Câu chuyện thời trang luôn bắt đầu từ những gì cơ bản nhất. Cũng bởi lẽ đó mà những item thời trang cơ bản với gam trắng chủ đạo như sơ mi, quần jeans, áo thun,… đã trở thành món đồ thiết yếu cho tủ đồ hằng ngày.

Màu trắng là lời mời sáng tạo. Trang phục cơ bản mở ra khả năng sáng tạo không giới hạn cho bạn. Một chiếc áo sơ mi trắng là nền tảng hoàn hảo để thể hiện cá tính qua phụ kiện, hoạ tiết hay cách mix & match theo bản sắc riêng.

Một bản phối mới mẻ đáng khám phá khác: Áo len trắng được sử dụng như khăn quàng cổ, tạo điểm nhấn cho áo tank top và quần jeans basic.

Áo hai dây, áo thun trắng đều là những mảnh ghép cơ bản và thiết yếu nếu bạn là tín đồ của bản phối layering.

Chiếc áo tank top trắng in logo trên ngực áo đã trở thành kinh điển của “phong cách Mỹ”. Phối cùng quần shorts hoặc phá cách với sơ mi thành chân váy để tận hưởng cảm giác tự do và thoải mái.

Ở những trường hợp khác, vẻ ngoài “all-white” có thể được nhấn nhá bằng những “chấm màu” phụ kiện cá tính. Thắt lưng, giày bốt màu nâu tạo nên tổng thể thanh lịch và sành điệu.

Sự kết hợp giữa GAP và ELLE đã khai thác nên một bức tranh thời trang với những thiết kế cơ bản tinh tế cùng gam màu trắng thanh lịch, nơi bạn thỏa sức sáng tạo không giới hạn. Hãy khám phá BST mới nhất tại GAP để tự tin khẳng định phong cách cá nhân của mình!