Mùa hè rực rỡ như một bức tranh mộng mơ, nơi Bách Liên, Chanh Thư và Emma Lê tỏa sáng cùng BST GAP x DÔEN - bản giao hưởng thời trang nhằm tôn vinh vẻ đẹp và sự độc lập vượt thời gian của người phụ nữ.

Sở hữu phong cách thời trang riêng biệt, thế nhưng, Bách Liên, Chanh Thư và Emma Lê đều toát lên vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế khi khoác lên mình những thiết kế của GAP x DÔEN lần này.

Lựa chọn cho mình chiếc áo kiểu cùng chân váy hoa nhí đồng bộ, đầy nữ tính. Bộ trang phục được may bằng chất liệu Viscose khi mang đến cảm giác mềm mại, thoáng mát, giúp cô nàng Bách Liên phô diễn vẻ đẹp dịu dàng và thanh lịch của mình một cách toàn diện.

Sử dụng thời trang như một hình thức thể hiện cá tính, cô nàng đã biến những ngày đầu hè trở nên đầy lãng mạn với chiếc sơ mi cách điệu xinh xắn diện cùng quần khaki dáng rộng thoải mái, vừa đủ thanh lịch cho những cuộc hẹn quan trọng vừa đủ nổi bật trong mỗi dịp xuống phố.

Chanh Thư - cô nàng fashionista nữ tính và nổi tiếng với gu thời trang độc đáo đã chọn cho mình chiếc đầm trắng với gam màu trắng tinh khôi cùng thiết kế bay bổng, nhẹ nhàng, qua đó giúp cô nàng thể hiện sự nữ tính và dịu dàng mà không phải mất nhiều công sức.

Sự song hành ấn tượng giữa chất liệu denim cứng rắn và nét mềm mại của cotton trong BST GAP x DÔEN đã mang đến vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế cho cô nàng, như một bản giao hưởng hoàn hảo về sự nữ tính đầy lãng mạn.

Đến với Emma Lê - người đẹp với vẻ ngoài sắc sảo, cuốn hút đã hóa thành búp bê Barbie đầy sự kiêu kỳ khi diện trên mình chiếc áo kiểu cùng chân váy hoa nhí đồng điệu. Sự kết hợp giữa thiết kế tỉ mỉ cùng viền ren đỏ, mảnh của bộ trang phục đã giúp Emma Lê khoe trọn vòng eo vừa tinh tế, gợi cảm lại vừa nữ tính, ngọt ngào.

BST GAP x DÔEN mang đến cho các tín đồ thời trang sự lựa chọn đa dạng từ những thiết kế nhẹ nhàng, nữ tính đến cá tính, năng động nhằm thể hiện phong cách cá nhân.

Hãy đến với GAP để trải nghiệm BST GAP x DÔEN mới nhất và khẳng định phong cách thời trang riêng của bạn!

Cửa hàng GAP tại TP. Hồ Chí Minh

GAP Vincom Center Đồng Khởi: 45A Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1

ĐT: 028 3822 2408

GAP Saigon Centre: Tầng 3F – 221,22,23 – 65 Lê Lợi, Quận 1

ĐT: 028 7302 5199

GAP Crescent Mall: 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7

ĐT: 028 5413 73602

Cửa hàng GAP tại Hà Nội

GAP Vincom Center Bà Triệu: Gian hàng số L3-76-76A, tầng L3, 191 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng.

ĐT: 024 7302 0799

GAP Tràng Tiền Plaza: Gian hàng 3-09, Tầng 3, 24 Hai Bà Trưng, Phường Tràng Tiền, Hoàn Kiếm.

ĐT: 024 7300 5699