Đài Truyền hình Việt Nam và Công ty Cát Tiên Sa công bố việc hợp tác sản xuất chương trình truyền hình thực tế Đảo Thiên Đường - Paradise Island. Chương trình sẽ lên sóng “khung giờ vàng” của Đài truyền hình Việt Nam – VTV3 vào lúc 21h30 thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ đầu tháng 7/2024 và phát sóng lại trên Đài JTBC thời gian sau đó.

Đảo Thiên Đường (Paradise Island) - Show thực tế hẹn hò đang hot nhất mùa hè 2024

Đảo Thiên Đường được Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với công ty Cát Tiên Sa thực hiện. Chương trình được mua bản quyền và phối hợp với Đài JTBC (Hàn Quốc) sản xuất, khai thác bản quyền. Đây là chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò đầu tiên tại Việt Nam.

Người chơi ở chương trình Đảo Thiên Đường: Họ là ai?

Người chơi tham gia Đảo Thiên Đường thuộc quốc tịch Việt Nam và Hàn Quốc. Họ là những người trẻ, đang trong tình trạng độc thân đến từ nhiều lĩnh vực, công việc khác nhau. Với khát vọng tìm kiếm tình yêu, họ sẽ vượt qua nhiều rào cản về tính cách, quan điểm cũng như văn hóa của hai đất nước Việt - Hàn để cùng hướng đến một tình yêu như mình mong muốn.

Nội dung chính của chương trình hẹn hò thực tế Đảo Thiên Đường

Đảo Thiên Đường sẽ hiện thực hóa khát vọng và giấc mơ tình yêu ngọt ngào ấy bằng việc đưa các người chơi đến với đảo ngọc Phú Quốc - một hòn đảo lớn và xinh đẹp bậc nhất tại Việt Nam. Tại đây, người chơi nam và nữ được gặp gỡ và sinh sống cùng nhau trong một ngôi nhà chung. Sau những thử thách của chương trình, tình cảm giữa họ sẽ dần nảy sinh.

Bên canh đó, họ cũng cùng nhau trải qua những buổi hẹn hò vô cùng thú vị. Đó có thể là một buổi ăn tối sang trọng ở khách sạn hoặc sánh đôi cùng nhau bên bờ biển hoang sơ. Từ những cơ hội tìm hiểu này, cảm nhận của mỗi người về đối phương sẽ chân thật hơn.

Bên cạnh yếu tố lãng mạn, Đảo Thiên Đường còn là cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt, chưa từng có ở các show truyền hình thực tế về hẹn hò. Sau các buổi gặp mặt, người chơi nam và người chơi nữ không chiếm được trái tim của người khác sẽ phải rời khỏi chương trình. Đây sẽ là “nút thắt" quan trọng quyết định đến độ máu lửa, tinh thần chinh phục thử thách của các người chơi tại Đảo Thiên Đường.

Ngoài ra, sự xuất hiện của dàn ban bình luận gồm các nghệ sĩ nổi tiếng xuyên suốt các tập phát sóng hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những nhận định thú vị, những phút giây giải trí hấp dẫn vào mỗi tối cuối tuần.

Không chỉ dừng lại ở nội dung giải trí, chương trình Đảo Thiên Đường còn quảng bá hình ảnh du lịch của “đảo ngọc” Phú Quốc cũng như vẻ đẹp tâm hồn người trẻ Việt Nam, Hàn Quốc.

Lịch phát sóng chương trình Đảo Thiên Đường

Chương trình Đảo Thiên Đường sẽ phát sóng vào khung giờ vàng của Đài Truyền Hình Việt Nam VTV3 vào lúc 21h30 tối thứ 7 hằng tuần. Tập đầu tiên sẽ được lên sóng vào ngày 06/07.

Có gì hấp dẫn ở chương trình Đảo Thiên Đường?

Chương trình Đảo Thiên Đường mang lại cho người xem nhiều trải nghiệm hấp dẫn, cụ thể:

Dàn cast nổi bật đến từ hai quốc gia Việt - Hàn: Chương trình có dàn cast nổi bật, ngoại hình xuất sắc đến từ hai quốc gia Việt - Hàn. Họ sẽ là người đưa chúng ta đến với những câu chuyện tình yêu, vượt qua những thử thách trong chương trình và những cung bậc cảm xúc diễn ra trong suốt chương trình.

Đảo Ngọc Phú Quốc xinh đẹp: Chương trình sẽ đem đến cho bạn những khung hình thơ mộng tại hòn đảo ngọc Phú Quốc xinh tươi. Và mùa hè này, hãy mặc lên mình những bộ quần áo thời trang đi du lịch Phú Quốc để cùng hòa cùng không khí chương trình diễn ra sôi động và có những trải nghiệm tuyệt vời mùa hè này.

Những bộ trang phục ấn tượng: Bạn sẽ thấy dàn cast của chương trình luôn xuất hiện với những outfit ấn tượng. Và từ chương trình, bạn sẽ học hỏi được nhiều về cách phối đồ của các nhân vật đấy. Bật mí là toàn bộ trang phục từ chương trình này đến từ những thương hiệu nổi tiếng quốc tế.

ACFC LÀ NHÀ TÀI TRỢ ĐỘC QUYỀN TRANG PHỤC CHƯƠNG TRÌNH ĐẢO THIÊN ĐƯỜNG

Với vị thế là nhà phân phối chính hãng các thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam - ACFC chính thức là nhà tài trợ độc quyền trang phục xuyên suốt cho chương trình truyền hình thực tế Đảo Thiên Đường, hứa hẹn mang đến làn gió thời trang đầy mới mẻ, thời thượng cho các thí sinh và dàn khách mời đặc biệt.

Những BST thời trang mới nhất, phong cách nhất của các thương hiệu quốc tế gồm A|X Armani Exchange, Banana Republic, Calvin Klein, Cotton:On, GAP, Guess, Levi's, Mango, Nike, Parfois, Tommy HilfigerSwarovski được tài trợ bởi ACFC sẽ giúp cho các thí sinh luôn xuất hiện với hình ảnh lộng lẫy, tự tin và đầy phong cách.

Khám phá ngay bộ sưu tập thời trang Đảo Thiên Đường với những item xuất hiện tại chương tình này.

Bên cạnh đó, những trang phục và phụ kiện tinh tế và sang trọng cũng góp phần tô điểm thêm cho vẻ đẹp của các khách mời, tạo nên những khoảnh khắc phong cách, chỉn chu và đẳng cấp cho chương trình.
Cùng mong đợi những màn "bùng nổ visual" và phong cách từ các nam thanh nữ tú của chương trình Đảo Thiên Đường bạn nhé!
---------
ACFC - Nhà phân phối chính hãng các thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam.
• Website: https://www.acfc.com.vn/
• Tải app ngay: https://acfc.page.link/App-Download
• Hệ thống cửa hàng: https://www.acfc.com.vn/he-thong-cua-hang