của ACFC, với mục đích cụ thể như sau:

4.1.    Cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ của ACFC đến Khách Hàng. Xác minh danh tính của Khách hàng để xử lý các đơn đặt hàng khi Khách hàng đặt hàng thông qua các Kênh Giao Dịch của ACFC.

4.2.    Khách hàng thân thiết: Cung cấp và quản lý các lợi ích dành cho khách hàng thân thiết, tặng thưởng, khuyến mại và các lợi ích liên quan khác.

4.3.    Chăm sóc Khách Hàng: 

  • 4.3.1.    Hỗ trợ Khách Hàng sử dụng các sản phẩm/dịch vụ theo nhu cầu hỗ trợ của Khách Hàng, lấy ý kiến Khách Hàng, tư vấn, đánh giá, xử lý, phản hồi hoặc giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, phản ánh, hoặc khiếu nại của Khách Hàng cũng như thực hiện các hoạt động hậu mãi, chăm sóc Khách Hàng.
  • 4.3.2.    Đo lường, phân tích dữ liệu nội bộ và các xử lý khác để cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ/sản phẩm của ACFC.

4.4.    Củng cố và phát triển hệ thống: 

  • 4.4.1.    Điều chỉnh, cập nhật và cải tiến các sản phẩm và dịch vụ, ứng dụng, website, hệ thống mà ACFC và/hoặc Đối tác của ACFC đang cung cấp cho Khách Hàng. 
  • 4.4.2.    Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường, thăm dò dư luận nhằm cải thiện chất lượng sản phẩm/dịch vụ hoặc để nghiên cứu phát triển các sản phẩm, dịch vụ mới nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của Khách Hàng.
  • 4.4.3.    Duy trì, kiểm tra và/hoặc vận hàng bất kỳ hệ thống hoặc nền tảng nào cần thiết để cung cấp bất kỳ sản phẩm, dịch vụ nào của ACFC cung cấp cho Khách hàng; hoặc liên quan đến các website thương mại điện tử hoặc các ứng dụng di động sẽ được cung cấp bởi ACFC đến Khách Hàng.


4.5.    Quảng bá: 

  • 4.5.1.    Thông báo cho Khách Hàng về thông tin sản phẩm mới; thực hiện các hoạt động truyền thông tiếp thị bao gồm nhưng không giới hạn các chương khuyến mại, chương trình quảng bá  sản phẩm/ dịch vụ được cung cấp bởi ACFC thông qua các hình thức như gọi điện thoại, gửi tin nhắn SMS, gửi thư điện tử (email và các hình thức khác (nếu có).
  • 4.5.2.    Tiếp thị, quảng bá, cải thiện, nâng cao việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ bởi ACFC và tối ưu hóa trải nghiệm cho Khách Hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ thông qua việc thu thập và xử lý dữ liệu của Khách Hàng.

4.6.    Để có cơ sở thiết lập, thực thi các quyền hợp pháp hoặc bảo vệ các khiếu nại pháp lý của ACFC hoặc Khách Hàng. Các mục đích này có thể bao gồm việc trao đổi dữ liệu với các công ty và tổ chức khác để ngăn chặn và phát hiện gian lận.

4.7.    Bất kỳ mục đích nào khác dành cho hoạt động vận hành Kênh giao dịch của ACFC mà ACFC nhận thấy cần thiết, được ACFC thông báo cho Khách Hàng tại thời điểm Khách Hàng mua hàng, đăng ký sử dụng dịch vụ  và/hoặc được ACFC công bố trên Website trước khi thực hiện các mục đích này.

4.8.    Để cung cấp các dịch vụ bổ sung hoặc dịch vụ giá trị gia tăng cho Khách Hàng.
ACFC sẽ yêu cầu sự cho phép của Khách Hàng trước khi sử dụng Dữ Liệu Cá Nhân của Khách Hàng theo bất kỳ mục đích nào khác ngoài các mục đích đã được nêu tại điều này, vào thời điểm thu thập Dữ Liệu Cá Nhân của Khách Hàng hoặc trước khi bắt đầu xử lý Dữ Liệu Cá Nhân liên quan hoặc theo yêu cầu khác hoặc được pháp luật hiện hành cho phép.

