Thương hiệu trang sức pha lê Swarovski tự hào thông báo nữ ca sĩ Ariana Grande chính thức trở thành tân đại sứ và gương mặt đại diện cho thương hiệu. Màn hợp tác giữa ngôi sao nhạc Pop toàn cầu Ariana và đế chế trang sức pha lê nước Áo sẽ chính thức được triển khai thông qua chiến dịch Holiday 2024 sắp tới, được kỳ vọng sẽ mang đến những sự sáng tạo ngoạn mục và mãn nhãn trong thế giới trang sức.

Ariana Grande là nữ ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên và người chiến thắng giải Grammy 2019. Cô được biết đến là một trong những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng nhất trong nền âm nhạc toàn cầu hiện nay và nhận được sự chú ý tích cực từ người hâm mộ bởi những màn trình diễn ngoạn mục với giọng hát cao vút, đầy trong trẻo. Ngoài ra, Ariana Grande cũng là người ủng hộ mạnh mẽ về vấn đề nữ quyền.

Ariana Grande chia sẻ về màn hợp tác lần này: "Tôi rất hào hứng trở thành Đại sứ Thương hiệu của Swarovski. Đây là vinh dự to lớn khi được đại diện cho một thương hiệu, cùng chia sẻ niềm đam mê sáng tạo, phá vỡ những giới hạn trong thế giới trang sức và đề cao sự tự tin thể hiện bản thân một cách mạnh mẽ. Tôi rất nóng lòng được bắt đầu hành trình này và truyền cảm hứng cho mọi người có thể tự do khám phá bản thân và tỏa sáng lấp lánh theo cách của riêng mình.”

Giovanna Engelbert, Giám đốc Sáng tạo Toàn cầu của Swarovski nhận xét: “Tôi rất vui mừng khi Ariana trở thành một phần trong đại gia đình Swarovski với tư cách là Đại sứ Thương hiệu. Cô ấy là một nghệ sĩ tài năng với khả năng sáng tác và giọng hát đỉnh cao, kỹ năng trình diễn và phong cách cá nhân của cô ấy cũng rất độc đáo. Sự lôi cuốn và nguồn năng lượng tích cực của Ariana đồng điệu với giá trị cốt lõi của Swarovski, mang đến niềm vui rực rỡ cho thế giới. Tôi mong đợi được hợp tác cùng Ariana trong những cuộc đối thoại sáng tạo đầy cảm hứng.”

GIỚI THIỆU VỀ SWAROVSKI

Thương hiệu Swarovski thành lập vào năm 1895 tại Áo và được mệnh danh là “Bậc thầy về ánh sáng”; thương hiệu chuyên thiết kế, sản xuất và phân phối các sản phẩm trang sức pha lê, kim cương Swarovski và zirconia, phụ kiện và đồ trang trí nội thất. Các thiết kế sở hữu kiểu dáng tuyệt mỹ cùng chất lượng hoàn hảo nhằm mang đến niềm vui và tôn vinh cá tính của người sở hữu.

Swarovski Crystal Business có phạm vi hoạt động toàn cầu với khoảng 6.600 điểm bán hàng, trong đó có 2.300 cửa hàng thuộc sở hữu của thương hiệu trải dài hơn 150 quốc gia và bao gồm 16.600 nhân viên. Ngoài ra, tập đoàn Swarovski còn bao gồm những công ty con trực thuộc như Swarovski Optik (thiết bị quang học) và Tyrolit (vật liệu mài mòn).

Đặc biệt, mối liên kết có trách nhiệm với thiên nhiên và cộng đồng luôn được xem là một phần di sản quan trọng của Swarovski. Ngày nay, di sản này bắt nguồn từ các biện pháp bền vững trong chuỗi giá trị, tập trung vào đổi mới tuần hoàn, ủng hộ sự đa dạng, hòa nhập và thể hiện bản thân cũng như trong hoạt động từ thiện của Quỹ Swarovski, hỗ trợ các tổ chức từ thiện mang lại tác động tích cực đến môi trường và xã hội.

Tại Việt Nam, thương hiệu Swarovski do ACFC nhập khẩu và phân phối độc quyền. Bạn có thể tham khảo mặt hàng trực tiếp tại hệ thống cửa hàng hoặc liên hệ Facebook fanpage Swarovski Retailer Vietnam. Các cửa hàng chính thức có tại những Trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM và Hà Nội.