Là thương hiệu thời trang danh tiếng đến từ Anh Quốc, Dune London tập trung khai thác nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kĩ càng, kết hợp cùng với chi tiết tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế để tạo nên các sản phẩm giày, túi xáchphụ kiện mang nét đặc trưng của Dune ở mức giá vừa phải.

Các thiết kế của Dune London luôn toát lên sự thanh lịch, tao nhã, có phần quý tộc nhưng không kém phần hiện đại như phong thái người dân nơi đây.

Dune London còn chú trọng sự đa dạng trong sản phẩm, từ giày đế bệt thoải mái đến cao gót kiêu kỳ hay những đôi giày tây cổ điển dành cho phái mạnh, giúp người dùng hoàn thiện mọi phong cách trừ trang phục ứng dụng đến những sự kiện quan trọng.

Không chỉ tập trung vào kiểu dáng, Dune London còn đầu tư vào chất lượng của sản phẩm, nhất là giày để tạo cảm giác thật thoải mái khi di chuyển. Để từ đó, đôi bàn chân được thả hồn theo từng giai điệu của cuộc sống và dòng chảy cảm xúc.

Chính vì vậy, các sản phẩm của Dune London luôn nhanh chóng được người tiêu chúng yêu mến.

Dune London

Vào năm 2005, Dune London bắt đầu mở website kinh doanh trực tuyến để đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Năm 2007, Dune lần đầu tiên được trao Giải thưởng Drapers cho Nhà bán lẻ Giày dép của Năm, và hai giải thưởng khác đã tiếp nối sau đó nhờ vào sự cống hiến không ngừng của thương hiệu cho các sản phẩm cao cấp.

Năm 2014, thương hiệu Dune được đổi tên thành Dune London, một sự thừa nhận về di sản đáng tự hào của thương hiệu với tư cách là một nhà sản xuất bắt nguồn từ nghề đóng giày cổ điển ở Anh với ngón tay vững chắc trong nhịp đập của thời trang Anh.