Denim, loại vải không bao giờ lỗi thời đã lại quay trở lại trên sàn diễn Thu Đông năm nay. Để đón đầu xu hướng này, hãy để ACFC cùng bạn khám phá cách phối đồ cùng chiếc quần jeans ống suông đa dụng và thời thượng trong thời trang hàng ngày nhé!

Với sự trở lại trong thời gian gần đây, chiếc quần skinny jeans thực sự không bao giờ lỗi mốt, nhưng theo dòng sự kiện, giới mộ điệu vẫn tiếp tục lăng xê những kiểu dáng không bó sát.

Đúng, chúng ta đang nói về những mẫu quần jeans ống suông, hay còn được biến đến với cái tên boyfriend jeans, đang trở thành món đồ được yêu thích gần đây trong thế giới thời trang và người nổi tiếng.

Bella Hadid dạo phối cùng quần jeans ống suông và áo croptop.
Bella Hadid duyên dáng cùng quần jeans ống suông và áo croptop quyến rũ. Ảnh: Mega / KCS PRESSE.

Kiểu quần này có phom dáng vừa vặn nhưng không bó sát, cùng cảm giác cổ điển và thoải mái. Bạn có thể cảm thấy quen thuộc khi item này đã được diện bởi nhiều IT-girl như Hailey Bieber hay Bella Hadid. 

Chắc chắn, kiểu dáng này khác xa với những chiếc quần skinny jeans mà chúng ta đã mặc trong vài mùa gần đây, nhưng đây là một phong cách denim sẽ tạo thêm điểm nhấn thời trang cho bất kỳ trang phục nào sắp tới. 

Xem thêm: Xuân Hè 2024: Quần skinny jeans quay trở lại đường đua thời trang

Hailey Bieber dạo phố với outfit quần jeans ống suông cùng áo croptop trắng đơn giản nhưng thu hút.
Hailey Bieber dạo phố với outfit quần jeans cùng áo croptop trắng đơn giản nhưng thu hút. Ảnh: Bellocqimages/Bauer-Griffin/GC Images.

Những chiếc quần jeans ống suông có trở nên tinh tế cùng với đôi bốt mũi nhọn đến mắt cá chân hoặc dép sandal quai ngang gót thấp hay năng động và tiện lợi cùng những đôi giày thể thao. Để giúp các nàng nổi bật hơn nữa cùng xu hướng denim nhất định phải thử này, ACFC đã tổng hợp các cách giúp nàng biến tấu chiếc quần jeans này sao cho thật thời trang.

Từ điển phối đồ cùng quần jeans ống suông cho cô nàng thời trang

Phong cách Crochet cùng quần jeans ống suông cho những quý cô ngọt ngào

Nổi lên vào những năm gần đây và những items Crochet vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, nhất là trong mùa Hè sắp tới, chúng dường như sẽ quay lại đường đua thời trang. Với đa dạng màu sắc từ những màu sắc nhẹ nhàng, rực rỡ đến bảng màu trung tính, xu hướng này dường như có thể đồng hành cùng mọi cô nàng trong thời gian tới. 

Gigi Hadid cùng áo crochet và quần jeans ống suông.
Gigi Hadid cùng chiếc áo croptop phong cách crochet và đôi giày thể thao sẽ khiến nàng trở nên ngọt ngào và năng động trong mùa Hè này. Ảnh: Instagram@emmanuellek_.

Bất kể thời tiết thất thường đến mức nào, chắc chắn cặp đôi áo Crochet cùng quần jeans ống suông sẽ mang đến cho bạn sự linh hoạt vô tận. Kết hợp cùng đôi giày thể thao, nàng đã sẵn sàng cho buổi dạo chơi sắp tới rồi đấy.

Giày thể thao trắng của United Colors of Benetton.
UNITED COLORS OF BENETTON | Giày thể thao Low-Top Sneakers With Logo.

Nếu bạn yêu thích phong cách tối giản, những chiếc áo len móc có tông màu trung tính sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho một mùa Hè thoải mái ven biển. 

