Bản phối thời trang cho những ngày chuyển giao giữa hai mùa sẽ thú vị hay không là ở sự tinh tế của bạn. Ngoài kiến thức thời trang và cảm hứng từ sàn diễn hay người nổi tiếng, hãy lắng nghe cả những chỉ dẫn trong tâm.

1. Cardigan + jeans + sandals + túi xách tay

Vào những ngày chuyển giao từ Hè sang Thu, khi khí trời chưa quá lạnh để mặc áo len cổ lọ, bạn có thể áp dụng phong cách phối đồ đẹp sau từ IT Girl Jeanne Damas. Cô kết hợp áo cardigan dáng ngắn với áo dệt kim 2 dây và quần jeans ống đứng. Xách thêm túi da nhỏ xinh là đủ để hoàn thiện outfit này. Để có những bức ảnh OOTD xinh đẹp hoặc để thoải mái rảo bước dưới nắng, đừng quên đeo thêm một chiếc kính râm nhé.

Nguồn cảm hứng thời trang bất tận từ Jeanne Damas khiến bạn thấy mỗi ngày tuyệt vời hơn. Ảnh: The Style Stalker.
Nếu không thích áo dệt kim mặc bên trong, bạn có thể thay thế bằng áo lụa 2 dây. Ảnh: inspiringwit.

Những sản phẩm thời trang gợi ý cho outfit này:

Áo khoác cardigan dài tay COTTON:ON Pointelle Tie Front Cardigan.
Áo khoác cardigan dài tay COTTON:ON Super Crew Neck Fine Gauge Cardigan.
Áo khoác cardigan dài tay COTTON:ON Cotton Boxy Cardi màu hồng ngọt ngào, phối rất hợp cùng áo thun họa tiết tươi sáng.

Xem thêm: Top 10+ đôi dép nữ thích hợp đi trong mùa mưa

Áo dệt kim 2 dây màu trắng từ thương hiệu OVS, thích hợp mặc bên trong áo khoác cardigan.

Xem thêm: Fashion 101: Quần linen

2. Áo trench coat + đầm dài + giày bốt

Những chiếc đầm dài có hàng nút ở giữa thân, tạo độ hở vừa phải khi đi lại, sẽ tạo cho bạn gu thời trang đầy phong cách. Kiểu đầm này cũng đặc biệt hoàn hảo cho mùa Thu, dù bạn muốn một diện mạo sang trọng hoặc giản dị. Để sẵn sàng dạo bước dưới phố, bạn nên phối cùng bốt cổ ngắn và áo khoác trench coat. Độ dài gần mắt cá chân của áo trench coat sẽ cộng hưởng cùng đầm dài, mang lại sự thướt tha cho bạn.

Ảnh: ruerodier.

Một số sản phẩm tham khảo:

Xem thêm: Fashion 101: Giày Kitten Heels

3. Áo blazer + áo thun + quần tây + giày loafers

Cuộc sống thường ngày cần phải di chuyển rất nhiều. Một đôi giày lười không gò bó sẽ giúp bạn đi lại êm ái và dễ dàng hơn. Kiểu giày này thích hợp diện khi đi làm hoặc đi gặp bè bạn.

Ảnh: Getty Images.

Những sản phẩm gợi ý:

"Làm sao để phối đồ đẹp mà không cần cố gắng quá nhiều" là câu hỏi khó có được câu trả lời chính xác và ngắn gọn. Bạn cần tự tìm lấy con đường sáng tạo thời trang cho riêng mình. Khi đã chiêm nghiệm được đâu là phong cách phù hợp với mình, bạn sẽ thấy tự tin vào những gì mình mặc mà không để bất cứ lời phán xét nào làm ảnh hưởng.