Lời mời gọi đến mọi cá nhân vào không gian của sự tự do, nơi mà mỗi bước nhảy đều là một câu chuyện, mỗi phong cách đều là một tuyên ngôn trong BST đặc biệt “Get Loose” từ GAP.

Thời trang, âm nhạc và khiêu vũ là ngôn ngữ của tâm hồn, nó giúp chúng ta thể hiện bản thân một cách chân thực và sâu sắc nhất. Với Get Loose, lấy cảm hứng từ những chuyển động uyển chuyển, tự do của các vũ công, mỗi thiết kế của GAP đều là một tác phẩm nghệ thuật, tôn vinh cách định nghĩa cá tính của riêng mình. 

Là dấu mốc kỷ niệm 55 năm di sản denim, những món denim trong bộ sưu tập đặc biệt lần này được tạo ra với sự phóng khoáng vốn có cùng những “sáng tạo” đa dạng, cho phép mọi cá nhân tự do thể hiện cá tính riêng biệt, độc đáo và truyền cảm hứng. 

Cùng GAP khám phá những di sản nào được GAP “làm sống lại” từ xu hướng  thập niên 90 và đầu những năm 2000 – nơi mà những chiếc quần denim rộng quá khổ là “nhân vật chính”. 

Lấp đầy mọi ngõ ngách trên các con phố thời trang vào những năm 90s, Baggy Jeans trở thành một trong những làn sóng thời trang mới mẻ nhất và được xem như yếu tố “khơi nguồn” cho trao lưu mặc đồ ngoại cỡ đến tận ngày nay.

Kế thừa “tinh thần” cổ điển của dáng quần “biểu tượng”, những “sáng tạo” trên quần dáng Baggy từ GAP mang thêm sự hiện đại, đầy chất phố thị cùng khả năng phối hợp linh hoạt, tái định hình và sáng tạo vô tận trong những phong cách thân thuộc, nhưng vẫn giữ được nét độc đáo từng góc nhìn khác nhau.

Sự trở lại này cho thấy sức sống bền bỉ của một biểu tượng thời trang kinh điển hòa cùng nhịp điệu hiện đại và mang đến sự cân bằng giữa tính thời trang và sự thoải mái cho người mặc từ GAP.

Khám phá ngay những sản phẩm trong BST đặc biệt này tại các cửa hàng GAP.

DANH SÁCH CỬA HÀNG GAP

DANH SÁCH CỬA HÀNG GAP

TP. Hồ Chí Minh

GAP Vincom Center Đồng Khởi: 45A Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

GAP Saigon Centre: Tầng 3F – 21,22,23 – 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

GAP Crescent Mall: 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

GAP Aeon Mall Tân Phú: Tầng G – 58, số 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.

TP. Hà Nội

GAP Vincom Center Bà Triệu: Gian hàng số L3-76-76A, tầng L3, 191 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

GAP Tràng Tiền Plaza: Gian hàng 3F-09, Tầng 3, 24 Hai Bà Trưng, Phường Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

GAP The Garden Shopping Center: tầng 1 – S1 – 13, Từ Liêm, TP. Hà Nội.

GAP Sân Bay Nội Bài: Khu cách ly, tầng 2, sảnh B, TP. Hà Nội.

GAP Aeon Mall Hà Đông: Gian hàng T116, tầng 1, tổ dân phố Hoàng Văn Thụ, phường Dương Nội, quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

GAP Kids Aeon Mall Hà Đông: Gian hàng T318, tầng 3, tổ dân phố Hoàng Văn Thụ, phường Dương Nội, quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

GAP Kids Lotte Mall Tây Hồ: Gian hàng số 336, tầng 3, Khu đô thị Nam Thăng Long, số 272 đường Võ Chí Công, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội.

TP. Hải Phòng

GAP Aeon Mall Hải Phòng: Tầng 1, Số 10 đường Võ Nguyên Giáp, phường Kênh Dương, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng.