Là một món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của bất kỳ tín đồ thời trang nào, áo khoác jeans từ những ngày đầu ra mắt như một món đồ đơn giản đã trở thành must-have item của bất kỳ cô nàng thời thượng nào. Với những đường cắt hiện đại, những chi tiết cổ điển mang phong cách cổ điển và những điểm nhấn thú vị, hãy cùng ACFC khám phá bí quyết mix&match cùng item này.

Một chiếc áo khoác denim có thể nâng tầm bất kỳ trang phục nào của nàng, khiến chúng trở nên tuyệt vời và cuốn hút hơn. Dù bạn xem nó như một mảnh ghép để hoàn thiện outfit hay kết hợp nó như một điểm nhấn nổi bật, bạn chắc chắn sẽ muốn sở hữu món đồ thời trang này trong tủ quần áo của mình. Với sự phổ biến của nó, việc tìm kiếm một bộ trang phục với áo khoác denim mang lại cảm giác mới mẻ và nguyên bản có thể là một thử thách - nhưng không phải là không thể.

Bella Hadid thời thượng cùng khoác jeans với phong cách cowboy.
Bella Hadid thời thượng cùng khoác denim với phong cách cowboy. Ảnh: SplashNews.com.

Denim, với bản chất là một loại vải phổ biến, có thể biến hóa bất ngờ khi được phối hợp đúng cách. Thêm một chiếc áo khoác denim vào chiếc đầm bay bổng hay một chiếc váy midi, và bạn sẽ ngay lập tức có được một diện mạo vừa phù hợp ở nhà hàng sang trọng lẫn dạo chơi trên phố vào cuối tuần. Áo khoác jean không chỉ hoàn hảo cho những ngày thời tiết thay đổi thất thường mà còn có khả năng biến những bộ trang phục mộng mơ, lãng mạn trở nên dễ tiếp cận và thân thiện hơn.

Áo khoác jeans cùng chiếc đầm maxi bay bổng sẽ là bộ outfit linh hoạt cho mọi dịp của nàng.
Áo khoác denim cùng chiếc đầm maxi bay bổng sẽ là bộ outfit linh hoạt cho mọi dịp của nàng. Ảnh: Getty Images.

Nếu bạn muốn có phong cách tinh tế hơn, denim tông màu tối sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp đó. Áo khoác jeans với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại, mở ra vô số khả năng sáng tạo trong việc phối đồ. Để minh họa cho điều đó, dưới đây là những mẹo để mặc chiếc áo khoác jeans cổ điển một cách thời thượng và phong cách nhất.

Mix & match cùng áo khoác Denim: Khơi dậy phong cách độc đáo mỗi ngày

Áo khoác jean không chỉ hoàn hảo cho những ngày có nhiệt độ chênh lệch mà còn có tác dụng rất lớn trong việc biến những bộ trang phục mộng mơ và thú vị trở nên gần gũi hơn. Tiếp đến, hãy cùng ACFC khám phá các bí quyết phối đồ giúp nàng tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh nhé!

Double denim: Xu hướng Thu Đông 2024

Double denim là bộ đôi được yêu thích bật nhất trong Thu Đông 2024, nhưng kết hợp này không chỉ phù hợp trong một mùa. Vẻ đẹp của sự kết hợp này nằm ở khả năng phối đồ và tính linh hoạt của nó. 

Để có vẻ ngoài phóng khoáng, năng động nhưng không kém phần tinh tế, hãy kết hợp quần jeans cùng với áo khoác denim. Bạn có thể diện chiếc áo khoác denim cùng với quần jeans ống đứng màu xanh cổ điển của Parfois. 

Nàng cũng cần đảm bảo giữ cho các phụ kiện kết hợp luôn đơn giản nhưng vẫn có nét hoài cổ, như kết hợp cùng một đôi bốt và túi da màu nâu sô-cô-la, sẽ đem lại cho nàng một kết hợp hoài cổ nhưng vẫn có hơi thở phóng khoáng và hiện đại.

Layer cùng đầm dáng suông: Sự hài hoà tinh tế

Chọn một item phù hợp để kết hợp và tạo điểm nhấn cho chiếc đầm của nàng có thể khó khăn, nhưng áo khoác denim sẽ là một giải pháp đầy phong cách cho nàng. Một chiếc denim sáng màu, nhẹ nhàng sẽ trở thành lớp áo đầy tin cậy của nàng nhờ vào tính linh hoạt của nó. 

UNITED COLORS OF BENETTON | 1. Áo khoác nữ  2. Đầm nữ Sleeveless Dress In Pure Linen.
UNITED COLORS OF BENETTON | 1. Áo khoác nữ  2. Đầm nữ Sleeveless Dress In Pure Linen.

Hãy kết hợp chiếc khoác denim yêu thích của nàng cùng với một chiếc đầm nhẹ nhàng có phom dáng xinh xắn như chiếc đầm dáng suông nhẹ nhàng màu tím pastel của United Colors of Benetton.

Bám sát bảng màu trung tính với các phụ kiện sẽ giúp nàng tránh khỏi sự xung đột màu sắc –túi xách màu camel của Karl Lagerfeld và kính râm mắt mèo của Sunnies Studio đều là những lựa chọn lý tưởng cho nàng.

Áo khoác jeans cùng chân váy lụa: Sự kết hợp giữa sự thanh lịch và trẻ trung

Theo phong cách bánh bèo nhưng vẫn muốn thử sức cùng áo khoác jeans? Chân váy lụa sẽ là giải pháp cho các nàng. Chọn chiếc chân váy lụa yêu thích của nàng và kết hợp cùng chiếc sự phóng khoáng và bụi bặm của denim, bạn đã có một cặp đôi hoàn hảo, cân bằng giữa sự cổ điển, phóng khoáng và nhẹ nhàng, tinh tế.

Chiếc chân váy dài nhẹ nhàng và bay bổng sẽ là sự cân bằng hoàn hảo cho chiếc khoác jeans đầy cá tính, tạo nên một outfit tinh tế và phong cách.
Chiếc chân váy dài nhẹ nhàng và bay bổng sẽ là sự cân bằng hoàn hảo cho chiếc khoác jeans đầy cá tính, tạo nên một outfit tinh tế và phong cách. Ảnh: Getty Images.

Xem thêm: Xuống phố sành điệu hơn với chân váy lụa

Kết hợp cùng những đôi giày búp bê hay cao gót và một chiếc túi xách da đơn giản, nàng sẽ  toát ra khí chất thanh lịch và tinh tế. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nàng khi xuống phố hay thậm chí là trong những dịp đặc biệt.

Xem thêm: Túi xách da thời thượng cho nàng công sở

Quần short cùng gile denim: Sẵn sàng cho mùa Hè rực lửa

Đang không biết mặc gì cho những chuyến đi chơi mùa Hè này? Sao không thử sức cùng gile denim và quần short? Sự kết hợp này không chỉ mang lại vẻ ngoài năng động, trẻ trung mà còn giúp bạn thoải mái trong những ngày nắng nóng. 

Áo khoác jeans phối cùng quần short denim tạo nên phong cách trẻ trung và phóng khoáng.
Gile jeans đem lại cho nàng một vẻ ngoài năng động và hoạt bát, đặc biệt là khi kết hợp với quần short. Ảnh: Laïs.

Hãy chọn một chiếc gile denim với thiết kế đơn giản, phối cùng quần short cạp cao và áo croptop đơn giản. Hoàn thiện trang phục bằng đôi sneaker trắng và một chiếc mũ rộng vành để bảo vệ làn da nàng khỏi ánh nắng mặt trời. Với set đồ này, bạn sẽ tự tin tỏa sáng và tận hưởng mùa hè đầy phong cách!

Xem thêm: Phối đồ với áo gile hợp thời trang

Áo khoác denim thực sự là một item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô nàng. Với sự linh hoạt và khả năng biến hóa đa dạng, nó có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục để tạo nên những outfit độc đáo và cuốn hút. Dù bạn yêu thích phong cách cá tính, nữ tính hay thanh lịch, áo khoác denim luôn có thể đáp ứng và nâng tầm diện mạo của bạn.

Hãy thử nghiệm và khám phá những cách phối đồ mới mẻ cùng áo khoác denim để luôn tự tin và nổi bật mỗi ngày. Đừng ngại sáng tạo, bởi chính bạn là người định hình nên phong cách thời trang riêng biệt của mình!