Không khí tại ACFC City Sale 2024 đang "nóng" hơn bao giờ hết! Những tín đồ thời trang đã đổ về Trung Tâm Thương Mại Union Square để săn lùng hàng ngàn món hàng hiệu với mức giá siêu hấp dẫn lên đến 80%. Mỗi thương hiệu đều mang đến những bộ sưu tập đẳng cấp với mức giá cực ưu đãi với tổng hơn 100.000 sản phẩm thời trang: từ quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang. Khi mua sắm tại ACFC CITY SALE 2024, bạn sẽ có cơ hội nhận ngay voucher trị giá 100K khi mua hoá đơn từ 1 triệu đồng để tiếp tục mua sắm trong 2 ngày cuối sự kiện.

Không khí ACFC CITY SALE đang “nóng" hơn bao giờ hết

Các gian hàng Nike, Levi's, Calvin Klein, Mango, GAP, Old Navy, và nhiều thương hiệu quốc tế khác đều đã chật kín người mua sắm. Đây chính là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn đến ngay và tận hưởng không khí mua sắm nhộn nhịp, đầy hứng khởi!

Không khí ACFC CITY SALE đang “nóng" hơn bao giờ hết

Hàng hiệu chính hãng, giảm giá cực sâu – Cơ hội vàng cho bạn!

Với mức giảm giá lên đến 80%, ACFC City Sale 2024 đang mang đến cơ hội sở hữu hàng hiệu chính hãng với giá cực kỳ mềm chỉ từ 99K. Từ trang phục thể thao của Nike, jeans chất lượng của Levi's, đến các thiết kế tinh tế từ Calvin Klein hay Mango – tất cả đều đang sẵn sàng chờ bạn khám phá. Đây là dịp để bạn "săn" những item yêu thích mà không cần lo lắng về giá cả!

Khuyến mãi cực sốc cùng nhiều phần quà hấp dẫn

Ngoài ra mức giảm giá lên đến 80%, quý khách hàng còn có cơ hội nhận được những ưu đãi khác từ sự kiện như:

  • Với mỗi hóa đơn mua sắm trị giá 1.000.000 VNĐ, khách hàng sẽ được tặng 01 voucher trị giá 100,000 VNĐ từ ngày 30/8 đến hết 06/9/2024. Voucher sẽ được sử dụng mua sắm trong 2 ngày cuối của sự kiện là ngày 07/9 và 08/9/2024.
  • Nhận ngay mã giảm giá 50.000 VNĐ khi truy cập vào website sự kiện và đăng ký tham gia: https://citysale.acfc.com.vn

Hãy đến ngay Union Square – Nơi mua sắm tuyệt vời nhất cho mùa lễ này!

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến lý tưởng để mua sắm trong dịp lễ 2/9 này, ACFC City Sale chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Từ ngày 30/08 đến 08/09/2024 tại Trung Tâm Thương Mại Union Square, ACFC đã chuẩn bị hàng loạt ưu đãi đặc biệt với mức giảm giá "khủng" lên đến 80% cho các sản phẩm thời trang quần áo, giày dép và phụ kiện từ 17 thương hiệu thời trang và phụ kiện quốc tế chính hãng như Nike, Levi's, Calvin Klein, Mango, GAP, Old Navy, Mothercare, Cotton On, TYPO, OVS, Banana Republic, Parfois, French Connection, Sunnies Studios, Sisley, United Colors of Benetton, và Dockers.