Quần jeans cạp cao là xu hướng thời trang chủ đạo trong thập niên 70. Từ đó đến nay, item thời trang này chưa bao giờ lỗi mốt và luôn có chỗ đứng nhất định trong tủ đồ phái nữ.

Dù bạn sở hữu dáng người mảnh khảnh hay tròn trịa, cao hay thấp, vẫn luôn có những loại quần jeans cạp cao phù hợp với bạn. Điều quan trọng là tìm một chiếc áo vừa vặn với cạp quần jeans để cấu trúc trang phục được cân bằng hoàn hảo.

Nàng thơ Jeanne Damas trông vô cùng phong cách với outfit áo blouse tay phồng và quần jeans cạp cao tối màu. Ảnh: Jeanne Damas.

Xem thêm: Cách chọn size áo khoác jeans nữ dễ dàng và tôn dáng

1. Quần jeans cạp cao mặc cùng áo blouse điệu đà

Áo blouse điệu đà có phần tay áo thường được thiết kế ở dạng tay chuông, tay phồng và thân áo có diềm đăng-ten hoặc xếp vải tinh xảo. Khi mặc quần jeans với những kiểu áo như vậy, bạn nên thắt thêm một chiếc dây lưng màu nâu để tăng tính vintage cho set đồ.

Sản phẩm gợi ý từ ACFC:

Xem thêm: 7 items thời trang Pháp cổ điển không thể thiếu cho tủ đồ mùa Thu

2. Phối với áo blazer

Ảnh: Getty Images.

Áo blazer đen và quần jeans cạp cao tạo nên một công thức trang phục an toàn và lịch sự. Bạn nên chọn áo blazer may đo vừa vặn cơ thể, ôm tại eo để cơ thể có được cấu trúc đồng hồ cát. Phần cạp quần jeans và nút áo blazer chạm nhau sẽ khiến cơ thể thêm tôn dáng.

Xem thêm: Cách chọn size quần jeans nữ dễ dàng và chính xác 

3. Phong cách denim-on-denim

Công thức chuyển đổi thời trang liền mạch giữa các mùa: áo khoác denim + quần jeans cạp cao. Kiểu phối này giúp bạn giữ ấm trong những ngày gió lạnh nhưng vẫn giữ được nét sành điệu cho những buổi chiều nắng ấm. Ảnh: Getty Images.

Nâng cấp bản phối denim-on-denim của bạn như thế nào để trong tươi vui và nhiều cảm hứng hơn? Đơn giản thôi, hãy chọn những món đồ denim có họa tiết. Với set đồ như vậy thì một đôi giày trắng đơn sắc là đủ để cân bằng tổng thể.

Gợi ý mua sắm từ ACFC:

Xem thêm: Câu chuyện denim: lịch sử hình thành & phát triển

5. Quần jeans ống rộng cạp cao phối cùng áo tanktop

Ảnh: Getty Images.

Phong cách phóng khoáng như môi ngôi sao nhạc rock vẽ nên cho bạn outfit phối quần jeans ống rộng với áo tanktop. Thêm túi xách đeo vai và giày sneakers là đủ để bạn hoàn thiện phản phối thời trang này.

Sản phẩm thời trang quốc tế chính hãng do ACFC phân phối:

Áo thun không tay OLD NAVY.