Đang tải...

Installment Banner

Chương trình trả góp tại ACFC Online

ÁP DỤNG TỪ 17/02/2025

 

LÃI SUẤT 0%

 

KỲ HẠN LINH HOẠT

Từ 3, 6, 9, 12 tháng và hơn thế nữa

DỄ DÀNG ĐĂNG KÝ

 

Điều kiện áp dụng

 

     

Thể lệ chương trình

 

Chương trình áp dụng cho đơn hàng có giá trị thanh toán từ 2.000.000 vnđ trở lên sau khi đã trừ các mức giảm giá vào thời điểm mua hàng nếu có. Mức giá trị tối thiểu của đơn hàng này sẽ có khác nhau tùy vào ngân hàng quý khách chọn thanh toán & đã bao gồm chi phí vận chuyển. 

KỲ HẠN TRẢ GÓP 

Khách hàng có thể trả góp trong bốn mức kỳ hạn trả góp là 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng ,12 tháng ngoại trừ các mức kỳ hạn riêng áp dụng hoặc chưa áp dụng cho các ngân hàng sau: 

  • Thẻ Shinhan Bank ANZ chưa áp dụng kỳ hạn 3 tháng. 
  • Thẻ FE Credit chưa áp dụng kỳ hạn 3 tháng, 6 tháng. 
  • Thẻ SHB có áp dụng thêm mức kỳ hạn 18 tháng. 
  • Thẻ Eximbank có áp dụng thêm mức kỳ hạn 18 tháng, 24 tháng. 
  • Thẻ HSBC có áp dụng thêm các mức kỳ hạn 15 tháng, 18 tháng, 24 tháng. 
  • Thẻ VIB có áp dụng thêm các mức kỳ hạn 18 tháng, 24 tháng, 36 tháng. 
  • Thẻ Sacombank có áp dụng thêm các mức kỳ hạn 18 tháng, 24 tháng, 36 tháng. 

Không giới hạn số lần mua trả góp (nhưng phải đảm bảo thẻ đủ hạn mức). 

Kỳ hạn trả góp ngắn hơn thời gian hiệu lực còn lại của thẻ tín dụng. 

Số tiền giao dịch sẽ được chia thành những khoản trả góp đều nhau dựa theo kì hạn trả góp khách hàng đã chọn, được liệt kê cùng với các giao dịch bằng thẻ vào bảng sao kê hàng tháng. 

Cách thức mua trả góp lãi suất O%

qua thẻ tín dụng

 

 

BƯỚC 1

  • Tại trang “Phương Thức Thanh Toán” của ACFC Online, chọn phương thức thanh toán trả góp.

   

 

BƯỚC 2

  • Chọn ngân hàng trả góp.

 

BƯỚC 3

  • Chọn kì hạn trả góp.

   

 

BƯỚC 4

  • Bấm “Hoàn Tất Thanh Toán” tại ACFC Online để được điều hướng về Payoo và tiếp tục các bước thanh toán chi tiết hơn..

Chính sách hoàn tiền và đổi hàng khi mua trả góp

 

TRƯỜNG HỢP KHÁCH HÀNG YÊU CẦU HỦY GIAO DỊCH VÀ HOÀN TIỀN 

  • Nếu đơn hàng đã thanh toán nhưng khách hàng không muốn nhận hàng, giao dịch sẽ bị huỷ và khách sẽ được hoàn tiền trong 7 - 15 ngày làm việc (không tính thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ, ngày nghỉ theo quy định của ngân hàng). 
  • Nếu giao dịch đã được ngân hàng tiếp nhận và chuyển đổi trả góp, phí chuyển đổi sẽ không được hoàn lại. 
  • Nếu khách hàng thanh toán cho sản phẩm theo chương trình trả góp lãi suất 0% nhưng không muốn nhận hàng, có thể phát sinh phí chuyển đổi, khách hàng cần cân nhắc kỹ trước khi huỷ giao dịch. 
  • Nếu giao dịch trả góp đã được chuyển đổi: Khách hàng chỉ được hỗ trợ hoàn tiền, không huỷ chuyển đổi trả góp. Khách hàng sẽ tiếp tục trả góp với ngân hàng theo số tháng đã đăng ký trước đó. Nếu muốn tất toán sớm, khách hàng cần liên hệ trực tiếp với ngân hàng (có thể phát sinh phí tất toán). 

Trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm sau khi giao dịch thành công : Chỉ được đổi sang sản phẩm bằng hoặc cao hơn giá trị ban đầu, khách hàng tiếp tục trả góp theo giao dịch cũ.

QUÁ TRÌNH CHUYỂN ĐỔI TRẢ GÓP

  • Sau khi giao dịch thành công, khách hàng cần giữ thẻ tín dụng ở trạng thái MỞ để hệ thống ngân hàng và Payoo xử lý chuyển đổi trả góp. 
  • Nếu thẻ bị khoá sau khi giao dịch thành công, có thể làm chậm hoặc không thể chuyển đổi trả góp. 

LƯU Ý

  • Việc thu/đóng phí chuyển đổi trả góp thuộc về trách nhiệm giữa khách hàng và ngân hàng được chọn để thanh toán trả góp. ACFC không chịu trách nhiệm hoàn lại khoản phí này khi khách hàng phát sinh yêu cầu trả hàng và hoàn tiền. 
  • Khách hàng sẽ được hưởng lãi suất 0% khi tham gia chương trình trả góp qua Payoo. 
  • Chương trình đi kèm với điều khoản và điều kiện trả góp riêng của từng ngân hàng. 
  • Một số ngân hàng sẽ không chấp nhận trả góp trong các khoảng thời gian quy định. 
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ thông tin giao dịch trước khi xác nhận. 

Câu hỏi thường gặp về trả góp O% qua thẻ tín dụng

 
1. Payoo đã hợp tác chuyển đổi trả góp qua bao nhiêu ngân hàng ?
Payoo đã hợp tác với 33 ngân hàng & công ty phát hành thẻ tín dụng để chuyển đổi trả góp: ACB, BIDV, Eximbank, FE CREDIT, HDBank, HD SAISON, Home Credit, HSBC, KienlongBank, LPBank, LOTTE Finance, MBBank, Mirae Asset, MSB, Nam A Bank, OCB, PVCombank, Sacombank, SCB, SeABank, SHB, Shinhan Bank, Shinhan Finance, Standard Chartered, Techcombank, TPBank, UOB Việt Nam, VIB, Viet Capital Bank, Vietcombank, VietinBank, VPBank, Woori Bank.
Theo thỏa thuận với đối tác, hệ thống Payoo cấu hình nhất định danh sách ngân hàng được hỗ trợ chuyển đổi trả góp phù hợp với sản phẩm, dịch vụ của người bán.
2. Tôi thanh toán trả góp, tin nhắn ngân hàng báo trừ tổng số tiền giao dịch, không trừ theo số tiền đăng ký chuyển đổi trả góp hàng tháng?

Khi thực hiện giao dịch, ngân hàng phát hành sẽ trừ đúng số tiền giao dịch. Sau khi được chuyển đổi trả góp thành công, chủ thẻ sẽ thanh toán trả góp theo kỳ sao kê hàng tháng. Hạn mức thẻ tín dụng sẽ tăng dần theo số tiền chủ thẻ đã thanh toán cho ngân hàng.

3. Phí chuyển đổi trả góp qua Payoo và lãi suất như thế nào?

Khách hàng đăng ký chuyển đổi trả góp qua Payoo sẽ được hưởng lãi suất là 0%. Các loại phí tiện ích khác (nếu có) do người bán quy định, có trách nhiệm tư vấn cho khách hàng và được sự đồng ý của khách hàng trước khi thực hiện giao dịch.

4. Payoo truyền thông chuyển đổi trả góp lãi suất 0%, nhưng khi tôi đến một số cửa hàng thanh toán thì bị thu phí?

Payoo không thu phí từ khách hàng. Tuy nhiên đối tác có thể có các phí tiện ích khác (nếu có), đó là quy định riêng của đối tác. Đối tác cần tư vấn chi tiết và được sự chấp thuận đồng ý mức phí trước khi thực hiện giao dịch.

5. Tôi đăng ký chuyển đổi trả góp qua Payoo, thì tôi có phải làm thủ tục gì với ngân hàng hay không?

Tùy theo chính sách riêng của từng ngân hàng. Nếu khách hàng thực hiện trả góp qua ngân hàng SeABank, SHB: Ngân hàng sẽ liên hệ với chủ thẻ xác nhận thông tin đăng ký trả góp. Khách hàng vui lòng chú ý điện thoại từ ngân hàng.

