Sàn diễn thời trang đang đón chào sự xuất hiện của những màu sắc và xu hướng thời trang mới mẻ, độc đáo cho năm tới. Hãy cùng xem những màu sắc nào được dự đoán sẽ thịnh hành và được yêu thích trong mùa Xuân Hè 2025.

Ảnh: ACFC.

Sau tháng 9, tháng của những tuần lễ thời trang danh tiếng như Tuần lễ thời trang New York, London, Milan và Paris, thế giới thời trang trở nên sôi động với hàng loạt các màu sắc và xu hướng mới. Các nhà thiết kế đã vẽ nên bức tranh thời trang đầy màu sắc sinh động cho nửa tháng đầu năm 2025. Với những gam màu vừa mới lạ và độc đáo, từ những tone màu nhẹ nhàng tươi sáng như vàng bơ, hồng tím baby hay xanh bạc hà đến những màu sắc rực rỡ như nước cam hay đỏ đậm, đây sẽ là những gam màu hứa hẹn sẽ định hình phong cách thời trang mùa tới.

Dưới đây là 5 màu sắc được dự đoán sẽ làm mưa làm gió trong thế giới thời trang Xuân Hè 2025.

Màu vàng bơ

Không cần quá rực rỡ hay chói lóa, màu vàng bơ nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy cuốn hút dự đoán sẽ tiếp tục chiếm lĩnh các sàn diễn thời trang Xuân Hè 2025. Với sắc vàng nhẹ nhàng và tươi mới, màu sắc này không chỉ mang đến sự ấm áp mà còn tạo cảm giác tinh tế, dịu dàng.

Màu vàng bơ đang được ưu ái trong các thiết kế của các nhà mốt danh tiếng như Prada, Balenciaga, Versace, Genny từ váy áo, túi xách, giày dép đến các phụ kiện. Đây sẽ là một màu sắc lý tưởng cho những ai yêu thích sự thanh lịch, nổi bật nhưng vẫn giữ được vẻ mềm mại, tự nhiên.

Genny Xuân Hè 2025.
Chiếc đầm với chất liệu satin màu vàng bơ tinh tế và sang trọng trong BST Prada Xuân Hè 2025.
Balenciaga Xuân Hè 2025.
Versace Xuân Hè 2025.

Gợi ý mua sắm từ ACFC

Xem thêm: Vòng quanh thế giới thời trang nửa cuối tháng 9 cùng các ngôi sao

Màu hồng tím baby

Màu hồng luôn là biểu tượng của vẻ đẹp nữ tính và không bao giờ hết hot trong tủ đồ của những quý cô. Đặc biệt, sự trở lại lần này của màu hồng mang sắc thái nhẹ nhàng, yêu kiều hơn bao giờ hết. Với màu hồng tím baby, các nhà mốt Dolce & Gabbana, Khaite, Genny đã đem đến sự kết hợp hoàn hảo giữa gam màu dịu nhẹ và những thiết kế bay bổng, nữ tính giúp phải đẹp tỏa sáng mà vẫn sang trọng và cuốn hút.

Genny Xuân Hè 2025.
Dolce & Gabbana Xuân Hè 2025.
Chiếc đầm hồng tím baby bồng bềnh, mang lại cảm giác nữ tính và ngọt ngào của nhà mốt Khaite trong BST Xuân Hè 2025.

Gợi ý mua sắm từ ACFC

Màu đỏ đậm

Tiếp nối sự thống trị của màu đỏ burgundy trong năm 2024, màu đỏ đậm trở thành một trong những màu sắc nổi bật và cuốn hút nhất trong thời trang Xuân Hè 2025. Tượng trưng cho sự tự tin và quyền lực, màu đỏ đậm trở lại mạnh mẽ trên các sàn diễn của các nhà mốt Simone Rocha, Balenciaga, Ferragamo với thiết kế dạ tiệc lộng lẫy. Các nhà mốt đã biến màu sắc này thành một biểu tượng của sự cuốn hút và sang trọng của thế giới thời trang Xuân Hè 2025.

Chiếc đầm dạ tiệc satin sang trọng màu đỏ đính nơ hai bên vai làm điểm nhấn. Simone Rocha Xuân Hè 2025.
Ferragamo Xuân Hè 2025.
Balenciaga Xuân Hè 2025.

Gợi ý mua sắm từ ACFC

Xem thêm: Street style ấn tượng từ thời trang đường phố của ​​Tuần lễ thời trang Milan Xuân - Hè 2025

Màu nước cam (orangeade)

Không thể thiếu trong bảng màu mùa Xuân Hè 2025 chính là sắc cam nhiệt đới, một trong những màu sắc rực rỡ và táo bạo nhất. Mang hơi thở đặc trưng của mùa Hè, màu cam nổi bật, rực rỡ khi xuất hiện trong các bộ sưu tập của Bottega Veneta, Gucci, Versaci và Luisa Spagnoli. Với khả năng thu hút mọi ánh nhìn mà còn mang đến cảm giác phóng khoáng, đây chắc chắn là gam màu dành cho những ai yêu thích sự nổi bật và hiện đại.

Bottega Veneta Xuân Hè 2025.
Gucci Xuân Hè 2025.
Luisa Spagnoli Xuân Hè 2025.
Chiếc túi màu cam giúp làm điểm nhấn cho các bộ trang phục. Versace Xuân Hè 2025.

Gợi ý mua sắm từ ACFC

Màu xanh bạc hà

Mang lại sự mát mẻ, tươi mới đặc trưng của mùa Xuân - Hè, màu xanh bạc hà mang lại cảm giác tinh khiết và hiện đại trong từng thiết kế. Các nhà mốt như Coach, Versace, Gucci đã khéo léo sử dụng sắc xanh này kết hợp cùng những họa tiết tinh tế để tạo ra những bộ sưu tập đầy ấn tượng, tạo cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng cho những ngày Hè oi bức.

COACH Xuân Hè 2025.
Versace Xuân Hè 2025.
Set đồ xanh bạc hà mới mẻ cùng họa tiết độc đáo của bộ sưu tập Gucci Xuân Hè 2025.

Gợi ý mua sắm từ ACFC

Thời trang Xuân - Hè 2025 hứa hẹn sẽ bùng nổ với những gam màu đầy sức sống, từ những sắc thái nhẹ nhàng, tươi mới đến những màu sắc rực rỡ và táo bạo. Dù bạn yêu thích phong cách nào, hãy cập nhật những màu sắc mới nhất này để tủ thời trang trong nửa đầu năm 2025 tới trở nên mới mẻ và sinh động hơn.