Chiếc quần jeans ống rộng luôn là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các quý cô thời trang bởi tính linh hoạt và thoải mái của chúng. Khám phá cách phối đồ và các xu hướng mới nhất để tạo ra những trang phục ấn tượng và thời thượng cùng chiếc quần này.

Những chiếc quần jeans đang thống lĩnh xu hướng thời trang với sự trở lại của phong cách Y2K cùng những chiếc quần cạp trễ hay skinny jeans trên những sàn diễn đầu năm nay. Tuy không thể nào phủ nhận được sự xinh đẹp của những items này, chúng ta đều phải chấp nhận rằng chúng là những item kén dáng và không hề dễ mặc. Nhưng nếu nàng vẫn muốn đón đầu xu hướng, tại sao không thử sức với những chiếc quần jeans ống rộng?

Hailey Bieber cùng chiếc quần jeans ống rộng đem lại cảm giác thoải mái nhưng không kém phần phong cách.
Hailey Bieber cùng chiếc quần jeans ống rộng đem lại cảm giác thoải mái nhưng không kém phần phong cách. Ảnh: Rachpoot/Bauer-Griffin/Getty Images.

Các chuyên gia về denim đều đồng ý rằng những chiếc quần jeans ống rộng thoải mái và linh hoạt hơn những mẫu quần khác khác. Nếu nàng thích đôi chân của mình được tự do nhưng vẫn giữ được nét thời trang, thì đây chính là item dành cho nàng. Chiếc quần này cũng đã được các IT-girl nổi tiếng ưa chuộng từ Hailey Bieber tới Kendall Jenner, nó đã chứng tỏ được sự thời trang và tính ứng dụng của mình.

Kendall Jenner với phong cách casual cùng quần jeans ống rộng.
Kendall Jenner với phong cách casual cùng quần jeans ống rộng. Ảnh: madisonrpayne.

Sự thoải mái và phong cách độc đáo mà chiếc quần này mang lại khiến chúng trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn phá cách và tạo dấu ấn riêng. Một chiếc quần jeans ống rộng tốt nên có chất liệu denim chất lượng, độ co giãn vừa phải, đường may tỉ mỉ và thiết kế cạp cao để tôn lên vòng eo. Với khả năng biến hóa đa dạng, item này không chỉ phù hợp cho những buổi dạo phố thoải mái mà còn dễ dàng phối hợp để tạo nên những trang phục thanh lịch và thời thượng.

Thanh lịch và thời thượng cùng set đồ mang tính cổ điển kết hợp cùng quần Jeans nữ High-Rise Wide-Leg Jean của Polo Ralph Lauren.

Biết rằng quần jean ống rộng có thể gây bối rối nếu bạn chưa quen mặc chúng, do đó ACFC ở đây để mang đến cho bạn một số cảm hứng về trang phục. Từ trẻ trung, năng động đến thanh lịch tinh tế, hãy cùng chúng tôi khám phá cách phối đồ phù hợp với nàng ngay dưới đây.

Xem thêm: Jeans và Denim: Bạn đã biết cách phân biệt chưa?

Bí quyết chinh phục quần ống rộng thời trang và phong cách

Denim-on-denim: Công thức đơn giản nhưng hiệu quả

Khi đã nhắc tới mix match item denim, quả là một thiếu sót khi không nhắc tới phong cách Denim-on-denim. Kết hợp chiếc quần jeans ống rộng của nàng cùng những denim top sẽ khiến nàng trở nên thật thời thượng.

Nhưng thay vì diện những thiết kế denim có phần basic và nhàm chán, những cô nàng thời trang có thể thử nghiệm cùng phong cách patchwork cùng chiếc yếm denim và chiếc quần Stride từ GAP. Vừa là khéo léo thể hiện nên phong cách cá nhân, vừa khiến tổng thể trở nên có điểm nhấn hơn nhiều.

Nếu nàng nghĩ patchwork quá cá tính cho mình thì nàng cũng có thể tìm kiếm những chiếc quần với chi tiết thú vị như chiếc quần jeans và khoác denim của Karl Lagerfeld cùng đường cắt hoa văn độc đáo hay những chiếc quần in họa tiết cũng sẽ là nét chấm phá trong tủ đồ của nàng. 

Denim-on-denim cùng khoác denim và quần jeans ống rộng của Karl Lagerfeld.
KARL LAGERFELD | 1. Áo khoác nữ  2. Quần Jeans nữ  3. Áo không tay nữ  4. Nón nữ.  

