Năm nay, Old Navy - thương hiệu thời trang mang đậm dấu ấn Mỹ, chính thức đánh dấu cột mốc 30 năm thành lập với một bộ sưu tập giới hạn tái hiện phong cách biểu tượng của những năm ‘90 đầy màu sắc.

Đây là dịp đặc biệt để Old Navy tôn vinh quá khứ rực rỡ và đón chào một tương lai táo bạo hơn.

Trong 30 năm qua, Old Navy đã trở thành một phần không thể thiếu của nền văn hóa Mỹ, kết nối nhiều thế hệ thông qua các sản phẩm mang tính biểu tượng và những khoảnh khắc thời trang đáng nhớ. 

Để kỷ niệm chặng đường này, Old Navy sẽ đưa những người hâm mộ quay trở lại thời kỳ hoàng kim của thập niên 90 với các thiết kế nổi bật, hiện đại hóa những sản phẩm kinh điển của thương hiệu, tạo sự gắn kết với người hâm mộ lâu năm và chào đón những xu hướng thời trang mới.

Với hơn 1.200 cửa hàng và cửa hàng nhượng quyền trên toàn Bắc Mỹ, Old Navy đã khẳng định vị thế của mình là một trong những thương hiệu thời trang lớn nhất, mang đến sự "dân chủ hóa" thời trang qua các thiết kế sáng tạo, phong cách và đậm chất Mỹ.

Haio Barbeito, Giám đốc điều hành của Old Navy, chia sẻ: "Để kỷ niệm 30 năm, chúng tôi không chỉ tôn vinh di sản của mình mà còn tạo ra những lịch sử mới, tái khẳng định vị thế của chúng tôi trong văn hóa thời trang. Old Navy là một thương hiệu mang tính biểu tượng đến mức khó có ai mà chưa từng mua thứ gì đó từ chúng tôi. Trong chương tiếp theo, chúng tôi sẽ tiếp tục mời gọi khách hàng khám phá và 'chơi' với phong cách qua những trải nghiệm và sản phẩm đặc biệt.

Zac Posen, Giám đốc sáng tạo của Old Navy, cũng nhận xét: “Thập niên 90 là thời kỳ tuyệt vời, nơi văn hóa đại chúng, indie và hip-hop giao thoa, cho phép mọi người thể hiện bản thân một cách tự do. Bộ sưu tập '94 Reissue mà chúng tôi tái hiện lần này chính là sự kết nối với tinh thần đó. Hãy đến và cùng chúng tôi tái khám phá những điều thú vị tại OLD NAVY.

Lấy cảm hứng từ những thiết kế mang tính biểu tượng của Old Navy trong thập niên 90, bộ sưu tập giới hạn '94 Reissue “làm sống lại" những thiết kế kinh điển như baby tees, quần jeans rộng, quần cargo, các bộ tracksuit đồng bộ, mũ bucket và sản phẩm mang dấu ấn của Old Navy là áo Performance Fleece. Đây là cơ hội tuyệt vời để người hâm mộ cũ được sống lại kỷ niệm, và thế hệ mới có thể khám phá phong cách độc đáo của Old Navy từ những năm 90.

Hãy cùng OLD NAVY tham gia hành trình cảm xúc, nối liền các thế hệ, mời gọi những người hâm mộ lâu năm trở lại và chào đón những tín đồ mới khám phá phong cách đầy cá tính.

Khám phá ngay BST giới hạn tại các cửa hàng OLD NAVY

Danh sách cửa hàng: https://bit.ly/3vPPOmz

Mua hàng online tại: https://bit.ly/3xredj7

Fanpage OLD NAVY: https://www.facebook.com/oldnavyvn

Zalo OLD NAVY: https://zalo.me/oldnavyvietnam