Thời trang đến và đi, rồi lại xoay vòng và lặp lại. Bạn có thể là một tín đồ thời trang luôn cập nhật xu hướng sàn diễn, tinh tường mọi biến đổi thời trang street style, nhưng chúng tôi biết bạn cũng muốn có chính kiến riêng của mình. Hãy để những gợi ý sau của ACFC cho bạn một tủ đồ thời trang bền vững với những items vượt thời gian!

Bạn có thể chọn ra vài món đồ mình muốn và sắm cho tủ đồ ở nhà. Không nhất thiết phải có tất cả các item thời trang thì bạn mới trở thành fashionista. Thông minh nhất là đầu tư vào những món thời trang nào đó và bạn có thể mặc đi mặc lại trong nhiều mùa, thậm chí là nhiều năm. Rõ ràng thì nếu biết cách mix & match, bạn hoàn toàn có thể cho chúng những diện mạo mới mà ai thấy cũng phải trầm trồ: "Bạn vừa mua chúng ở đâu thế?" Nào ai biết được chúng là những item thời trang không bao giờ lỗi mốt và đã có trong tủ đồ của bạn nhiều năm?

Vậy hãy cùng chúng tôi biến hóa tủ đồ thời trang của bạn trở nên phong cách hơn, thời thượng hơn và vượt thời gian hơn nhé!

Ảnh: Instagram @parisianstylegirl.

Xem thêm: 4 món đồ thời trang vượt thời gian sẽ có trong tủ đồ của quý cô Parisienne mùa này

1. Những item thời trang màu đỏ

Phụ nữ luôn trong rất quyến rũ trong màu đỏ. Không cần bạn phải mặc ton-sur-ton một màu đỏ từ đầu tới chân, điều đó trông hơi khó chịu trong thời tiết nóng ẩm. Nhưng màu đỏ vẫn cần có vị trí quan trọng trong tủ quần áo nhà bạn. Ngay cả khi bạn chỉ tự tin khi mặc đồ đen, thì một chiếc túi màu đỏ hay khăn vuông màu đỏ dùng để thắt nơ nhỏ nơi cổ cũng đủ tạo điểm nhấn đắt giá cho bộ outfit của bạn.

2. Quần jeans

Nghe rất phổ thông và cơ bản. Nhưng quần jeans nhất thiết vẫn không thể nằm ngoài tủ đồ thời trang bền vững của bạn. Kể từ khi được Quần jeans được cấp bằng sáng chế bởi Jacob W. Davis và Levi Strauss vào năm 1873, quần jeans đã có một chặng hành trình đáng ngưỡng mộ cho tới ngày nay. Rất nhiều kiểu quần jeans đã được ra đời, và số lượng tín đồ của kiểu quần này cứ tăng theo năm tháng.

Bạn chắc hẳn không chỉ sở hữu một kiểu quần jeans tại nhà. Và dù năm nay xu hướng quần skinny jeans đang quay trở lại, chúng tôi đoán rằng bạn cũng chẳng thể cầm lòng được khi nhìn thấy những "anh chị em" khác skinny jeans, ví dụ quần mommy jeans, quần jeans cạp cao, quần jeans ống loe... Thật không có kiểu quần nào dễ mặc hơn quần jeans. Và cũng chẳng có kiểu quần nào dễ phối hơn item thời trang này. Do đó nghệ sĩ người Mỹ Andy Warhol từng phát biểu rằng: “Tôi muốn chết khi đang mặc chiếc quần jeans xanh!”

 3. Áo/ đầm phom rộng

Những chiếc áo blazer phom rộng hoặc áo peplum là minh chứng cho phong cách thời trang thoải mái, không bó sát. Dù rộng rãi nhưng mấu chốt ở đây là không thùng thình. Xu hướng thời trang này thay thế cho những kiểu trang phục làm tôn dáng đồng hồ cát, tuy nhiên vẫn nhấn vào vòng bỏ vòng eo của bạn và tạo nên những silhouttes đầy thanh lịch.

Áo khoác nữ UNITED COLORS OF BENETTON Flowy Slim Fit Jacket tuy rộng rãi nhưng vẫn đầy đủ đường chiết ben ở eo và cắt theo dáng người, nhẹ nhàng tôn lên vòng hai của phụ nữ.
Áo FRENCH CONNECTION Rhodes Poplin Top.

Xem thêm: Top 10 mẫu đầm mùa Hè cho quý cô theo chủ nghĩa xê dịch

4. Khuyên tai vintage

Bạn đã có chiếc khuyên tai lấy cảm hứng từ đồ cổ nào trong bộ sưu tập của mình chưa? Các thiết kế khuyên tai vintage luôn mang cảm giác nhẹ nhàng và hoài cổ. Với gam màu vàng đặc trưng và kiểu dáng to bản, chúng giúp bạn không cần quá "gồng" trong outfit nhưng vẫn tạo được nét thu hút khi xuất hiện. Nếu bạn dự định du lịch châu Âu thì đây sẽ là item thời trang nhất định cần đầu tư đấy.

Xem thêm: Mang gì khi du lịch châu Âu vào mùa Hè?