Mùa thu này, GAP ra mắt chiến dịch toàn cầu “Get Loose” với sự góp mặt của ngôi sao nhạc Pop Quốc Tế được đề cử GRAMMY® Troye Sivan nhằm tôn vinh phong cách Denim quá khổ về cả kiểu dáng lẫn tâm thái thông qua vũ điệu. 

Là dấu mốc kỷ niệm 55 năm di sản denim, những món denim trong bộ sưu tập đặc biệt lần này được tạo ra với sự phóng khoáng vốn có cùng những “sáng tạo” đa dạng, cho phép mọi cá nhân tự do thể hiện cá tính riêng biệt, độc đáo và truyền cảm hứng. 

Cùng GAP khám phá những di sản nào được GAP “làm sống lại” từ xu hướng  thập niên 90 và đầu những năm 2000 – nơi mà những chiếc quần denim rộng quá khổ là “nhân vật chính”. 

Lấp đầy mọi ngõ ngách trên các con phố thời trang vào những năm 90s, Baggy Jeans trở thành một trong những làn sóng thời trang mới mẻ nhất và được xem như yếu tố “khơi nguồn” cho trao lưu “mặc đồ ngoại cỡ” đến tận ngày nay. 

Kế thừa “tinh thần” cổ điển của dáng quần “biểu tượng”, những “sáng tạo” trên quần dáng Baggy từ GAP mang thêm sự hiện đại, đầy chất phố thị cùng khả năng phối hợp linh hoạt, tái định hình và sáng tạo vô tận trong những phong cách thân thuộc, nhưng vẫn giữ được nét độc đáo từng góc nhìn khác nhau.

Từ chất liệu denim truyền thống, GAP đã thổi làn gió mới cho kiểu dáng Baggy với nhiều chất liệu khác như canvas, khaki, thêm thắt những chiếc túi hộp tiện dụng, tạo nên sự đa dạng về phong cách. 

Những chi tiết như đường kẻ sọc, đinh bạc ở đường may cũng được ứng dụng để làm nổi bật cá tính của người mặc. Không chỉ kết hợp với áo phông đơn giản, quần baggy còn được phối cùng áo sơ mi, áo crop top,… tạo nên những bản phối đa phong cách, từ năng động, trẻ trung đến thanh lịch, sang trọng. 

Sự trở lại này cho thấy sức sống bền bỉ của một biểu tượng thời trang kinh điển hòa cùng nhịp điệu hiện đại và mang đến sự cân bằng giữa tính thời trang và sự thoải mái cho người mặc từ GAP. 

Khám phá ngay những sản phẩm trong BST đặc biệt này tại các cửa hàng GAP. 

Khám phá ngay những sản phẩm trong BST đặc biệt này tại các cửa hàng GAP. 

DANH SÁCH CỬA HÀNG GAP

TP. Hồ Chí Minh

GAP Vincom Center Đồng Khởi: 45A Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

GAP Saigon Centre: Tầng 3F – 21,22,23 – 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

GAP Crescent Mall: 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

GAP Aeon Mall Tân Phú: Tầng G – 58, số 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.

TP. Hà Nội

GAP Vincom Center Bà Triệu: Gian hàng số L3-76-76A, tầng L3, 191 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

GAP Tràng Tiền Plaza: Gian hàng 3F-09, Tầng 3, 24 Hai Bà Trưng, Phường Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

GAP The Garden Shopping Center: tầng 1 – S1 – 13, Từ Liêm, TP. Hà Nội.

GAP Sân Bay Nội Bài: Khu cách ly, tầng 2, sảnh B, TP. Hà Nội.

GAP Aeon Mall Hà Đông: Gian hàng T116, tầng 1, tổ dân phố Hoàng Văn Thụ, phường Dương Nội, quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

GAP Kids Aeon Mall Hà Đông: Gian hàng T318, tầng 3, tổ dân phố Hoàng Văn Thụ, phường Dương Nội, quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

GAP Kids Lotte Mall Tây Hồ: Gian hàng số 336, tầng 3, Khu đô thị Nam Thăng Long, số 272 đường Võ Chí Công, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội.

TP. Hải PhòngGAP Aeon Mall Hải Phòng: Tầng 1, Số 10 đường Võ Nguyên Giáp, phường Kênh Dương, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng.