Giày thể thao cổ thấp, hẳn nhiên là đang rất phổ biến hiện nay, nhưng điều đó cũng không thể nào khiến cho những đôi giày cổ cao trở nên kém thu hút hơn. Đặc biệt đối với những thương hiệu giày thể thao đình đám như là Nike thì các sản phẩm giày cổ cao cũng được xem là những dòng sản phẩm kinh điển.

Hầu hết những ai đã trót yêu thích những đôi giày Nike cổ cao đều sẽ không thể bỏ qua 5 mẫu giày sau. Cùng ACFC khám phá ngay bạn nhé!

1. Nike Air Jordan 1 High OG

Đúng như cái tên, đôi giày này mang tên huyền thoại bóng rổ Michael Jordan. Thực ra phiên bản đầu tiên của đôi giày này đó chính là phiên bản cổ cao, nó đã từng có thời gian phủ sóng trước khi những đôi giày Nike Air Jordan 1 Low bắt đầu thịnh hành.

Về mặt thiết kế thì căn bản những đôi giày Nike Air Jordan 1 High OG này không có quá nhiều điểm khác nhau so với những đôi giày cổ thấp.

Phần bề mặt giày được làm từ chất liệu da cao cấp, sang trọng, điểm khác biệt so với những lớp vải lưới của những mẫu giày sau này. Phần đế được làm từ cao su bền chắc, chống trơn trượt trong suốt quá trình hoạt động và di chuyển.

Cần phải làm rõ thêm với bạn rằng các phiên bản OG của Nike luôn là những phiên bản được khách hàng săn đón nhiều nhất. Tức là phiên bản OG (Original/Original Release) có màu Đỏ/Đen. Đây chính là gam màu đầu tiên khi sản phẩm giày này được ra mắt thị trường.

2. Nike Blazer 77' Mid

Mẫu giày Nike Blazer 77’ Mid phiên bản cổ cao sở hữu một thiết kế sang trọng và cá tính. Đôi giày này mang phong cách vintage, mang dáng dấp cổ xưa, tạo nên một cảm hứng kinh điển. Một trong những mẫu giày Nike Blazer 77’ Mid được ưa chuộng nhất đó chính là đôi giày Nike Blazer 77’ Mid với gam màu trắng/đen.

Phần upper được làm từ da và vải sợi tổng hợp giúp bạn có thể thoải mái vận động. Phần outsole được làm từ cao su với những đường vân xương cá tạo nên những đường nét sang trọng đem lại cho bạn những trải nghiệm đáng kinh ngạc.

3. Nike Dunk High Retro

Mẫu giày cổ cao Old School này đã trở lại với chúng ta. Đôi giày mang dáng dấp của những trận bóng rổ nảy lửa vào thập niên 80. Ở thời điểm đó, phong trào bóng rổ nổi lên một cách mạnh mẽ, những đôi giày không ngừng ra mắt, tạo nên một sự phá cách thời trang và cực kỳ ấn tượng.

Nike Dunk High Retro có phần da được thiết kế sắc sảo ở phía trên, bề mặt giày có độ bóng nhẹ, mềm mại đến mức hoàn hảo. Một điểm nhấn của đôi giày này nữa chính là phần đế giày mang lại cho bạn cảm giác  cực kỳ êm ái, kết hợp lại tạo cho bạn một cảm giác vô cùng thoải mái.

4. Nike Air Force 1 High

Air Force 1 đóng góp vào kho tàng sneaker cổ cao với những trải nghiệm thực sự tuyệt vời. Đôi giày mang lại cho bạn một phong cách cổ điển được thiết kế trên nền canva sang trọng với chất liệu da. Đôi giày có phần Midsole và phần outsole được làm từ cao su mang lại sự thoải mái và độ bền cao.

Phần logo Swoosh ở bên hông góp phần tạo nên cho giày một điểm chấm phá sắc nét. Ngoài ra phần đế giày cũng được làm từ cao su với độ bám cực kỳ chắc chắn mang lại cho bạn những trải nghiệm thực sự tuyệt vời. Đồng thời đôi giày này cũng phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, bạn có thể kết hợp với nhiều kiểu mix and match sao cho phù hợp.

5. Nike Air Jordan 11

Khác xa với phiên bản Nike Air Jordan 1 ban đầu, mẫu Nike Air Jordan 11 này có sự nâng cấp đáng kể về mặt thiết kế. Nếu Nike Air Jordan 1 được khi huyền thoại Michael Jordan - lúc đó vẫn còn là một ngôi sao đang lên trong giải NBA thì phiên bản Nike Air Jordan 11 ra mắt vào năm 1995 đánh dấu một chặng đường của huyền thoại Michael và cũng ra mắt đúng lúc ông giải nghệ.

Chính Michael Jordan đã mang đôi giày này trong mùa giải cuối cùng mà anh ấy thi đấu cho đội Chicago Bulls.

Mua giày Nike cổ cao thời thượng cá tính tại hệ thống cửa hàng Nike ACFC

Giày Nike cổ cao luôn là một trong những item khá là thu hút đối với tín đồ mộ điệu giày thể thao. Và chính Nike là thương hiệu truyền cảm hứng cho bạn cho thể chọn được những đôi giày thể thao cổ cao ưng ý.

Và còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể mua giày Nike chính hãng tại hệ thống cửa hàng Nike ACFC để chọn mua những sản phẩm nổi bật. Đồng thời còn tiếp cận được những chương trình ưu đãi ấn tượng hơn bao giờ hết.