Những sợi dây chuyền và vòng cổ Swarovski luôn truyền cảm hứng cho hàng triệu phụ nữ trên toàn cầu tìm đến để bổ sung vào bộ sưu tập trang sức cá nhân của mình. Có thể nói, sức hút từ những sợi dây chuyền và vòng cổ pha lê lấp lánh đến từ thương hiệu trang sức pha lê nước Áo này là điều không thể bàn cãi.

Bài viết này sẽ đưa quý độc giả chạm ngõ với thế giới trang sức Swarovski, cụ thể hơn, là đến với những bộ sưu tập dây chuyền đặc trưng nhất của thương hiệu này. Cùng khám phá ngay nhé!

1. Swarovski và những bộ sưu tập dây chuyền đặc biệt ấn tượng

Nét đặc trưng nhất trong những bộ dây chuyền, vòng cổ Swarovski đó chính là sự trau chuốt và cá nhân hóa đậm nét. Mỗi sợi dây chuyền đều được thiết kế theo một phong cách riêng biệt theo mỗi nguồn cảm hứng khác nhau.

Các mẫu dây chuyền Swarovski được cấu thành từ chất liệu cao cấp, bạn có thể chọn những kiểu dây chuyền có mạ vàng hoặc phủ rhodium, tùy vào màu sắc mà bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, các bộ sưu tập dây chuyền còn được thiết kế chấm phá bằng những hạt pha lê sang trọng. Ngoài ra, bạn có thể chọn những kiểu mặt dây chuyền Swarovski theo phong cách khác nhau, có thể là mặt đính đá tháng sinh (Birthstone) để mang lại sự an yên và may mắn, hoặc là những biểu tượng nghệ thuật kinh điển như thiên nga, trái tim, cỏ 4 lá. Nếu muốn tìm về với thiên nhiên, bạn có thể chọn những kiểu dây chuyền có mặt dây hình vỏ ngọc trai, vỏ ốc, cá ngựa của Bộ Sưu Tập Idyllia.

dây chuyền swarovski
Swarovski với những bộ sưu tập dây chuyền ấn tượng

2. Chọn mua dây chuyền Swarovski

Trang sức nói chung và dây chuyền nói riêng thường dễ thu hút người xem từ những cái nhìn đầu tiên. Nhìn chung, nếu chúng ta đã yêu thích cái đẹp thì thường sẽ lựa chọn tùy thuộc theo cảm hứng mà bộ sưu tập dây chuyền đó mang lại. Và Swarovski cũng không phải là ngoại lệ - nhất là những thiết kế trang sức đến từ thương hiệu này đều có thiết kế thuộc vào hàng đỉnh cao. Để giúp cho quý khách có thể lựa chọn những bộ dây chuyền và vòng cổ Swarovski phù hợp, dưới đây là những thông tin cần thiết:

Chọn dây chuyền theo kiểu dáng/mặt dây chuyền

Swarovski có những kiểu dây chuyền với những kiểu dáng kinh điển và phổ biến như:

Dây chuyền thiên nga

Hình tượng thiên nga được lấy làm biểu tượng và logo chính thức của Swarovski. Chính vì thế các mặt hàng dây chuyền thiên nga Swarovski luôn nằm trong top bán chạy hàng đầu. Thiết kế chủ đạo của những sợi dây chuyền thiên nga này đó là hình ảnh chú thiên nga duyên dáng được đính vô số các viên đá Swarovski lấp lánh. 3 màu phổ biến nhất được khách hàng yêu thích lựa chọn đó là thiên nga đen, thiên nga xanh và thiên nga trắng.

dây chuyền thiên nga swarovski 
Dây chuyền thiên nga mang đậm tính biểu tượng (Nguồn: Swarovski)

Dây chuyền trái tim

Họa tiết trái tim cực kỳ phổ biến trong gia công trang sức. Vì một điều dễ hiểu đó là trái tim là biểu tượng của tình yêu. Mẫu dây chuyền trái tim Swarovski phổ biến nhất đó chính là kiểu dáng dây chuyền có hình trái tim lồng vào nhất. Các mặt trái tim đều được đính các hạt đá Swarovski cực kỳ ấn tượng và sang trọng.

dây chuyền trái tim swarovski 
Dây chuyền trái tim kinh điển (Nguồn: Swarovski)

Dây chuyền bướm

Các kiểu dây chuyền có mặt hình bướm duyên dáng, đáng yêu với tạo dáng theo hình chữ Y đặc trưng của Swarovski thu hút mọi ánh nhìn.

dây chuyền bướm swarovski 
Dây chuyền hình bướm duyên dáng (Nguồn: Swarovski)

Chọn dây chuyền theo chất liệu

Dây chuyền Swarovski có đa dạng chất liệu cho bạn có thể lựa chọn. Bạn có thể chọn dây chuyền, vòng cổ vàng trắng, phủ Rhodium, hoặc mạ vàng. Đồng thời bạn cũng không thể bỏ qua các chất liệu đá pha lê được xem là signature của thương hiệu đến từ nước Áo này. Ngoài ra, các sản phẩm dây chuyền theo đá tháng sinh (birthstone) cũng rất được khách hàng ưa chuộng. Bạn có thể tra cứu đá tháng sinh để chọn ra các loại đá phù hợp với bộ trang sức của mình.

