Chỉn chu trong trang phục thường ngày là cách thể hiện rõ ràng nhất tình yêu của bạn với bản thân. Trong những ngày cuối năm, cơn gió se lạnh hay trận mưa nặng hạt có thể khiến tâm trạng bạn chùng xuống đôi chút. Vậy hãy khởi tinh thần mình bằng những item thời trang chất lượng. Trong bài viết này, chúng tôi muốn gửi đến bạn những chân váy mùa Đông từ một số thương hiệu cao cấp.

Những kiểu chân váy dáng dài - ở mọi volume - thường được ưa chuộng cho trang phục mùa Đông. Ảnh: người mẫu mặc chân váy BANANA REPUBLIC A Line Linen Maxi Skirt.

1. Chân váy mùa Đông thêu/in hoa

Đừng để bất cứ quan niệm cũ nào lèo lái cuộc đời bạn. Ví như chân váy hoa đâu chỉ hạn cuộc cho những ngày Xuân mát mẻ. Để diện chúng vào những ngày cuối năm, bạn có thể chọn họa tiết màu sắc nhã nhặn hơn, bớt những gam màu nóng hoặc chói mắt. Kết hợp thêm những phụ kiện "đinh" khác và để cho chân váy hoa của bạn "lên tiếng" bạn nhé.

Chân váy nữ vạt chéo in hoa POLO RALPH LAUREN Floral Ruffled Crepe Skirt. Ở outfit này, điểm nhấn là nơi thắt lưng da màu nâu và giày cao gót ánh gold.
Khi mặc những kiểu chân váy mùa Đông thêu hoa tinh tế như kiểu chân váy từ UNITED COLORS OF BENETTON, bạn có thể đeo một chiếc túi da màu đen để tạo điểm nhấn trang phục.

Xem thêm: Đầm hạ eo (Drop waist dress) 2024: xu hướng thời trang cho phụ nữ yêu tự do

2. Chân váy ruffle

Những chiếc váy may bằng ren đính diềm xếp nếp bồng bềnh rất được các cô nàng nữ tính ưa chuộng. Phối cùng với áo sơ mi kẻ sọc và thêm sweater/cardigan sẽ giúp bạn có một outfit đáng yêu và thanh lịch. Nếu trời quá lạnh, bạn có thể mang tất dài để giữ ấm cơ thể.

Chân váy ruffle tại sàn diễn Loewe mùa Thu - Đông 2024.
Chân váy peplum KARL LAGERFELD nhún bèo từ lưng váy đến dọc thân váy.

Xem thêm: Bắt nhịp xu hướng thời trang Boho nửa cuối năm 2024

3. Chân váy mùa Đông dáng dài

Chân váy dài tiếp tục là item thời trang cần thiết trong mọi tủ đồ. Chúng cân bằng tính thanh lịch vĩnh cửu với vẻ ngoài hiện đại cần thiết. Bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn với chân váy dài: từ chi tiết xếp pli, gấu váy bất đối xứng, thân váy thêu hoa / cắt lazer đến những kiểu chân váy 2 lớp với lớp ngoài được may bằng vải xuyên thấu... Gu thời trang cá nhân sẽ quyết định đâu là kiểu chân váy mùa Đông dáng dài nên có của bạn trong thời điểm sắp tới.

Chân váy thun SISLEY Long Pleated Skirt giúp bạn tạo dựng ấn tượng nữ tính và thanh tao trước người đối diện.

Bản phối thời trang mùa cuối năm sẽ chỉ hoàn thiện khi bạn chọn đúng những kiểu áo và trang phục mặc ngoài thích hợp. Khi chân váy đã dài hoặc mang volume to, hãy đơn giản hóa phần áo phía trên. Ngoài áo blazer, bạn còn có thể chọn cardigan hoặc áo khoác vải tweed để tổng thể thêm thanh lịch. Bên cạnh đó, đừng quên sức mạnh của khăn quàng.

Chân váy nữ POLO RALPH LAUREN Plaid Linen Maxiskirt màu sắc nhã nhặn, thích hợp mix cùng áo hai dây màu trắng và khoác thêm blazer bên ngoài.
Thêm chút xanh cho những ngày Đông lạnh giá sẽ giúp bạn thấy tâm trạng yêu đời hơn. Tham khảo chân váy xanh họa tiết lá cây từ UNITED COLORS OF BENETTON bạn nhé.

4. Chân váy lụa

Những ngày se lạnh bình thường sẽ ngay lập tức trở nên đặc biệt hơn chỉ với chân váy lụa dáng dài. Bạn có tin điều đó không?

Kiểu phối đồ trong bức ảnh này không có gì quá mới lạ nhưng tổng hòa của những item này lại mang đến sức ảnh hưởng tích cực. Ấm áp và sang trọng là ấn tượng khi ta nhìn thấy outfit này. Ảnh: in-spades.
Chân váy lụa vạt chéo Inu Satin Midi Wrap Skirt từ FRENCH CONNECTION khiến mỗi bước chân của bạn thêm nữ tính.
Váy lụa BANANA REPUBLIC Clean Knit Midi.