Hãy mang tâm trạng phấn khởi và hạnh phúc vào mỗi sớm mai thức dậy mà truyền năng lượng đến bạn bè trên lớp. Để ngày càng thấy sáng tạo hơn mỗi ngày, ACFC xin phép gửi đến bạn những phụ kiện xinh xắn dành cho những ngày đến lớp của bạn!

Hãy nhớ rằng, sự tự tin là chìa khóa để có được phong cách tuyệt vời nhất. Vì thế, đừng ngại ngần mặc những gì khiến bạn thấy vui và thoải mái, tuy nhiên vẫn cần phải phù hợp với văn hóa và hoàn cảnh. Bên cạnh đó, hãy xây dựng một lối sống thời trang bền vững. Chỉ mua những gì bạn cần và ưu tiên sản phẩm được làm từ chất liệu tái chế hoặc thân thiện với môi trường. Nếu biết cách, bạn hoàn toàn có thể tậu những món đồ thời trang đẹp với mức giá phải chăng từ các cửa hàng đồ si. Dưới đây là những phụ kiện xinh xắn được cho là nên đầu tư khi bạn bắt đầu một học kỳ mới.

Xem thêm: Khám phá bộ sưu tập thời trang đến trường đa dạng dành cho bạn

Làm đẹp mỗi ngày

Luôn xinh xắn và gọn gàng dù là khi ở một mình hay lúc xuất hiện ở chốn đông người sẽ giúp bạn xây dựng thành công hình ảnh quý cô thanh lịch. Từ tác phong chuyên nghiệp này, con đường học tập và sự nghiệp của bạn chắc chắn sẽ tiến xa hơn. Ai cũng muốn ở bên cạnh một cô gái chỉn chu và luôn biết chăm sóc bản thân, đúng không nào?

Trào lưu Bow Trend rất đa dạng trong cách ứng dụng: từ trang phục đến dây cột tóc đính nơ, thậm chí một số nhà mốt cũng đính nơ trên mặt người mẫu nhằm tạo ấn tượng trên sàn diễn thời trang của mình... Ở mức đơn giản hơn và phù hợp hơn với cuộc sống học đường, bạn chỉ cần cắt một dải ruy băng hoặc ren thật xinh, thắt lại thành nơ và đính trên tóc. Vậy là đủ để sở hữu một vẻ ngoài đáng yêu và ngọt ngào như búp bê.

Nếu yêu thích những chiếc kẹp nhỏ xinh như bé thơ, bạn cũng có thể tìm đến các dạng kẹp bướm kim loại như gợi ý bên dưới. Đây cũng là phong cách làm đẹp nổi bật của những năm 2000.

Ghi chép hiệu quả

Những quyển sổ rất quan trọng trong sự phát triển cá nhân. Dù bạn dùng chúng để ghi Nhật ký, chép bài, tính toán ngân sách hay liệt kê những mục tiêu cần đạt... thì một quyển sổ với chất lượng giấy tốt và an toàn cho thị lực vẫn đáng để đầu tư.

Có rất nhiều loại sổ khác nha, ra đời dựa trên nhu cầu sử dụng của người dùng.

Xem thêm: Sẵn sàng cho năm học mới: Chọn sổ tay đẹp cho khởi đầu hoàn hảo!

Nếu là người đơn giản và thích mọi thứ hài hòa, bạn có thể chọn những dạng sổ có thiết kế bìa trơn, in hoặc không in slogan. Hãy lưu ý đến cả thiết kế bên trong bởi nhiều người sẽ lựa chọn sổ kẻ dòng rõ ràng trong khi một số khác thích dạng sổ trơn để có thể tự do sáng tạo nội dung theo ý muốn.

Xem thêm: Năm học mới: tự thưởng cho mình những phụ kiện điện thoại tuyệt vời giá dưới 500K

Bút viết

Không nhất thiết phải mua những cây bút quá mắc tiền. Bạn hãy chọn những sản phẩm vừa tầm giá nhưng mang lại chất lượng tốt để quá trình viết được diễn ra trơn tru.

Nếu ngân sách rủng rỉnh, bạn có thể tham khảo những mẫu bút thời thượng sau đây:

Còn nếu bạn mang tâm hồn trẻ trung và vui nhộn? Bút mang ý tưởng từ các nhân vật hoạt hình là lựa chọn vừa khớp cho bạn.

Bút highlight cũng là hạng mục cần đầu tư vì bạn sẽ cần chúng khi muốn nổi bật tiêu đề hoặc nội dung quan trọng.

Cuối cùng, đừng quên bút chì nhé. Nếu ngại phải gọt bút chì gỗ thường xuyên thì bạn có thể lựa chọn những sản phẩm chì ngòi, chì bấm.

Xem thêm: Những món văn phòng phẩm không thể thiếu cho năm học mới

Quản lý thời gian

Mỗi người trong chúng ta, ai nấy cũng chỉ có 24 giờ mỗi ngày. Có bao giờ bạn đặt câu hỏi rằng tại sao người khác dường như hoàn thành nhiều công việc hơn chúng ta? Vì sao chúng ta luôn thấy thiếu thốn thời gian? Câu trả lời có lẽ là vì bạn chưa biết cách quản lý thời gian. Không sao hết, bất cứ lúc nào cũng là không muộn để học và sửa sai. Ngay bây giờ, bạn hãy lên kế hoạch cho những việc bạn cần làm trong ngày, viết ra sổ và chia thời gian hợp lý cho từng việc.

Một chiếc đồng hồ đeo tay xinh xắn giúp bạn thêm cảm hứng khi thu xếp công việc theo thời gian.

Những chiếc đồng hồ để bàn với tiếng chuông to, vang, rõ ràng sẽ là công cụ hữu hiệu giúp bạn hoàn thành công việc theo deadline đã định.