Nike vốn nổi tiếng với những đôi giày thể thao huyền thoại và kinh điển, nhưng điều đó cũng không có nghĩa là những mặt hàng khác của Nike trở nên kém cạnh hơn. Một item thể thao, nhìn qua có vẻ không có gì nổi bật, nhưng cũng không thể phủ nhận mức độ hữu ích của nó trong cuộc sống, đó chính là dép.

Hiện nay, Nike cũng đang có những mẫu dép thể thao với kiểu dáng sang trọng, mang lại cho bạn nhiều tiện ích. Cùng ACFC khám phá ngay bạn nhé!

1. Dép Nike Calm

Dép Nike Calm

Những ngày hè tươi vui với niềm hứng khởi khi đi dạo trên bãi biển chắc chắn sẽ khiến cho bạn thêm phần hứng thú. Mẫu dép này được làm từ chất liệu xốp mềm, có độ đàn hồi cao. Đồng thời thiết kế của những mẫu dép này cũng rất thân thiện với nước khiến cho chúng trở nên phổ biến hơn khi bạn mang theo đi dạo biển hoặc là đi hồ bơi.

Thiết kế tối giản giúp nâng tầm trải nghiệm hơn bao giờ hết. Phần đế ngoài được làm từ cao su mang lại lực kéo tuyệt vời ngay cả trên bề mặt trơn trượt.

2. Dép Nike Offcourt Adjust

Dép Nike Offcourt

Mẫu dép được thiết kế với phần viền ôm sát bàn chân để giữ đúng vị trí. Phần dép có bề mặt mềm nhẹ, với phần dây đeo móc và vòng được lót bằng vải mềm, nhằm tăng thêm sự thoải mái cho đôi bàn chân.

Một điểm đáng chú ý là đôi dép này có phần gập mở ra cực kỳ hữu hiệu, phần đế được làm bằng bọt foam nhẹ tạo nên sự êm ái khi di chuyển trên mọi địa hình. Đôi dép này rất phù hợp khi mang theo đi du lịch, kết hợp cùng với những outfit thời trang thể thao, tạo nên cho bạn một trải nghiệm ấn tượng.

3. Dép Nike Air Max Cirro

Dép Nike Air Max Cirro

Cho dù là bạn mang dép đến tập gym hay là đến cửa hàng tiện lợi, đôi dép này chính là một sự kết hợp hoàn hảo mang lại một vẻ đẹp hoàn hảo đến mức kinh ngạc. Tổng thể đôi dép có phần đệm chân được làm bằng bọt xốp tạo nên một sự thoải mái và ấn tượng hơn bao giờ hết.

Đôi dép này được thừa hưởng bộ phận đệm lót Air ở gót chân mang lại một vẻ ngoài cực kỳ hiện đại. Và nếu bạn đã trót yêu biểu tượng Swoosh huyền thoại rồi thì thiết kế của chiếc dép Nike này sẽ tạo nên một dấu ấn khó phai với biểu tượng Swoosh cực kỳ lớn ở phía trên bề mặt dép.

4. Dép Nike Victori One

Dép Nike Victori One

Biểu tượng của sự chiến thắng - Mẫu dép Nike Victori One Slide này sẽ đồng hành cùng bạn trong những kỳ nghỉ.

Hãy tưởng tượng những ngày nghỉ ngơi bên những bãi biển đầy nắng gió, đôi dép Nike Victori One được làm từ xốp mềm với độ đàn hồi cao mang lại cho bạn sự êm ái, nhẹ nhàng và thoải mái trong mỗi bước đi. Đôi giày có phần đế ngoài được làm từ cao su có khả năng chống trơn trượt một cách hiệu quả hơn bao giờ hết.

5. Dép Jordan Post Slide

Mỗi dép cuối cùng của Nike mà ACFC hân hạnh giới thiệu đến bạn đó chính là đôi Jordan Post Slide. Mẫu dép này với những ưu điểm nổi trội như nhanh chóng, thoải mái và mát mẻ, với bề mặt đế được làm từ bọt khí giúp bạn luôn cảm giác nhẹ nhàng đôi chân, thiết kế bất đối xứng mang lại cho bạn một vẻ ngoài vô cùng khác biệt.

Mua dép Nike thời trang, chính hãng tại hệ thống cửa hàng Nike ACFC

Những mẫu dép Nike thời trang luôn làm thổn thức trái tim của những tín đồ đã trót yêu mến thương hiệu này. Và để mua những đôi dép Nike thời trang thì không thể không đến hệ thống cửa hàng Nike ACFC trên toàn quốc để mua hàng. Đồng thời có cơ hội tiếp cận ngay những ưu đãi hấp dẫn đến từ Nike bạn nhé!