“Biểu tượng” thời trang được ra mắt vào năm 1994 với các thiết kế ấn tượng từ chất liệu denim trứ danh đã quay lại với những sản phẩm mới được kế thừa từ kho tàng thời trang đã có mặt gần 30 năm tại Old Navy.

Đồng hành cùng tủ đồ Việt gần một thập kỷ, những chiếc quần jeans của Old Navy luôn là món thời trang không thể thay thế bởi chính sự "dễ tính" khi hoàn toàn có thể được tận dụng cho nhiều dịp xuất hiện.

Sự cải tiến với công nghệ hiện đại được áp dụng trong quy trình sản xuất cũng là điểm sáng khiến cho các sản phẩm được tạo ra từ chất liệu denim từ Old Navy trở nên khác biệt và nổi trội. 

Những sản phầm quần jeans từ Old Navy được tạo ra với sự tỉ mỉ từ phom dáng, đến các thiết kế được nghiên cứu đặc biệt để phù hợp cho dáng người châu á, cùng với mức giá phải chăng, chính là các điểm cộng lớn kiến các sản phẩm quần jeans từ Old Navy có được niềm tin từ khách hàng Việt.

Tự tin là một item vượt mọi xu thế, các lựa chọn quần jeans từ Old Navy luôn là nguồn cảm hứng cho bạn sáng tạo những outfits thật phong cách và thời thượng với đa dạng “sắc độ” từ chất liệu denim đã làm nên tên tuổi. 

Với sứ mệnh mang phong cách Mỹ đến gần hơn với tủ đồ của gia đình Việt, Old Navy tự tin mang đến cho bạn và gia đình những items denim hoàn hảo nhất cho phong cách của từng thành viên.

Làm mới tủ quần áo của bạn và gia đình, đến ngay cửa hàng Old Navy gần nhất để khám phá ngay những sản phẩm trong BST JEANS mới nhất!

HỆ THỐNG CỬA HÀNG

Vincom Đồng Khởi - Tầng B1, Ô 50, 51

Crescent Mall - Tầng 2

Estella Place - Gian hàng L1-12, Tầng 1

Zalo cửa hàng: https://zalo.me/oldnavyvietnam