Thiên nga từ lâu đã trở thành biểu tượng của sự cao quý, đẳng cấp và sang trọng. Ở nước Anh, thiên nga là loài chim quyền lực bậc nhất, được bảo hộ bởi Hoàng Gia Anh. Trong văn hóa đại chúng, nhất là khu vực châu Âu, thiên nga nổi bật với hai hình ảnh tương phản: thiên nga đen và thiên nga trắng, tượng trương cho hai phong cách khác biệt. Thấy được những vẻ đẹp sang trọng mà thiên nga đem lại, năm 1988, thương hiệu trang sức đến từ nước Áo Swarovski đã đổi nhận diện thương hiệu sang biểu tượng thiên nga, và từ đó, các bộ trang sức thiên nga của Swarovski, nổi tiếng nhất là dây chuyền được đông đảo các khách hàng trên toàn thế giới đón nhận.

thiên nga
Thiên nga là hình ảnh giàu tính nghệ thuật (Nguồn: tổng hợp)

Dây chuyền thiên nga và sự khẳng định giá trị trang sức Swarovski

Swarovski là thương hiệu trang sức có tuổi đời hơn 100 năm. Nhưng 20 năm trở lại đây, chính “hiệu ứng thiên nga” đã biến thương hiệu này trở thành một tượng đài trong ngành trang sức. Nhắc đến thiên nga trong ngành trang sức làm đẹp là nhắc đến Swarovski.

dây chuyền thiên nga Swarovski
Bộ sưu tập trang sức thiên nga Swarovski mang tính biểu tượng

Khó có thể nói được tường tận vì sao Swarovski lại chọn thiên nga làm biểu tượng cho các bộ sưu tập trang sức nói chung và dây chuyền nói riêng. Nhưng có lẽ đội ngũ của Swarovski đã thấy được hình ảnh những chú thiên nga sẽ đẹp như thế nào khi gắn lên các sản phẩm trang sức của mình. Thiên nga bên ngoài duyên dáng và sang trọng, bên trong mạnh mẽ và thủy chung. Đồng thời thiên nga cũng ẩn tàng những sự bí mật khơi gợi khát khao tìm kiếm và sự tò mò từ đối phương.

Bộ sưu tập thiên nga của dây chuyền Swarovski chính là sự kết hợp những nét đặc trưng của thiên nga, phủ lên mình những viên đá pha lê Swarovski lấp lánh, nhiều gam màu khác nhau, từ đó tôn vinh lên được nét cá tính của người đeo trang sức.

5 mẫu dây chuyền thiên nga Swarovski được ưa chuộng nhất hiện nay

Các mẫu dây chuyền thiên nga Swarovski được ưa thích nhất hiện nay bao gồm:

Dây chuyền thiên nga trắng Swarovski

Hình ảnh thiên nga trắng thuần khiết, sạch sẽ và thanh lịch tạo nên một dấu ấn lạc quan, một niềm tin giá trị mang lại những trải nghiệm tuyệt vời. Bố cục của những hạt đá Swarovski đan xen trên thiên nga trắng tạo nên ấn tượng khó phai.

Dây chuyền thiên nga trắng Swarovski
Dây chuyền thiên nga trắng Swarovski

Dây chuyền thiên nga đen Swarovski

Nếu như thiên nga trắng mang một vẻ thuần khiết, tinh khôi thì thiên nga đen lại khoác lên một chút bí ẩn. Vẻ đẹp thiên nga đen được kết hợp với những viên đá pha lê Swarovski lấp lánh, mang lại vẻ sang trọng, tinh tế.

Dây chuyền thiên nga đen Swarovski
Dây chuyền thiên nga đen Swarovski

Dây chuyền thiên nga xanh Swarovski

Khác với hình ảnh thiên nga đen và thiên nga trắng lấy cảm hứng từ những con thiên nga trong thực tế thì thiên nga xanh mang tính biểu tượng nhiều hơn.

Thiên nga xanh thường biểu trưng cho những cặp đôi đang yêu nhau, là biểu tượng của hạnh phúc. Dây chuyền thiên nga xanh với viên đá màu xanh ở trung tâm, phối với những viên đá trắng lấp lánh bên ngoài, tạo nên hình ảnh một chiếc hồ đang yên ả với những đàn thiên nga bơi lội xung quanh.

Dây chuyền thiên nga xanh Swarovski
Dây chuyền thiên nga xanh Swarovski

Dây chuyền thiên nga nguyên mặt

Là kiểu dây chuyền với mặt dây là hình thiên nga được đính các hạt đá Swarovski ở xung quanh. Thiết kế chủ đạo của mẫu dây chuyền này đó chính là khung hình thiên nga với các hạt đá nhỏ đính xung quanh. Trung tâm khung hình thiên nga là viên đá lớn là điểm nhấn.

Dây chuyền thiên nga Y

Là kiểu dây chuyền được thiết kế với hai mặt dây được đính hai viên đá khác nhau. Hình ảnh thiên nga nổi bật trong một khung mặt hình bát giác, từ đó tạo nên một sự phá cách và cực kỳ cá tính.

Khám phá bộ sưu tập dây chuyền thiên nga Swarovski chính hãng tại ACFC Việt Nam

Thật dễ dàng đến với các cửa hàng Swarovski để tận mắt chứng kiến những sợi dây chuyền hình thiên nga lấp lánh. Bạn cũng có thể tham khảo mua trang sức Swarovski online tại www.acfc.com.vn để nhận được những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Khám phá ngay!