Xem thêm: Áo khoác jeans: Cách phối đồ nâng tầm phong cách

Quần jeans ống rộng họa tiết chữ Karl Lagerfeld.
KARL LAGERFELD | Quần Jeans nữ.
Quần jeans ống rộng cùng họa tiết độc đáo và màu sắc của Karl Lagerfeld.
Trẻ trung và năng động cùng chiếc jeans ống rộng quần với họa tiết độc đáo và áo croptop của Karl Lagerfeld.

Kết hợp cùng tank top: Năng động và trẻ trung cùng phong cách Casual

Sự cân bằng hoàn hảo gọi tên quần jeans ống rộng kết hợp cùng một chiếc tank top vừa vặn. Đây là sự kết hợp lý tưởng cho các hoạt động vui chơi và thư giãn. Đơn giản nhưng không nhàm chán, nàng có thể diện outfit này bất kể thời điểm nào trong năm. Khi trời lạnh, khoác ngoài một chiếc áo khoác thể thao hoặc áo len không chỉ giúp nàng giữ ấm mà còn tạo thêm điểm nhấn và nói lên phong cách của nàng.

Độ dài của chiếc quần jeans ống rộng có thể làm các nàng “nấm lùn” bị “cắt oan” còn một mẩu. Vậy tại sao không kết hợp cùng những đôi giày cao gót trung tính giúp nàng “đánh lừa thị giác” và “hack dáng” đáng kể?

Sandal cao gót của Mango.
MANGO | Sandal Lula.
Dép sandal cao gót đế thấp của Mango.
MANGO | Sandal Low.

Quần jeans ống rộng và blazer: Tinh tế, thanh lịch nhưng không kém phần thoải mái

Jeans luôn được gắn liền cùng sự phóng, khoáng trẻ trung hay năng động, cá tính, nhưng ai bảo jeans không thể là mảnh ghép của những vẻ ngoài thanh lịch?

Kết hợp cùng chiếc blazer sẽ là ý tưởng hoàn hảo nếu nàng muốn nâng tầm chiếc quần jeans ống rộng của mình. Một chút thanh lịch hòa cùng một chút thoải mái, nàng đã sẵn sàng cho một ngày làm việc xinh đẹp và phong cách rồi.

Phối áo blazer cùng quần jeans ống rộng tạo ra phong cách thanh lịch và tinh tế nhưng vẫn thoải mái và gần gũi.
MANGO | 1. Áo dây Raquel  2. Áo vest Eleonor  3. Quần jeans Ines  4. Túi xách Gina  5. Vòng cổ Nerea

Một tip nhỏ là hãy lựa chọn những chiếc quần cạp cao vì chúng sẽ giúp nàng tôn lên vòng eo và cân đối lại tỉ lệ cơ thể, giúp nàng có một đôi chân dài miên man cùng chiếc quần này đấy.

Quần jeans ống rộng và gile: Sự hòa hợp độc đáo

Đem lại sự cá tính, mạnh mẽ và hiện đại, chiếc Gile đang nổi lên trong những năm gần đây trong giới thời trang và chưa bao giờ làm các nàng thất vọng.

Gile ôm sát cơ thể làm nổi bật vòng eo, trong khi quần jeans ống rộng mang lại sự thoải mái và phong cách thời thượng. Sự tương phản giữa sự tinh tế của gile và thoải mái của chiếc quần jeans ống rộng làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên và nét cá tính riêng của người mặc.

Tổng thể, đây là một lựa chọn hoàn hảo cho những ngày dạo phố hoặc các buổi hẹn hò đầy phong cách.

MANGO | Áo gile Karen.
MANGO | Áo gile Karen.
OLD NAVY | Quần Jegging nữ.

Xem thêm: Phối đồ với áo gile hợp thời trang 

Quần jeans ống rộng là một item thời trang không thể thiếu cho những ai muốn tạo nên phong cách nổi bật và thời thượng. Với khả năng biến hóa đa dạng, từ năng động, cá tính đến thanh lịch, bạn có thể dễ dàng phối hợp quần jeans ống rộng với nhiều kiểu áo khác nhau để tạo nên những outfit ấn tượng và phù hợp với mọi hoàn cảnh.

Đừng ngại thử nghiệm và sáng tạo với các phụ kiện và phong cách khác nhau để tìm ra sự kết hợp hoàn hảo cho riêng mình. Hãy để quần jeans ống rộng giúp bạn tự tin tỏa sáng và khẳng định gu thời trang cá nhân trong năm nay!