Các ngân hàng còn lại không cần đăng ký. Chủ thẻ theo dõi sao kê để kiểm tra kết quả chuyển đổi.

Lưu ý quan trọng: Một số ngân hàng có Chương trình trả góp riêng dành cho chủ thẻ (có thu phí, lãi suất trả góp). Khách hàng đã đăng ký trả góp với Payoo, vui lòng không đăng ký thêm với ngân hàng (qua điện thoại, tin nhắn, App ngân hàng…) để tránh việc ngân hàng tính phí trả góp với chủ thẻ.

6. Thời gian ngân hàng chuyển đổi trả góp là bao lâu?

Thời gian ngân hàng xử lý và cập nhật hoàn tất trên hệ thống từ 2 đến 10 ngày làm việc. Khách hàng kiểm tra kết quả chuyển đổi qua tin nhắn/email/sao kê ngân hàng. Nếu sau 10 ngày làm việc khách hàng chưa nhận được thông báo từ ngân hàng, vui lòng liên hệ với ngân hàng hoặc Payoo để được hỗ trợ kịp thời.

7. Tôi đã đăng ký chuyển đổi trả góp qua Payoo, nhưng liên hệ tổng đài ngân hàng báo chưa được chuyển đổi?

Ngân hàng cần thời gian xử lý và hoàn tất trên hệ thống (2 đến 10 ngày làm việc), do đó nếu khách hàng liên hệ với tổng đài ngân hàng quá sớm thì hệ thống ngân hàng chưa cập nhật kịp. Nhờ khách hàng theo dõi thông báo kết quả trả góp từ ngân hàng theo thời gian quy định.

8. Thẻ tín dụng của tôi gần đến ngày sao kê, vậy tôi có thể thanh toán và đăng ký chuyển đổi trả góp qua Payoo?

Tùy theo ngân hàng phát hành có quy định về việc chặn giao dịch gần đến ngày sao kê hay không. Hiện nay có các ngân hàng sau chặn thanh toán giao dịch trả góp do đến ngày chốt sao kê:

Nam A Bank:

  • Đầu số thẻ 524083, 533147, 533968: chặn ngày 21, 22, 23 hàng tháng
  • Đầu số thẻ 356519: chặn ngày 11, 12, 13 hàng tháng

VietinBank:

  • Ngày 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9 hàng tháng sẽ không được chuyển đổi trả góp.

SHB:

  • Thẻ Master có đầu số 533398, 529038, 554786: chặn ngày 5 hàng tháng
  • Thẻ Visa có đầu số 480237: chặn ngày 15 hàng tháng

Vietcombank:

  • Thẻ Visa: 18, 19, 20
  • Thẻ MasterCard: 8, 9, 10
  • Thẻ JCB: ngày 13, 14, 15
  • Thẻ UnionPay: 3, 4, 5
  • Thẻ Amex: 29, 30, 31, 1

MBBank:

  • Thẻ Visa: Ngày sao kê là ngày 05: Payoo chặn các ngày: 1, 2, 3, 4, 5
  • Thẻ JCB: Ngày sao kê là ngày 08: Payoo chặn các ngày: 4, 5, 6, 7, 8

LPBank:

  • Đầu số thẻ 522398, 523538: chặn ngày 7, 8, 9 hàng tháng
  • Đầu số thẻ 479973, 480246, 480295, 356587: chặn ngày 17, 18, 19 hàng tháng

HDBank:

  • Đầu số thẻ 416259, 462478, 498766, 498767, 515131, 527773: chặn ngày 12, 13, 14 hàng tháng
  • Đầu số thẻ 45537200: chặn ngày 22, 23, 24 hàng tháng
  • Đầu số thẻ 35677204: chặn ngày 7, 8, 9 hàng tháng

LOTTE FINANCE: Ngày 1, 17, 18, 19, 20, 21, 27, 28, 29, 30, 31

Shinhan Finance: Đầu số thẻ 521251: chặn ngày 16, 17, 18 hàng tháng

Lưu ý: Các ngân hàng không chặn giao dịch đến ngày gần sao kê, chính sách có hỗ trợ chuyển đổi trả góp sau kỳ sao kê. Chủ thẻ cần liên hệ với ngân hàng phát hành tư vấn khoản thanh toán của giao dịch chuyển đổi trả góp đã lên sao kê.

9. Tôi có thể chuyển đổi trả góp qua Payoo theo kỳ hạn bao nhiêu tháng?

Kỳ hạn chuyển đổi trả góp của các ngân hàng thông thường có các kỳ: 3, 6, 9, 12. Một số ngân hàng có kỳ 18, 24, 36 tháng. Tuy nhiên tùy theo sản phẩm, dịch vụ … người bán có thể chỉ hỗ trợ một số kỳ hạn nhất định.

Khi thực hiện giao dịch hệ thống đã cấu hình sẵn kỳ hạn cho phép thanh toán tương ứng với từng ngân hàng/ tương ứng với chính sách của người bán có hỗ trợ.

10. Tôi muốn thay đổi kỳ hạn (số tháng) chuyển đổi trả góp, thì tôi phải làm sao?

Việc thay đổi kỳ hạn trả góp phải được sự đồng ý của người bán. Khách hàng vui lòng liên lạc với người bán để được hỗ trợ. Payoo chỉ tiếp nhận và xử lý các yêu cầu này từ người bán trong khoảng thời gian đã thống nhất giữa các bên.

Payoo tiếp nhận yêu cầu của người bán và phối hợp hỗ trợ theo quy định 2 bên đã thống nhất.

11. Khi nào tôi mới bắt đầu thanh toán trả góp với ngân hàng?

Khi giao dịch được chuyển đổi trả góp thành công, khách hàng sẽ nhận được sao kê tương ứng với số tiền đã đăng ký trả góp và thanh toán theo quy định của ngân hàng. Nếu cần hỗ trợ liên quan đến việc thanh toán, khách hàng liên hệ với ngân hàng phát hành để được tư vấn.

12. Giao dịch trả góp có được hủy và hoàn tiền chủ thẻ không?

Payoo tiếp nhận yêu cầu từ người bán. Nếu:

  • Giao dịch chưa được ngân hàng chuyển đổi trả góp: hủy trả góp và hoàn tiền chủ thẻ.
  • Giao dịch đã được ngân hàng chuyển đổi trả góp: không hỗ trợ hủy trả góp, chủ thẻ vẫn thanh toán trả góp cho ngân hàng theo quy định.
13. Thời gian hoàn tiền cho chủ thẻ sau khi được xác nhận hủy chuyển đổi trả góp và xử lý hoàn tiền?

Thời gian hoàn tiền với thẻ quốc tế thông thường từ 7 -14 ngày làm việc. Chủ thẻ theo dõi sao kê thẻ/tài khoản ngân hàng để kiểm tra việc hoàn tiền. Ngân hàng sẽ không gửi tin nhắn thông báo hoàn tiền cho chủ thẻ.

Nếu quá thời gian quy định, chủ thẻ liên hệ ngân hàng phát hành yêu cầu tra soát giao dịch hoặc liên hệ Payoo hỗ trợ.

14. Thực hiện thanh toán chuyển đổi trả góp báo: “Số thẻ không hỗ trợ” dù ngân hàng thực hiện thanh toán nằm trong danh sách Payoo có hỗ trợ chuyển đổi trả góp?

Nguyên nhân: Người bán chỉ hỗ trợ chuyển đổi trả góp một số ngân hàng nhất định trong kỳ thời kỳ theo chính sách của người bán.

Hệ thống Payoo sẽ cấu hình tương ứng với các ngân hàng người bán có hỗ trợ … Các ngân hàng không hỗ trợ chuyển đổi trả góp theo chính sách người bán, khi thực hiện giao dịch sẽ báo: “Số thẻ không hỗ trợ”.

15. Nếu giao dịch không được chuyển đổi trả góp thì xử lý như thế nào?

Ngân hàng phát hành xét duyệt giao dịch có đủ điều kiện chuyển đổi trả góp theo chính sách riêng của từng ngân hàng.

Một số trường hợp, thẻ không đủ điều kiện chuyển đổi trả góp, khi đó hệ thống ngân hàng sẽ tính là giao dịch trả thẳng, chủ thẻ phải thanh toán đầy đủ số tiền của giao dịch theo quy định ngân hàng.

