Để chào đón năm học mới thật hứng khởi, ACFC đã tuyển chọn một danh sách những phụ kiện điện thoại tốt để bạn mua tặng chính mình. Chúng bao gồm nhiều thể loại khác nhau, tựu trung đều sáng tạo, thiết thực và mang mức giá phải chăng. Tất cả những sản phẩm này đều đến từ 2 thương hiệu uy tín là COTON: ON và TYPO.

Thật nhiều thứ cần mua cho năm học mới nhưng ngân sách không phải lúc nào cũng rủng rỉnh. Hiểu được điều đó, chúng tôi tổng hợp tại đây những phụ kiện cần thiết cho điện thoại với mức giá dưới 500K. Hy vọng những gợi ý này giúp quá trình học tập và làm việc của bạn với chiếc điện thoại của mình ngày một hiệu quả hơn.

Ốp lưng mới cho năm học mới

Mùa thay áo mới, do đó điện thoại của bạn cũng cần diện mạo khác đi để đón chào năm học mới. Tùy theo phong cách cá nhân mà có những kiểu ốp lưng khác nhau hứa hẹn làm bạn hài lòng. Những cô nàng nữ tính sẽ dễ mê mẩn mẫu ốp lưng trong vẽ hoa hoặc những thiết kế đơn sắc mang gam màu nữ tính (trắng, hồng nhạt, gam màu pastel...). Những ai thích phong cách tối giản thường chọn ốp lưng trong suốt, tối màu. Ngoài sự khác biệt về họa tiết và màu sắc thì chất liệu cũng là điều được lưu ý khi chọn ốp lưng. Nếu bạn muốn dùng lâu dài, hãy cân nhắc chọn ốp lưng da.

Ốp Lưng Điện Thoại Iphone 13/14 - TYPO Snap On Protective Phone Case Iphone 13/14.
Ốp Điện Thoại Iphone 13 - TYPO Snap On Phone Case Iphone 13.
Ốp Điện Thoại Iphone 13 - TYPO Snap On Protective Phone Case Iphone 13.
Ốp Lưng Điện Thoại Iphone 13/14 - TYPO Premium Phone Case Iphone 13-14.
Ốp Lưng Điện Thoại Iphone 13/14 - TYPO Snap On Phone Case Iphone 13/14.

Xem thêm: Những món văn phòng phẩm không thể thiếu cho năm học mới

Dây đeo trang trí điện thoại cho năm học mới

Một sợi dây xinh xắn và độc đáo để quàng vào tay hoặc thậm chí vào cổ, giúp giữ chiếc điện thoại thân yêu luôn bên cạnh bạn. Rất dễ mà cũng rất khó để chọn lựa dây đeo điện thoại cho mình. Dễ là vì quá nhiều sự lựa chọn, khó là vì trong nhiều lựa chọn đó, có thể bạn sẽ muốn... chọn tất cả. Nhưng may mắn là số tiền cần bỏ ra cho món phụ kiện này khá mềm, do đó bạn hoàn toàn có thể mua vài cái dùng để thay đổi.

ACFC gợi ý bạn một số dây đeo trang trí cho điện thoại được kết từ các hạt nhựa màu sắc tươi tắn. Thật là một món quà đáng yêu giúp "chữa lành" tâm hồn, bạn nhỉ.

Dây Đeo Điện Thoại - TYPO Carried Away Phone Charm Strap.
Dây Đeo Điện Thoại - TYPO Keep It Together Accessory Chain.
Móc Trang Trí Điện Thoại - COTTON:ON RUBI Text Me Phone Charm Wristlet.

Xem thêm: Sẵn sàng cho năm học mới: Chọn sổ tay đẹp cho khởi đầu hoàn hảo!

Ốp bảo vệ tai nghe

Tai nghe bluetooth cần vỏ bọc tốt để bảo vệ khỏi các tác nhân vật lý bên ngoài. Ngoài ra đây cũng là cách khéo léo khoe cá tính và gu thẩm mỹ của bạn. Cũng như những phụ kiện khác, tiêu chí để chọn vỏ bọc tai nghe tùy theo quan điểm cá nhân. Nhưng vì tai nghe thông thường cũng mang mức giá không rẻ, nên ngoài đẹp ra thì bạn cũng cân nhắc đến độ bền của chúng nhé.

Ốp Bảo Vệ Tai Nghe - TYPO Earbud Case Pro.
Ốp Bảo Vệ Tai Nghe - TYPO Everyday Earbud Case Pro.
Ốp Bảo Vệ Tai Nghe - TYPO AirPod Pro-Buffalo Earbud Case Pro.

Móc dán đỡ điện thoại

Có tên tiếng Anh là Popsocket, móc dán đỡ điện thoại được dán đằng sau ốp lưng của điện thoại, giúp bạn móc vào ngón tay hoặc cố định điện thoại trên một mặt phẳng. Thiết kế của chúng nhỏ gọn, tối giản và đôi khi có thể dùng như một vật trang trí độc đáo cho điện thoại của bạn.

Chúng có thể tháo gỡ dễ dàng khi bạn không có nhu cầu sử dụng nữa. Với lớp keo còn sót lại sau khi gỡ Popsocket, bạn có thể dùng khăn ướt để lau đi dễ dàng. Phần lớn chúng đều có giá cả rất phải chăng, nằm trong khoảng từ 100-400K.

Móc Dán Đỡ Điện Thoại - TYPO Trapped Flower Phone Ring.
Móc Dán Đỡ Điện Thoại - TYPO Trapped Flower Phone Ring.

Giá đỡ điện thoại

Những buổi học hoặc học nhóm online khiến bạn cần đến giá đỡ điện thoại để vừa tham gia học vừa rảnh tay ghi chép. Giá đỡ điện thoại được làm từ rất nhiều chất liệu nhưng đa dạng và có giá thành rẻ nhất vẫn là từ nhựa. Dùng giá đỡ điện thoại sẽ giúp bạn làm việc đa nhiệm hơn với máy tính bảng, laptop, sách, vở... Nếu được, hãy mua giá đỡ điện thoại từ gỗ vì tính sang trọng của chúng.

Giá Đỡ Điện Thoại - TYPO On Hold Phone Stand với giá cả phải chăng và chất lượng tốt.

Một số giá đỡ điện thoại sẽ kèm theo những công dụng khác, ví dụ có phần để treo tai nghe. Nếu bạn thích sự đa năng này, hãy tham khảo sản phẩm dưới đây từ TYPO. Sản phẩm mang màu kem tươi sáng, chẳng những có sẵn chỗ để treo tai nghe bịt tai và còn có chỗ riêng cho tai nghe bluetooth. Đúng là một thiết kế "hiểu lòng người", đúng không nào?

Giá Đỡ Điện Thoại - TYPO Collapsible Tech Station.

Dây sạc đa năng

Bạn dùng điện thoại thông minh cho rất nhiều hoạt động trong ngày, do đó có thể chúng sẽ rất nhanh hết pin. Vào đầu năm học mới, hãy tậu cho mình một dây sạc đa năng và bỏ vào balo. Sản phẩm này giúp bạn dễ dàng "nạp năng lượng" cho chiếc điện thoại thân yêu của mình. Những gợi ý dây sạc đa năng dưới đây có thể được dùng cho thiết bị Android, iPhone, phụ kiện tai nghe, thậm chí là máy tính. Lưu ý không nên chọn sạc đa năng nối tiếp (những đầu sạc cắm chồng lên nhau) vì rất dễ hư, tương thích kém, dễ gây mất kết nối... Chưa kể nếu một đầu hư thì có thể những đầu còn lại cũng không sử dụng được.

Sau đây là 2 loại dây sạc đa năng với những đầu sạc riêng từ thương hiệu TYPO của Úc:

Dây Sạc Usb 3 Trong 1-3-In-1 TYPO Universal Usb Charging Cable.
Dây Sạc Usb 3 Trong 1-3-In-1 TYPO Universal Usb Charging Cable.

Điện thoại thông minh tác động nhiều đến cuộc sống hằng ngày của chúng ta, do đó đầu tư phụ kiện cho chúng là điều không thừa. Tuy nhiên bạn cũng cần xây dựng một thói quen mua sắm thông minh và thân thiện môi trường. Hãy chỉ mua những thứ cần thiết để giảm thiểu rác thải ở mức thấp nhất.