Chọn dây chuyền theo bộ sưu tập

Tổng thể các dòng trang sức của Swarovski được chia thành các bộ sưu tập chính, mỗi Bộ Sưu Tập đều được lấy cảm hứng từ những phong cách khác nhau, cụ thể như sau

Bộ Sưu Tập Dây Chuyền & Vòng Cổ Idyllia

Cảm hứng bao trùm lên bộ sưu tập Idyllia đó là cảm hứng từ đại dương. Các bộ dây chuyền và vòng cổ thuộc Bộ Sưu Tập Idyllia đều sử dụng những hình ảnh của vỏ sò , sao biển, cá ngựa, vỏ ốc và đính lên đó chính là những hạt đá Swarovski duyên dáng sang trọng. Bạn sẽ cảm nhận được các bộ trang sức thuộc bộ sưu tập Idyllia này mộ vẻ đẹp rất tự nhiên.

dây chuyền Idyllia
Dây chuyền và vòng cổ thuộc bộ sưu tập Idyllia (Nguồn: Swarovski)

Bộ Sưu Tập Dây Chuyền & Vòng Cổ Matrix

Những mẫu dây chuyền thuộc bộ sưu tập Matrix của Swarovski được chế tác tỉ mỉ bằng sự bố trí, đan xen của các hạt ngọc trai, hạt pha lê Swarovski góp phần khẳng định sự duyên dáng, sang trọng và đẳng cấp trong bộ sưu tập này.

dây chuyền Matrix
Dây chuyền và vòng cổ thuộc bộ sưu tập Matrix (Nguồn: Swarovski)

Bộ Sưu Tập Dây Chuyền & Vòng Cổ Imber

Các mẫu dây chuyền và vòng cổ mạ vàng là phổ biến nhất trong bộ sưu tập này. Các hạt đá Swarovski được đính rải rác, tạo nên một phong cách trang nhã cho những mẫu dây chuyền.

dây chuyền Imber
Dây chuyền và vòng cổ thuộc bộ sưu tập Imber (Nguồn: Swarovski)

3. Bảo quản và chăm sóc dây chuyền Swarovski

Các sản phẩm dây chuyền nói riêng và trang sức Swarovski nói chung đều cần sự bảo quản, nâng niu và chăm sóc đúng cách. Để bảo quản dây chuyền Swarovski được lâu bền, bạn cần tuân thủ những việc sau đây:

  • Luôn để dây chuyền trong hộp khi không sử dụng đến.
  • Tháo trang sức trước khi rửa tay, bơi lội hoặc khi thoa các sản phẩm chăm sóc cơ thể như nước hoa, keo xịt tóc, xà phòng và nước hoa. Những sản phẩm này có thể làm hỏng kim loại và giảm tuổi thọ của lớp mạ vàng.
  • Đeo trang sức cuối cùng sau khi mặc quần áo và tháo ra trước tiền khi cởi quần áo. Mỗi viên đá trên trang sức được đính riêng lẻ nên có thể bị hỏng, xây xước trong quá trình thay quần áo.
  • Không nên đeo trang sức khi ở trên giường hoặc tập thể dục.

4. Phối đồ với dây chuyền Swarovski

Để phối đồ đẹp với dây chuyền Swarovski, điều đầu tiên đó chính là phải tạo nên sự kết nối giữa trang phục và dây chuyền. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:

  • Dây chuyền mặt pha lê hoặc ngọc trai thường được kết hợp với những kiểu đầm duyên dáng hoặc những kiểu váy sang trọng, thích hợp khi xuất hiện trong những sự kiện trang trọng. Đối với những kiểu dây chuyền hoặc vòng cổ to bản thì thường được kết hợp cùng với các kiểu váy dự tiệc với các tone đen, xanh cuốn hút, như vậy sẽ làm nổi bật hơn sự lấp lánh của những mẫu dây chuyền.
  • Dây chuyền mạ vàng/mạ bạc: Các mẫu dây chuyền này thường có thể kết hợp để mang thường ngày, tuy nhiên bạn nên chọn những kiểu dây mỏng, thanh lịch và trang nhã.

5. Mua dây chuyền Swarovski chính hãng, phân phối độc quyền bởi ACFC

ACFC là nhà phân phối độc quyền thương hiệu trang sức Swarovski tại thị trường Việt Nam. Để mua hàng, quý khách có thể đến với hệ thống cửa hàng Swarovski trên toàn quốc để tận mắt chiêm ngưỡng những bộ trang sức đẳng cấp. Đồng thời quý khách có thể tham khảo thêm các thông tin online về thương hiệu Swarovski từ acfc.com.vn và có thể trực tiếp đặt hàng online. Đến với ACFC để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của dây chuyền Swarovski bạn nhé, và đừng quên theo dõi bộ sưu tập Swarovski mới nhất tại ACFC Online.