Đối với những người có phong cách chiết trung, hãy học theo Hailey Bieber và Gigi Hadid bằng cách mặc kết hợp các họa tiết và màu sắc nổi bật để tạo điểm nhấn cho set đồ của mình.

Trẻ trung và phóng khoáng cùng những chiếc basic tank top

Kết hợp quần jeans ống suông cùng áo tank top là một lựa chọn thời trang đơn giản nhưng đầy phong cách. Quần jeans ống suông mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu, trong khi áo tank top giúp tôn lên vóc dáng và mang lại vẻ năng động. Màu sắc trung tính và thiết kế cơ bản của hai món đồ này tạo nên sự cân đối và dễ phối hợp với nhiều phụ kiện khác nhau.

Jennie Kim cùng phong cách effortless chic với tank top và boyfriend jeans từ CK Jeans.
Jennie Kim cùng phong cách effortless chic với tank top và boyfriend jeans từ CK Jeans.
CK Jeans | 1. Áo len nữ  2. Quần Jeans nữ Loose Fit Fit.

Để hoàn thiện trang phục, bạn có thể thêm một đôi giày sandals cao gót, và một chiếc túi xách nhỏ xinh. Nếu muốn thêm phần nổi bật, bạn có thể lựa chọn một chiếc áo khoác nhẹ là đủ để tạo điểm nhấn cho trang phục. Nhìn chung, đây là một lựa chọn linh hoạt khi vừa dễ mặc lại phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

MANGO | Xăng-đan Low1.
MANGO | Xăng-đan Low1.
Chiếc túi đeo chéo nhỏ gọn của Tommy Hilfiger vừa tiện lợi, vừa là điểm nhấn tinh tế cho bộ outfit classic của nàng.
Chiếc túi đeo chéo nhỏ gọn của Tommy Hilfiger vừa tiện lợi, vừa là điểm nhấn tinh tế cho bộ outfit classic của nàng.

Smart-casual look với blazer cho nàng công sở

Với xu hướng corporate-core đang chiếm đóng thời trang 2024, các tín đồ đang săn tìm một outfit thoải mái nhưng vẫn đủ lịch sự cho cuộc sống công sở, sao không thử kết hợp jeans cùng blazer?

Jennifer Lopez cùng outfit đậm chất công sở.
Jennifer Lopez cùng outfit đậm chất công sở. Ảnh: Getty Images.

Chọn một chiếc áo khoác blazer dáng rộng và giày casual kết hợp với quần jeans ống suông sẽ cho nàng một set đồ tối giản hoàn hảo. Một chiếc áo blazer oversized cung phom dáng cứng cáp sẽ cung cấp cho bạn một vẻ ngoài đẳng cấp hơn và tương phản rõ rệt với một chàng cao bồi nhàn nhã.

Quần jeans ống suông cùng áo hai dây và blazer của Mango.
MANGO | 1. Áo dây Raquel  2. Áo vest Eleonor  3. Quần jeans Ines  4. Túi xách Gina  5. Vòng cổ Nerea.

Quần ống suông không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn giúp bạn thể hiện phong cách thời trang cá nhân một cách tinh tế và hiện đại.

Với sự đa dạng trong cách phối hợp từ áo tank top, áo sơ mi, áo thun hay áo len, quần ống suông luôn là một item dễ dàng biến hóa, phù hợp với nhiều dịp khác nhau. Bạn có thể tự tin diện quần ống suông đi làm, đi chơi, hoặc tham gia các sự kiện mà vẫn luôn nổi bật và duyên dáng.

Hãy thử nghiệm và sáng tạo với quần ống suông để tìm ra phong cách của riêng mình, đồng thời đừng quên cập nhật những xu hướng mới nhất để luôn tự tin và cuốn hút trong mọi hoàn cảnh. Chúc bạn thành công và luôn tỏa sáng với những outfit đầy phong cách cùng quần ống suông!