Nike - thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới, được phân phối bởi ACFC, mang đến cho người hâm mộ thể thao cơ hội săn hàng loạt sản phẩm với ưu đãi vô cùng hấp dẫn, trong chương trình Mid Season Sale diễn ra từ ngày 17.09 đến 23.09.2024.

11.11 Shopping day sale poster or flyer design. Global shopping world day Sale on colorful background. 11.11 Crazy sales online.

Chương trình lần này hứa hẹn ưu đãi nhiều sản phẩm từ giày thể thao, quần áo, đến phụ kiện.

Điểm nhấn đặc biệt của đợt sale này là sự xuất hiện của những mẫu giày Nike Air Max và Nike Air Zoom – các dòng sản phẩm bán chạy nhất được yêu thích bởi sự êm ái, thiết kế hiện đại và công nghệ tiên tiến. Ngoài ra, những bộ sưu tập trang phục thể thao Nike Dri-FIT cũng được giảm giá, giúp bạn sở hữu những bộ đồ chất lượng cao, thoáng mát và phù hợp cho các hoạt động thể thao hàng ngày.

Bạn sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm Nike chất lượng với mức giá cực kỳ ưu đãi. Đặc biệt, đây là dịp để bạn bổ sung cho mình những trang phục thể thao cao cấp, phù hợp với mọi hoạt động từ tập luyện đến chạy bộ.

Hãy nhanh đến các cửa hàng Nike của ACFC tại: Hệ thống cửa hàng Nike bởi ACFC (acfc.com.vn)

Hoặc xem thêm tại https://www.acfc.com.vn/promotion/nike-mid-season-sale.html để không bỏ lỡ cơ hội săn sale lớn nhất mùa này từ Nike nhé!