Mùa thu năm nay, GAP và Disney chính thức công bố mối quan hệ hợp tác “lâu đời” với việc ra mắt bộ sưu tập thời trang hoàn toàn mới, kết hợp giữa những sản phẩm kinh điển của GAP và các nhân vật được yêu thích của Disney. 

“Cú bắt tay" giữa hai thương hiệu biểu tượng lần này đem đến những ấn tượng khác biệt so với các dòng sản phẩm GAP × Disney truyền thống, thông qua các thiết kế được nâng cấp, mang tính thời trang cao cấp và bao gồm nhiều loại sản phẩm khác nhau dành cho cả gia đình.

Các sản phẩm giới hạn đầu tiên được ra mắt là Bộ Sưu Tập GAP × Disney Collegiate, với các trang phục và phụ kiện lấy cảm hứng từ phong cách của thập niên 90, kết hợp cùng các nhân vật Mickey & Friends cổ điển và logo đặc trưng của GAP. 

Bộ sưu tập giới hạn này là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển của GAP và các nhân vật Disney quen thuộc như Mickey & Friends, nổi bật với các thiết kế thời thượng với phong cách preppy và họa tiết thêu tinh tế. 

Các họa tiết varsity ghép mảng ấn tượng, được thể hiện qua nhiều phong cách khác nhau cho cả gia đình, thể hiện tinh thần của bộ sưu tập với tông màu preppy và phông chữ cổ điển.

Bộ sưu tập lần này mang đến một làn gió mới với những họa tiết vá chắp phong cách Preppy, với đa dạng mẫu mã và sẽ là lựa chọn hoàn hảo đến lấp đầy tủ đồ của gia đình. Áo sơ mi denim oversize Gap × Disney với hình ảnh Mickey & Friends cùng các chi tiết thêu tỉ mỉ, tạo nên một tổng thể hài hòa, trẻ trung. Bên cạnh đó, bộ sưu tập còn có những set đồ nỉ ấm áp và các item denim phối hợp họa tiết Mickey độc đáo.

Ông Paul Gitter, Phó Chủ tịch Điều hành Thương mại Toàn cầu, Bộ phận Sản phẩm Người tiêu dùng của Disney, chia sẻ: “Chúng tôi tiếp tục xây dựng mối quan hệ hợp tác bền chặt với GAP bằng cách kết hợp năng lượng sáng tạo của cả hai thương hiệu để mang đến những sản phẩm thời trang hơn, với sự xuất hiện của Mickey & Friends và các thương hiệu nổi tiếng khác của Disney. Khởi đầu với bộ sưu tập Mickey & Friends Collegiate, chúng tôi tin rằng khách hàng sẽ bị cuốn hút bởi sự pha trộn giữa các nhân vật biểu tượng của Disney và phong cách vượt thời gian của GAP, tạo nên những bộ trang phục phải có cho những ai yêu thích sự độc đáo.

Bà Fabiola Torres, Giám đốc Marketing của GAP, cho biết: “Việc kết hợp hai thương hiệu mạnh mẽ để tạo nên bộ sưu tập GAP × Disney Collegiate là một hành trình đầy cảm hứng đối với đội ngũ GAP nói chung, với mong muốn mang đến cho khách hàng một góc nhìn mới mẻ về thời trang cao cấp ở thương hiệu đã gắn liền với văn hoá và tủ đồ của nhiều thế hệ. Sau gần 10 năm hợp tác thành công, chúng tôi đang “nâng tầm” với đợt ra mắt này, và xem nó là hình ảnh đại diện cho giai đoạn tiếp theo trong sự hợp tác của GAP x Disney, mang GAP đến tủ đồ của mọi gia đình”

Hãy cùng GAP và Disney khám phá phong cách mới, hòa mình vào không khí vui nhộn và tái hiện những kỷ niệm đáng nhớ với Mickey & Friends trong năm 2024!

Thông tin chi tiết:

Danh sách cửa hàng: https://bit.ly/3ZymOfx

Mua hàng online tại: http://bit.ly/GAP_ACFC