Đầu tư nghiêm túc vào trang sức sẽ giúp giá trị trang phục của bạn thăng hạng ngoài sức tưởng tượng.

Không nhất thiết phải bỏ thật nhiều tiền để mua sắm trang sức từ những thương hiệu xa xỉ. Tuy nhiên bạn cũng cần xem qua những xu hướng đang nổi bật trong từng mùa thời trang để không nằm ngoài xu hướng. Đang vào nửa cuối 2024, ACFC xin phép gửi bạn 3 xu hướng trang sức đang phổ biến tại nhiều sàn diễn thời trang danh tiếng. Quan trọng là bạn hoàn toàn có thể "bắt trend" với những sản phẩm chất lượng nhưng mức giá phải chăng do ACFC phân phối.

Vòng cổ layers (vòng cổ nhiều lớp)

Mùa này, hãy chú ý đến phần cổ áo bằng cách giúp chúng nổi bật hơn với những kiểu dây chuyền nhiều lớp. Vòng cổ nhiều lớp là xu hướng không mới nhưng không phải ai cũng dám 'chơi'. Hãy cứ bình tĩnh suy nghĩ về phong cách thời trang cùng tính cách của mình để tìm được một sản phẩm ưng ý. Có rất nhiều cách để xếp chồng các loại dây chuyền khác nhau nhằm tạo nên một kết cấu chiết trung. Qúa trình kết hợp các loại chất liệu với nhau rất thú vị, rất đáng để bạn thử.

Lưu ý rằng dù là kiểu dáng thanh lịch hay táo bạo, luôn có món đồ phù hợp với bạn.

Vòng cổ ngọc trai nhiều lớp tại sàn diễn Batsheva Thu Đông 2024 không gây cảm giác ngột ngạt mà thay vào đó là sự quyến rũ, táo bạo đan xen tính cổ điển.
Collina Strada trình làng BST thời trang ấn tượng với xu hướng vòng đổ layer - xu hướng trang sức 2024 mùa cuối năm.

Dưới đây là những mẫu dây chuyền nhiều lớp đặc sắc bạn nên thử ngay:

Hoa tai lấp lánh

Trong show diễn của Coach tại sàn diễn Thu Đông mùa này, những người mẫu trông như thể họ đang chơi trò hóa trang với những chiếc khuyên tai kim cương khổng lồ và những chiếc kẹp tóc màu kẹo ngọt.

Coach Thu Đông 2024.

Hoa tai siêu to bản

Sàn diễn mùa này mang đến nhiều xu hướng trang sức táo bạo: những ngôi sao cỡ lớn được đính kim cương của Sandy Liang, chiếc nơ xếp tầng đầy nghệ thuật nhiều màu ở Simone Rocha,...

Hoa tai từ ruy băng, dài chạm vai từ nhà mốt Simone Rocha Thu Đông 2024.
Hoa tai ruy băng tết nơ dài - điểm nhấn lạ mắt từ nhà mốt Simone Rocha Thu Đông 2024.
Bông tai to bản màu vàng gold đính pha lê nhỏ tỏa sáng từ Jason Wu, sàn diễn thời trang Thu Đông 2024.
Bông tai SWAROVSKI Hyperbola: Pe Ld Whi/Rhs.
Bông tai MANGO Flora. Những bông hoa nở rộ hệt như một cách ý nhị để tăng sự độc đáo cho những bộ trang phục trung tính.