Không phải lúc nào bạn cũng dễ dàng "Think Pink" ("nghĩ lạc quan") trong thế giới hiện nay. Nhưng chính bạn sẽ biết rằng càng trong nghịch cảnh, bạn càng cần phải thúc đẩy mình tiến về phía trước với những suy nghĩ tươi sáng. Thật may, ngoài những lời động viên từ chính mình thì màu hồng trên trang phục hay vật dụng thường ngày cũng khiến tâm trạng bạn trở nên tích cực hơn.

Màu hồng mang một lịch sử lâu đời và thú vị. Gam màu tượng trưng cho niềm vui, sự nữ tính và hạnh phúc này được mô tả trong tác phẩm Odyssey của Homer (năm 800 trước Công nguyên) và là màu thời thượng trong giới thượng lưu thế kỷ 18 ở châu Âu (dành cho cả nam và nữ), được xem như một biểu tượng của đẳng cấp, phong cách và sự sang trọng (Phillips, 2023).

Elie Saab Haute Couture Thu - Đông 2023. Ảnh: WWD.

Trên sàn diễn thời trang của các mùa trong năm, dù ít hay nhiều, vẫn không thể thiếu sự hiện diện của sắc hồng. Màu sắc này trường tồn và liên tục được đổi mới cách tiếp cận làng thời trang với thông qua các tầng sắc độ trên nền chất liệu khác nhau.

Xem thêm: 4 xu hướng thời trang nổi bật tại sàn diễn Xuân Hè 2024

Trong những tháng cuối năm, nếu mưa gió khiến bầu trời bớt trong hơn, bạn vẫn có cách làm cho tâm trạng của mình sáng rỡ với những bản phối thời trang mang gam hồng chủ đạo. Hãy cùng ACFC tìm hiểu 3 cách mix & match đơn giản và thanh lịch với những items hồng dưới đây bạn nhé!

Cô nàng công sở ngọt ngào

Sản phẩm trong hình:

  1. Áo Blazer Nữ DKNY L/S Opn Frnt Notch C
  2. Áo ba lỗ nữ CK JEANS Classic Slim Fit
  3. Quần Dài Nữ DKNY Frnt Slit Strtch Twi
  4. Túi Xách Nữ DKNY Margot Crescent Cbod
  5. Giày MANGO Dova

Những bước chân vội vã vào thang máy mỗi buổi sáng của bạn sẽ uyển chuyển và nhẹ nhàng hơn đôi chút trong set đồ màu hồng cánh sen theo gợi ý từ ACFC. Gam màu này không hề khó chiều nếu bạn sở hữu làn da trắng hoặc da ngăm. Với 3 tông màu chủ đạo: be - ruốc - hồng cánh sen, bạn hoàn toàn sẽ chiếm ánh nhìn của mọi người mỗi khi xuất hiện. Để gương mặt thêm phần tỏa sáng, đừng quên một đôi bông tai bạch kim nhỏ đính đá hoặc kim cương. Đừng chọn những trang sức to bản hoặc làm từ vải/nhựa vì sẽ không phù hợp với phong cách sang trọng mà bạn đang xây dựng.

Xem thêm: FASHION 101: Chân váy asymmetric (chân váy bất đối xứng)

Cô nàng bờ biển sành điệu

Sản phẩm trong hình:

  1. Đầm MANGO Maverick
  2. Túi Xách MANGO Sofi
  3. Dép Cao Gót Nữ MANGO Alexis
  4. Kính Mát Gọng Tròn SUNNIES STUDIOS Alba Deep Tort
  5. Khăn Choàng Cổ PARFOIS Panel

Một tuần dài đã qua, thứ 7 và chủ nhật là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn nạp lại năng lượng. Nếu yêu biển và thích đi dạo trên những bãi cát đẹp, bạn có áp dụng công thức phối đầm lưới maxi với đầm 2 dây hoặc bikini. Cách mặc này rất tiện vì bạn có thể cởi bỏ đầm lưới bên ngoài để hòa mình xuống nước bất cứ lúc nào. Hơn thế nữa, phong cách thời trang này cũng rất bắt mắt, dễ dàng cho bạn những tấm ảnh đặc sắc.

Hãy mang theo khăn quàng mỏng dáng dài để che chắn dưới nắng. Bạn cũng có thể chọn khăn lụa vuông để làm điệu quanh cổ hoặc làm dây buộc tóc.

Xem thêm: Thời thượng và sành điệu với 5 cách thắt khăn lụa như fashionista

Quý cô quyến rũ

Sản phẩm trong hình:

  1. Đầm MANGO Nora
  2. Dép Cao Gót GUESS FOOTWEAR-gwLUSIE
  3. Túi Nữ PARFOIS Tsunami
  4. Nhẫn Nữ PARFOIS Vendredi
  5. Bông Tai SWAROVSKI Dazzling Swan Drop, Swan, Pink, Rose Gold-Tone Plated

Dịu dàng và ngọt ngào trong những buổi hẹn là điều mà nhiều phụ nữ mong muốn có được. Bạn hãy lưu ý đến những chiếc đầm bằng vải chiffon với những đường ráp nối tinh tế. Kiểu đầm này giúp bạn thêm muôn phần yêu kiều, tuy nhiên vì ôm sát eo nên cũng sẽ dễ lộ khuyết điểm nếu vùng này không thon thả. Vậy nên một trong những điều cần thiết là bạn phải duy trì một cuộc sống cân bằng, tập thể dục thường xuyên để dáng hình thon thả. Phụ kiện đi kèm với set đồ này cũng chỉ nên mang gam màu hồng nhẹ để tổng thể toát lên sự nền nã.