ĐIỀU 5: CÁCH THỨC KIỂM SOÁT VÀ XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

ACFC thực hiện thu thập Dữ Liệu Cá Nhân từ Khách Hàng theo các phương thức sau:


5.1.    Trực tiếp từ Khách Hàng:

  • 5.1.1.    Khi Khách Hàng gửi yêu cầu đăng ký hoặc điền thông tin vào bất kỳ biểu mẫu nào khác liên quan tới các sản phẩm và dịch vụ của ACFC, Đối tác của ACFC.
  • 5.1.2.    Khi Khách Hàng tương tác với nhân viên dịch vụ Khách Hàng của ACFC, ví dụ như thông qua các cuộc gọi điện thoại, thư từ, gặp mặt trực tiếp, gửi thư điện tử hoặc tương tác trên mạng xã hội.
  • 5.1.3.    Khi Khách Hàng sử dụng một số dịch vụ của ACFC hoặc từ các phương tiện, công cụ mà ACFC tham gia hoặc truy cập vào, ví dụ như các trang web và ứng dụng bao gồm việc thiết lập các tài khoản trực tuyến với ACFC.
  • 5.1.4.    Các đoạn phim của máy quay giám sát (CCTV) được kiểm soát và xử lý bao gồm các mục đích như sau: (i) đảm bảo chất lượng; (ii) an ninh công cộng và an toàn lao động; (iii) Phát hiện và ngăn chặn việc sử dụng đáng ngờ, không phù hợp hoặc không được phép của các tiện ích, sản phẩm, dịch vụ và/hoặc cơ sở của ACFC; (iv) Phát hiện và ngăn chặn hành vi phạm tội; và/hoặc tiến hành điều tra các sự cố.
  • 5.1.5.    Khi Khách Hàng được liên hệ và phản hồi lại các đại diện tiếp thị và các nhân viên dịch vụ Khách Hàng của ACFC.
  • 5.5.6.    Khi Khách Hàng gửi thông tin cá nhân của mình cho ACFC vì bất kỳ lý do nào khác, bao gồm cả khi Khách Hàng đăng ký sử dụng thử miễn phí bất kỳ sản phẩm và dịch vụ nào hoặc khi Khách Hàng thể hiện quan tâm đến bất kỳ sản phẩm và dịch vụ nào của ACFC.
  • 5.1.7.    Khi Khách Hàng mua hoặc sử dụng các dịch vụ qua Kênh Giao Dịch của ACFC.
  • 5.1.8.    ACFC có thể sẽ thu thập Dữ Liệu Cá Nhân từ các nguồn hợp pháp khác.


5.2.    Gián tiếp từ Bên thứ ba:

  • 5.2.1.    Nếu Khách Hàng tương tác với nội dung hoặc quảng cáo của Bên thứ ba trên Trang Tin Điện Tử hoặc trong ứng dụng, Công Ty có thể nhận được thông tin cá nhân của Khách Hàng từ Bên thứ ba có liên quan, theo chính sách bảo mật hiện hành hợp pháp của Bên thứ ba đó.
  • 5.2.2.    Nếu Khách Hàng chọn thanh toán điện tử trực tiếp tới ACFC hoặc thông qua Trang Tin Điện Tử hoặc ứng dụng, ACFC có thể nhận được Dữ Liệu Cá Nhân của Khách Hàng từ các Bên thứ ba, chẳng hạn như nhà cung cấp dịch vụ thanh toán, cho mục đích thanh toán đó. Hệ thống thanh toán thẻ được cung cấp bởi các đối tác cổng thanh toán (“Đối Tác Thanh Toán”) đã được cấp phép hoạt động hợp pháp tại Việt Nam. Theo đó, các tiêu chuẩn bảo mật thanh toán thẻ tại Hệ Thống đảm bảo tuân thủ theo các tiêu chuẩn bảo mật ngành.
  • 5.2.3.    Để tuân thủ các nghĩa vụ của mình theo luật hiện hành, ACFC có thể tiếp nhận Dữ Liệu Cá Nhân về Khách Hàng từ các cơ quan có thẩm quyền.


5.3.    Các trường hợp đặc biệt:

  • 5.3.1.    Trường hợp xử lý Dữ Liệu Cá Nhân của trẻ em, ACFC sẽ thực hiện xác minh tuổi của trẻ em và yêu cầu sự đồng ý của (i) trẻ em và/hoặc (ii) cha, mẹ hoặc người giám hộ của trẻ em theo quy định của pháp luật.
  • 5.3.2.    Trường hợp xử lý Dữ Liệu Cá Nhân liên quan đến Dữ Liệu Cá Nhân của người bị tuyên bố mất tích/người đã chết, ACFC sẽ phải được sự đồng ý của một trong số những người có liên quan theo quy định của pháp luật hiện hành.

ĐIỀU 6: QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA ACFC

6.1.    ACFC có trách nhiệm đạt được sự đồng thuận của Khách Hàng trước khi tiến hành xử lý bất kỳ Dữ Liệu Cá Nhân nào trong phạm vi áp dụng theo quy định của Chính Sách này.

6.2.    ACFC có trách nhiệm thu thập, lưu trữ và sử dụng đúng mục đích trong phạm vi của Chính Sách này.

6.3.    ACFC có trách nhiệm xoá thông tin ngay khi nhận được yêu cầu của Khách Hàng.

6.4.    ACFC có trách nhiệm tuân thủ các quy định pháp luật liên quan về bảo vệ thông tin cá nhân.

6.5.    ACFC đảm bảo an toàn, an ninh cho thông tin cá nhân mà ACFC thu thập và lưu trữ, ngăn ngừa các hành vi sau:

  • 6.5.1.    Đánh cắp hoặc tiếp cận thông tin trái phép.
  • 6.5.2.    Sử dụng thông tin trái phép.
  • 6.5.3.    Thay đổi, phá hủy thông tin trái phép.

6.6.    ACFC có quyền không thông báo đến Khách Hàng trong các trường hợp sau:

  • 6.6.1.    Khách Hàng đã biết rõ và đồng ý toàn bộ với nội dung quy định tại Điều 4 này trước khi đồng ý cho ACFC thu thập dữ liệu cá nhân.
  • 6.6.2.    Dữ liệu cá nhân được xử lý theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền và/hoặc theo quy định của pháp luật.

ĐIỀU 7: QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA KHÁCH HÀNG 

7.1.    Quyền của Khách Hàng:

  • 7.1.1.    Khách Hàng có quyền được biết về hoạt động Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân của mình, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.
  • 7.1.2.    Khách Hàng được đồng ý hoặc không đồng ý cho phép Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân của mình  thông qua các phương thức quy định tại Chính Sách này, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác. 
  • 7.1.3.    Khách Hàng có quyền thu hồi toàn bộ hoặc rút lại một phần sự đồng ý này bất cứ lúc nào bằng một thông báo chính thức cho Công Ty (dưới dạng văn bản), tuân theo luật bảo vệ dữ liệu hiện hành. Khách Hàng thừa nhận rằng việc thu hồi sự đồng ý này có thể hạn chế quyền của Khách Hàng vào một số dịch vụ, lợi ích và quyền nhất định, như được quy định trong Chính Sách này.
  • 7.1.4.    Khách Hàng được quyền xóa hoặc yêu cầu xóa Dữ Liệu Cá Nhân của mình bằng văn bản gửi đến ACFC, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.
  • 7.1.5.    Khách Hàng được quyền yêu cầu hạn chế xử lý Dữ Liệu Cá Nhân của mình bằng văn bản gửi đến ACFC, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác. Việc hạn chế xử lý dữ liệu sẽ được ACFC thực hiện trong 72 giờ sau khi có yêu cầu của Khách Hàng, với toàn bộ Dữ Liệu Cá Nhân mà Khách Hàng yêu cầu hạn chế, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.
  • 7.1.6.    Khách Hàng được quyền phản đối Bên Kiểm Soát Và Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân quy định tại Chính Sách này Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân của mình bằng văn bản gửi đến ACFC nhằm ngăn chặn hoặc hạn chế việc tiết lộ Thông Tin Cá Nhân hoặc sử dụng Thông Tin Cá Nhân cho mục đích quảng cáo, tiếp thị, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác. ACFC sẽ thực hiện yêu cầu của Khách Hàng trong 72 giờ sau khi nhận được yêu cầu, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.
  • 7.1.7.    Khách Hàng có quyền khiếu nại, tố cáo hoặc khởi kiện theo quy định của pháp luật.
  • 7.1.8.    Trong phạm vi tối đa được cho phép bởi quy định pháp luật hiện hành, ACFC được miễn trừ trách nhiệm pháp lý và Khách Hàng cam kết miễn trừ trách nhiệm bồi thường thiệt hại của ACFC liên quan đến Dữ Liệu Cá Nhân trong mọi trường hợp; chỉ trừ trường hợp ACFC có hành vi vi phạm quy định về bảo vệ Dữ Liệu Cá Nhân của Khách Hàng theo quy định tại Chính sách này và quy định pháp luật, khi đó Khách Hàng chỉ có quyền yêu cầu bồi thường thiệt hại theo quy định của pháp luật.
  • 7.1.9.    Khách Hàng có quyền tự bảo vệ theo quy định của Bộ Luật Dân Sự, luật khác có liên quan, hoặc yêu cầu cơ quan, tổ chức có thẩm quyền thực hiện các phương thức bảo vệ quyền dân sự.
  • 7.1.10.    Các quyền khác theo quy định của pháp luật hiện hành.


7.2.    Nghĩa vụ của Khách Hàng:

  • 7.2.1.    Tuân thủ các quy định của pháp luật, quy định, hướng dẫn của ACFC liên quan đến xử lý Dữ Liệu Cá Nhân của Khách Hàng.
  • 7.2.2.    Cung cấp đầy đủ, trung thực, chính xác Dữ Liệu Cá Nhân, các thông tin khác theo yêu cầu của ACFC khi đăng ký và sử dụng dịch vụ của ACFC và khi có thay đổi về các thông tin này. ACFC sẽ tiến hành bảo mật Dữ Liệu Cá Nhân của Khách Hàng căn cứ trên thông tin Khách Hàng đã đăng ký, do đó nếu có bất kỳ thông tin sai lệch nào ACFC sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp thông tin đó làm ảnh hưởng hoặc hạn chế quyền lợi của Khách Hàng. Trường hợp không thông báo, nếu có phát sinh rủi ro, tổn thất thì Khách Hàng chịu trách nhiệm về những sai sót hay hành vi lợi dụng, lừa đảo khi sử dụng dịch vụ do lỗi của mình hoặc do không cung cấp đúng, đầy đủ, chính xác, kịp thời sự thay đổi thông tin; bao gồm cả thiệt hại về tài chính, chi phí phát sinh do thông tin cung cấp sai hoặc không thống nhất.
  • 7.2.3.    Phối hợp với ACFC, cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc Bên thứ ba trong trường hợp phát sinh các vấn đề ảnh hưởng đến tính bảo mật Dữ Liệu Cá Nhân của Khách Hàng.
  • 7.2.4.    Tự Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân của mình; chủ động áp dụng các biện pháp nhằm bảo vệ Dữ Liệu Cá Nhân của mình trong quá trình sử dụng dịch vụ của ACFC; thông báo kịp thời cho ACFC khi phát hiện thấy có sai sót, nhầm lẫn về Dữ Liệu Cá Nhân của mình hoặc nghi ngờ Dữ Liệu Cá Nhân của mình đang bị xâm phạm.
  • 7.2.5.    Tự chịu trách nhiệm đối với những thông tin, dữ liệu, chấp thuận mà mình tạo lập, cung cấp trên môi trường mạng; tự chịu trách nhiệm trong trường hợp Dữ Liệu Cá Nhân bị rò rỉ, xâm phạm do lỗi của mình.
  • 7.2.6.    Khách Hàng đọc kỹ Chính Sách này và cập nhật nội dung thay đổi của Chính Sách được công bố trên Website chính thức của ACFC để hiểu về quyền và nghĩa vụ của mình liên quan đến bảo vệ Thông Tin Cá Nhân theo quy định của pháp luật.

ĐIỀU 8: THỜI GIAN XỬ LÝ VÀ LƯU TRỮ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

8.1.    Thời gian xử lý Dữ Liệu Cá Nhân: bắt đầu từ khi Khách Hàng đồng ý cho Công Ty xử lý Dữ Liệu Cá Nhân hoặc sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Công Ty cho đến khi Khách Hàng chấm dứt hoàn toàn việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công Ty hoặc Dữ Liệu Cá Nhân được Khách Hàng có yêu cầu hủy bỏ theo Điều lệ dưới đây.
8.2.    Thời gian lưu trữ Dữ Liệu Cá Nhân: bắt đầu từ khi Khách Hàng đồng ý cho Công Ty xử lý Dữ Liệu Cá Nhân hoặc sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Công Ty cho đến khi Khách Hàng chấm dứt hoàn toàn việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công Ty hoặc Dữ Liệu Cá Nhân được Khách Hàng có yêu cầu hủy bỏ trong trường hợp: 

  • 8.2.1.    Rút lại sự đồng ý.
  • 8.2.2.    Nhận thấy không còn cần thiết cho mục đích thu thập đã đồng ý và chấp nhận các thiệt hại có thể xảy ra khi yêu cầu xóa dữ liệu.
  • 8.2.3.    Phản đối việc xử lý dữ liệu và ACFC không có lý do chính đáng để tiếp tục xử lý.
  • 8.2.4.    Dữ Liệu Cá Nhân được xử lý không đúng với mục đích đã đồng ý hoặc việc xử lý Dữ Liệu Cá Nhân là vi phạm quy định của pháp luật.
  • 8.2.5.    Dữ Liệu Cá Nhân phải xóa theo quy định của pháp luật.


8.3.    Những trường hợp ACFC được phép từ chối xóa Dữ Liệu Cá Nhân mặc dù Khách Hàng đề nghị:

  • 8.3.1.    Pháp luật quy định không cho phép xóa dữ liệu.
  • 8.3.2.    Dữ Liệu Cá Nhân được xử lý bởi Cơ quan nhà nước có thẩm quyền với mục đích phục vụ hoạt động của cơ quan nhà nước theo quy định của pháp luật.
  • 8.3.3.    Dữ Liệu Cá Nhân đã được công khai theo quy định của pháp luật.
  • 8.3.4.    Dữ Liệu Cá Nhân được xử lý nhằm phục vụ yêu cầu pháp lý, nghiên cứu khoa học, thống kê theo quy định của pháp luật.
  • 8.3.5.    Trong trường hợp tình trạng khẩn cấp về quốc phòng, an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, thảm họa lớn, dịch bệnh nguy hiểm; khi có nguy cơ đe dọa an ninh, quốc phòng nhưng chưa đến mức ban bố tình trạng khẩn cấp; phòng, chống bạo loạn, khủng bố, phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật.
  • 8.3.6.    Ứng phó với tình huống khẩn cấp đe dọa đến tính mạng, sức khỏe hoặc sự an toàn của Khách hàng hoặc cá nhân khác.

8.4.    Thời gian để xóa, hủy bỏ Dữ Liệu Cá nhân: từ khi kết thúc thời gian lưu trữ Dữ Liệu Cá Nhân hoặc khi có yêu cầu của Khách Hàng cho đến 72 giờ sau khi kết thúc thời gian lưu trữ Dữ Liệu Cá Nhân hoặc khi có yêu cầu của Khách Hàng.

ĐIỀU 9: THÔNG TIN LIÊN HỆ XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Trường hợp Khách Hàng có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến Chính Sách này hoặc các vấn đề liên quan đến việc kiểm soát và xử lý Dữ Liệu Cá Nhân của Khách Hàng, Khách Hàng hàng có thể sử dụng các hình thức liên hệ như sau:

9.1.    Gửi thư về ACFC theo địa chỉ trụ sở: Tầng 12, Tòa nhà SONATUS, 15B/8 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.

9.2.    Gửi email về hòm thư điện tử: [email protected]

9.3.    Hotline: 19003038

ĐIỀU 10: ĐIỀU KHOẢN CHUNG

10.1.    Chính Sách này có hiệu lực kể từ ngày công bố trên website chính thức của ACFC (www.acfc.com.vn) và có hiệu lực thay thế cho các bản chính sách đã công bố trưóc đó.

Khách Hàng hiểu và đồng ý rằng, Chính Sách này có thể được sửa đổi theo từng thời điểm và được cập nhật thông qua các Kênh giao dịch của ACFC. Những thay đổi và thời điểm có hiệu lực sẽ được cập nhật và công bố tại các Kênh giao dịch ACFC. Việc Khách Hàng tiếp tục sử dụng truy cập tài khoản trên Kênh giao dịch của ACFC sau thời hạn thông báo về các nội dung sửa đổi, bổ sung trong từng thời kỳ đồng nghĩa với việc Khách Hàng đã chấp nhận các nội dung sửa đổi, bổ sung đó.

10.2.    Khách Hàng đã biết rõ và đồng ý bản Chính Sách này cũng là Thông báo Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân quy định tại Nghị Định số 13/2023/NĐ – CP ban hành ngày 17/04/2023 và được sửa đổi, bổ sung tùy từng thời điểm. Theo đó, ACFC không cần thực hiện thêm bất kỳ biện pháp nào khác nằm mục đích thông báo việc Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân cho Khách Hàng.

10.3.    Các Bên cam kết thực hiện nghiêm túc các quy định tại Chính Sách này. Các vấn đề chưa được quy định, các Bên thống nhất thực hiện theo quy định của pháp luật, hướng dẫn của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền và/hoặc các sửa đổi, bổ sung Chính Sách này được ACFC thông báo cho Khách Hàng tùy từng thời điểm (nếu có).

10.4.    Chính Sách này cấu thành toàn bộ sự hiểu biết giữa Khách Hàng và ACFC về việc Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân và thay thế tất cả các chính sách hoặc hiểu biết trước đó (nếu có), dù bằng văn bản hay lời nói. 
Khách Hàng đã đọc kỹ, hiểu rõ các quyền và nghĩa vụ và đồng ý với toàn bộ nội dung của bản Chính Sách này./.

Kiểm tra trạng thái đơn hàng
Kiểm tra trạng thái đơn hàng
Quyền lợi thành viên