16. Tôi có thể hủy giao dịch trả góp trên máy POS không? Quy trình hủy giao dịch đã chuyển đổi trả góp trên POS là gì?

Đối tác có thể hủy (VOID) giao dịch trên máy POS nếu giao dịch chưa được tổng kết trên máy POS và chưa vượt quá giờ chốt tại ngân hàng thanh toán. Vui lòng tham khảo tài liệu hướng dẫn sử dụng máy POS để biết cách thực hiện việc hủy giao dịch trên từng loại máy POS.

Nếu giao dịch đã được tổng kết hoặc vượt quá giờ chốt giao dịch tại ngân hàng thanh toán, đối tác cần truy cập vào Payoo Portal (https://portal.payoo.vn) để gửi yêu cầu hủy giao dịch đến Payoo. Vui lòng tham khảo tài liệu hướng dẫn sử dụng Payoo Portal để biết các bước tạo yêu cầu hoàn trả giao dịch trên portal.

Giao dịch đã được chuyển đổi trả góp, không thể hủy trả góp trên POS. Nếu có nhu cầu đối tác liên hệ với Payoo hỗ trợ. Tùy trường hợp cụ thể và theo chính sách hỗ trợ của từng ngân hàng, Payoo sẽ tư vấn tương ứng.

17. Đối tác muốn hủy giao dịch và yêu cầu hoàn tiền vì lý do xuất phát từ đối tác.

Tương tự như ý câu 16.

Đối tác gửi yêu cầu hủy giao dịch và yêu cầu hoàn tiền đến Payoo. Tùy trường hợp cụ thể và chính sách hỗ trợ của từng ngân hàng, Payoo sẽ tư vấn tương ứng.

18. Một đơn hàng có thể được thanh toán bằng hai thẻ khác nhau không? Có thể chuyển đổi thành trả góp không?

Nếu thực hiện 2 thẻ khác nhau, quy trình chuyển đổi trả góp như 2 đơn hàng độc lập. Ngân hàng sẽ xét duyệt trên đơn hàng theo chính sách riêng của từng ngân hàng.

19. Một đơn hàng có thể thanh toán một phần qua máy POS không? Có thể chuyển đổi thành trả góp không? (Dành cho đối tác link POS)

POS Payoo tiếp nhận thông tin giao dịch số tiền bao nhiêu thì đối tác thực hiện quẹt thẻ với số tiền tương ứng.

Nếu giao dịch đủ điều kiện ban đầu có thể thanh toán trả góp thì đối tác thực hiện theo hướng dẫn trên máy POS. Kết quả chuyển đổi trả góp sẽ theo chính sách xét duyệt của từng ngân hàng.

20. Trường hợp nào ngân hàng không hỗ trợ chuyển đổi trả góp cho giao dịch?

Dưới đây là một số tình huống mà giao dịch thanh toán qua thẻ tín dụng không thể được chuyển đổi thành trả góp qua Payoo:

  • Thẻ đã bị khóa hoặc không còn trong tình trạng hoạt động.
  • Tài khoản thẻ tín dụng đang có tình trạng chậm thanh toán.
  • Chủ thẻ vi phạm các Điều khoản & Điều kiện phát hành và sử dụng thẻ tín dụng của ngân hàng phát hành.
  • Số dư hạn mức trả góp khả dụng của thẻ thấp hơn số tiền cần trả góp.
  • Khách hàng đã tham gia Chương trình trả góp riêng của ngân hàng (đăng ký qua tin nhắn, tổng đài, hoặc ứng dụng ngân hàng).

Quy định xét duyệt trả góp tùy theo chính sách riêng của từng ngân hàng phát hành, thời gian xét duyệt từ 2 đến 10 ngày là việc. Khách hàng theo dõi sao kê/ thông báo từ ngân hàng phát hành.

21. Trường hợp giao dịch không thỏa điều kiện trả góp nhưng khách hàng vẫn muốn được hỗ trợ, Payoo sẽ xử lý như thế nào?

Ngân hàng phát hành thẻ là đơn vị thực hiện việc chuyển đổi giao dịch trả góp cho khách hàng. Tùy thuộc vào lý do từ chối trả góp và chính sách hỗ trợ của ngân hàng, Payoo sẽ tư vấn cho khách hàng dựa trên từng trường hợp cụ thể.

Kiểm tra trạng thái đơn hàng
Kiểm tra trạng thái đơn hàng
Quyền lợi thành viên