Bạn có biết tháng 5 không chỉ là tháng chào Hè mà còn là tháng nâng cao nhận thức về bệnh ung thư da? Vì thế, đây sẽ là thời điểm hoàn hảo để bạn trang bị ít nhất một chiếc mũ đi nắng chất lượng cho riêng mình.

Nàng thơ nhà mốt Dior - Anya Taylor-Joy trong liên hoan phim Cannes đã chứng minh cho chúng ta rằng một chiếc mũ đi nắng phù hợp sẽ nâng tầm cho bất kỳ bộ outfit nào. Là nhà làm mũ của Anya trong sự kiện đặc biệt này, Jacquemus đã mang trở lại những chiếc mũ rộng vành  ngoại cỡ. Trong khi đó, những nhà mốt khác như Chloé hay Etro đang đi đầu với những chiếc mũ Bucket vốn là item nổi danh trong những năm 90. Nhưng dù là kiểu dáng nào, chiếc mũ phù hợp vẫn sẽ giúp bạn trở nên thu hút trong mọi hoàn cảnh.

Chiếc mũ đi nắng sẽ là must-have item trong tủ đồ của nàng vào Hè này. Ảnh: Jacquemus Spring/Summer 2023.
Chiếc mũ đi nắng sẽ là must-have item trong tủ đồ của nàng vào Hè này. Ảnh: Jacquemus Spring/Summer 2023.
Anya Taylor-Joy trong liên hoan phim Cannes lần thứ 77 cùng chiếc mũ rộng vành đến từ nhà mốt Jacquemus. Ảnh: Jacopo Raule/Getty Images.

Bên cạnh là một điểm nhấn phong cách, một chiếc mũ phù hợp còn là một cứu cánh trong những ngày “tóc xấu” và là tấm khiên cho làn da của nàng. Hơn nữa, những chiếc mũ rộng vành còn giúp bảo vệ đôi mắt xinh đẹp của nàng khỏi phải nhăn nhó dưới những tia nắng. Vậy nàng còn chần chờ gì mà không sắm cho mình những chiếc mũ đi nắng cho mùa Hè tới!

Xem thêm: Túi xách mùa Hè của tín đồ xê dịch sành điệu có gì?

Các mẫu nón đi nắng nhất định phải có trong tủ đồ của nàng

Mũ cói

Mũ cói là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngày nắng, không chỉ vì khả năng bảo vệ mà còn vì vẻ đẹp mộc mạc, tự nhiên mà nó mang lại. Được làm từ chất liệu tự nhiên nhẹ nhàng và thoáng mát, mũ cói sẽ giúp nàng luôn thoải mái dưới ánh nắng mặt trời.

Xem thêm: Những chiếc túi cói được săn đón vào mùa Hè 2024

Đi cùng những outfit của mùa Hè, từ những chiếc đầm maxi thướt tha đến những bộ áo tắm sành điệu, mũ cói luôn khiến nàng nổi bật với phong cách tinh tế và thu hút. Đặc biệt, khi bạn dạo bước trên những bãi biển nổi tiếng như Bali, Maldives hay Mũi Né, chiếc mũ cói sẽ khiến bạn thoải mái và duyên dáng.

Mũ Bucket

Nổi lên trong những năm gần đây, Bucket hat vấn chưa bao giờ hết “hot”. Với thiết kế tròn và có độ rộng vừa phải, mũ Bucket Hat bảo vệ mặt và cổ khỏi tác động của tia UV và ánh nắng. Mũ Bucket đa dạng nhiều biến tấu họa tiết và mẫu thêu, nên dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, từ trang phục đi biển đến trang phục hàng ngày. 

TOMMY HILFIGER | 1. Nón nữ TH Sport Luxe Bucket Hat  2. Áo polo nữ tay ngắn THC CC SS RIB Polo Sweater  3. Túi xách nữ TH Evening Crossover.
TOMMY HILFIGER | 1. Nón nữ TH Sport Luxe Bucket Hat  2. Áo polo nữ tay ngắn THC CC SS RIB Polo Sweater  3. Túi xách nữ TH Evening Crossover.

Nón Marbella của Parfois hoàn hảo cho phong cách denim-on-denim kinh điển, tạo ra một bộ trang phục thời trang và cá tính. Với viền tua rua đặc trưng, item này là vừa đủ cho những bãi biển mùa Hè.

Mũ đi nắng rộng vành

Khi nói tới mũ đi nắng, không nhắc tới mũ rộng vành thì quả là một thiếu sót. Mũ rộng vành là lựa chọn lý tưởng khi đi nắng vì nó không chỉ giúp che chắn toàn bộ khuôn mặt và cổ, mà còn tạo cảm giác thời trang, tinh tế. Hãy chọn mũ có màu sắc và họa tiết phù hợp với trang phục để tạo nên sự đồng điệu và nổi bật cho phong cách của nàng.

Mũ Fedora

Với kiểu dáng hoài cổ cùng đa dạng chất liệu, chiếc mũ Fedora sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu nàng muốn thử nghiệm với các phong cách hoài cổ như Retro, Vintage.

Các tín đồ thời trang cũng có thể học Beyoncé trong Grammy 2024 với phong cách Cowboy cũng là xu hướng trong mùa Hè đấy!

Beyoncé cùng phong cách Cowboy tại Grammys 2024.
Beyoncé cùng phong cách Cowboy tại Grammys 2024. Ảnh: Instagram@Beyonce.

Kết

Hãy đầu tư cho một chiếc mũ đi nắng phù hợp với phong cách, nhu cầu và tài chính cá nhân, để bạn luôn tự tin và thoải mái trong mọi hoàn cảnh. Hãy nhớ rằng, mỗi chiếc mũ không chỉ là một phụ kiện thời trang, mà còn là một bằng chứng cho thấy bạn tôn trọng và tự biết chăm sóc mình.