Quần ống rộng nên có độ dài hơn mắt cá chân của bạn một chút để tạo được độ cân bằng thị giác khi mặc lên người.

Bạn sẽ có rất nhiều cách để phối đồ với quần ống rộng sao cho thật phong cách và khác lạ. Tuy nhiên bạn nên nằm lòng 3 cách mix & match đơn giản sau để dùng trong những ngày eo hẹp thời gian, chẳng còn mấy phút giây để điểm trang trước giờ lên xe đi làm hay trước giờ hẹn. Những item thời trang được sử dụng để phối với quần ống rộng được ACFC lựa chọn rất cơ bản, dễ dàng tìm thấy ngay cả trong những tủ quần áo con nhộng.

Lưu ý: Phối đồ với quần ống rộng không cần quá nhiều thủ thuật hay kiến thức thời trang cao cấp, yếu tố then chốt là cách tiết chế volume và độ dài của những item còn lại trong outfit.

1. Phối đồ với quần ống rộng + áo gilet + giày sandal

Áo gilet phối cùng quần ống rộng đã trở thành bản phối thời trang phổ biến trong thời gian gần đây. Chẳng những được những tín đồ thời trang street style ưa chuộng mà phong cách này cũng rất được lòng phụ nữ công sở.

Sự đáp ứng mạnh mẽ từ những thương hiệu thời trang uy tín cũng khiến bạn dễ dàng chọn mua áo gilet vừa vặn với mình thay vì chờ đợi thời gian dài tại các nhà may truyền thống.

Ảnh: Getty Images.

Giày sandal rất thân thiện với đôi chân chúng ta. Kiểu giày nào cũng rất tiện để sử dụng trong mùa mưa. Một set đồ đen ton-sur-ton như bên dưới sẽ cho bạn diện mạo thanh lịch và nhẹ nhàng cho những ngày đi làm đầu tuần.

Ảnh: Instagram @smythsisters.

Xem thêm: Phong cách thời trang Scandi: sang trọng và vượt thời gian

Sản phẩm đẹp gợi ý từ ACFC:

2. Quần ống rộng + áo thun trắng + áo trench coat dáng dài

Dành cho những ngày gió lạnh! Với cách phối đồ đơn giản này, trông bạn lúc nào cũng thật "cool" như những cô gái châu Âu. Bạn có thể tùy ý chọn màu cho bản phối này theo sở thích của mình. Tuy nhiên gợi ý an toàn nhất là bạn nên ưu tiên những gam màu cơ bản hoặc trung tính như trắng, kem, nâu, đen. Nếu chưa tự tin vào cách "chơi" màu sắc thì cứ áp dụng công thức: quần màu nào - áo trench coat màu đó.

Nếu cần di chuyển nhiều, bạn hãy chọn cho mình một đôi sneakers hoặc slip-on thoải mái.

Ảnh: Instagram @ thecarolinelin.

Để toát lên phong cách cổ điển hơn, bạn hãy chỉ nên sử dụng 2 gam màu đen - trắng và đừng quên thắt lưng đen bản nhỏ để tỷ lệ cơ thể được phân chia hoàn hảo. Kiểu tóc búi thấp và trang sức ngọc trai sẽ giúp outfit này thêm toàn vẹn.

Ảnh: Adidas Samba.

Sản phẩm gợi ý từ ACFC:

Xem thêm: Thời trang công sở Thu Đông 2024: Thanh lịch và nền nã

Quần jeans ống rộng + áo lụa +blazer + giày cao gót

Ảnh: Instagram @Jeanne Damas.

Sản phẩm thời trang gợi ý từ ACFC: