Việc chọn trang phục đến trường đôi khi có thể là một thách thức. Thức dậy sớm và tìm kiếm trong tủ quần áo để chọn ra bộ đồ hoàn hảo cho ngày đầu tiên đi học sau kỳ nghỉ mùa Hè có thể khiến bạn mất nhiều thời gian. ACFC hiểu điều đó và sẵn sàng giúp bạn. Hãy để chúng tôi gợi ý những cách phối đồ đi học thời trang nhất, giúp bạn tự tin và tỏa sáng ngay từ ngày đầu tiên!

Thức dậy sớm và chọn ra bộ trang phục hoàn hảo cho ngày trở lại trường có thể là một thử thách không nhỏ. Hiểu rõ điều đó, ACFC luôn sẵn sàng để giúp nàng tìm kiếm bí quyết và cảm hứng giúp nàng phối đồ đi học hiệu quả và thời trang.

Để nâng tầm tủ quần áo của bạn trong năm học này, chúng tôi đã tổng hợp những trang phục đi học được lấy cảm hứng trực tiếp từ các ngôi sao nổi tiếng được săn đón. Họ đã luôn gây ấn tượng với những phong cách đường phố giản dị mà vẫn đầy cuốn hút.

Phối đồ đi học như thế nào?

Thật vậy, khi nhắc tới thời trang đi học, nàng sẽ có đa dạng sự lựa chọn cùng nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên, với không gian tủ quần áo hạn chế và ngân sách eo hẹp, việc kết hợp các items để tạo ra một vẻ ngoài dễ thương nhưng vẫn thoải mái đòi hỏi một số thử nghiệm và thất bại - nhưng bạn không phải khám phá một mình. Để giúp bạn đưa ra những ý tưởng trang phục đại học tốt nhất, ACFC đã tổng hợp những kết hợp đơn giản nhưng vẫn đáng yêu, giúp nàng tỏa sáng trong hành trình tri thức sắp tới.

Cẩm nang phối đồ đi học giúp nàng tự tin, tỏa sáng

Từ những bộ đồ thể thao thoải mái đến những chiếc váy hoa nữ tính và bộ áo liền quần denim cá tính, chúng tôi sẽ giới thiệu những items mà bạn có thể dễ dàng sắm được để tạo lại phiên bản trang phục của riêng mình. Hãy cùng ACFC khám phá và biến tủ quần áo của bạn trở nên phong phú hơn bao giờ hết, để mỗi ngày đến trường đều là một ngày bạn tự tin và tỏa sáng!

Preppy cùng họa tiết caro: Phong cách cổ điển cho các cô nàng học đường

Họa tiết sọc caro đang dần trở lại và tung hoành trên các sàn diễn Thu Đông 2024. Vậy sao các nàng không học theo Bella Hadid cùng chiếc chân váy caro để đón đầu xu hướng nhân mùa tựu trường.

Phối đồ đi học cùng họa tiết caro đang gây bảo trên các sàn diễn quốc tế.
Họa tiết sọc xuất hiện dày đặc trên các sàn diễn của các nhà mốt lớn lần lượt là Vivienne Westwood, Dior và Burberry). Ảnh: GoRunway.

Bella Hadid đã chứng minh rằng phong cách preppy không bao giờ lỗi mốt khi cô xuất hiện trên đường phố New York với một bộ trang phục ấn tượng. Kết hợp giữa vẻ nữ tính và sự tinh tế, Hadid đã chọn một chiếc váy ngắn kẻ sọc màu nâu và nâu nhạt—gợi nhớ đến phong cách trong phim "Clueless"—cùng áo len cổ lọ màu xanh bạc hà với chi tiết kẻ sọc trên vai.

Bella Hadid cùng phong cách preppy cùng chiếc áo sweater và chân váy họa tiết sọc caro hoàn hảo cho mùa tựu trường.
Bella Hadid cùng phong cách preppy cùng chiếc áo sweater và chân váy họa tiết sọc caro hoàn hảo cho mùa tựu trường. Ảnh: Gotham/Getty Images.

Để hoàn thiện bộ trang phục, một đôi loafer đen-trắng chunky, đi kèm với tất cổ ngắn trắng và một chiếc túi da màu nâu mang lại hơi hướng cổ điển sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Nàng cũng có thể tạo thêm điểm nhấn với kiểu tóc búi cao và mái xõa nhẹ nhàng, một kiểu tóc thịnh hành từ đầu những năm 2000.

KARL LAGERFELD | Áo len nữ

Chiếc áo cổ lọ của Karl Lagerfeld với thiết kế đơn giản và vừa vặn không chỉ là một món đồ linh hoạt mà còn giúp tôn lên vóc dáng của nàng khi diện chúng. Bên cạnh đó, đây cũng là món đồ thanh lịch và dễ dàng phối cùng những trang phục khác nhau.

Nếu nàng muốn phá cách và bước ra khỏi vùng an toàn, sao không thử chiếc áo len với chi tiết thắt dây ở phần lưng của GUESS. Chiếc áo khoe ra bờ lưng nuột nà một cách tinh tế sẽ là điểm nhấn cho bộ outfit cho nàng đấy.

Những chiếc chân váy ngắn caro cùng tông màu trung tính lúc nào cũng sẽ là chú tắc kè hoa trong tủ đồ của nàng với khả năng biến hóa và kết hợp cùng đa dạng items và phong cách. 

phối đồ đi học cùng chân váy caro leyre của mango.
MANGO | Chân váy Leyre

Kết hợp thêm giày loafer không chỉ tăng thêm nét cổ điển và thanh lịch cho trang phục mà còn mang lại sự thoải mái, phù hợp cho cả ngày dài năng động. Đây là điểm nhấn hoàn hảo để hoàn thiện phong cách preppy của bạn.

phối đồ đi học cùng giày loafer funki của Mango.
MANGO | Giày Funki.

Với phong cách này, nàng không chỉ có một set đồ Preppy thời thượng, hoàn hảo để bắt đầu một hành trình mới. Sự kết hợp này không chỉ đem lại vẻ ngoài trẻ trung và thanh lịch mà còn bổ sung cho tủ đồ của nàng những items linh hoạt, dễ dàng biến hóa cho nhiều hoàn cảnh khác nhau. 

Xem thêm: Váy tennis: Chinh phục tennis-core cùng Zendaya

Double denim - Tại sao không?

Những món đồ denim luôn dễ mặc và là món đồ luôn có trong tủ đồ của mọi nhà. Và khi double denim đang trở thành xu hướng của thời trang đường phố, hãy tận dụng những món đồ này và tạo ra một diện mạo mới cho ngày tựu trường nào.

Double Denim trở lại mạnh mẽ trên các sàn diễn thời trang.
Double Denim trở lại mạnh mẽ trên các sàn diễn thời trang. Ảnh: Spotlight.

Chỉ cần một chiếc áo khoác denim cùng quần jeans, bạn đã có một bộ trang phục double denim năng động, trẻ trung nhưng không kém phần thời thượng, cá tính. 

Học hỏi Jennie Kim phối đồ đi học năng động với set đồ denim của Calvin Klein
Jennie Kim năng động trong set đồ denim của Calvin Klein | 1. Áo khoác nữ Trucker Fit  2. Quần Jeans nữ Loose Fit Fit

Bên cạnh kết hợp kinh điển này, những cô nàng nữ tính cũng có thể kết hợp chiếc áo sơ mi denim cùng chân váy jeans cũng sẽ khiến này tỏa sáng, trở thành nữ thần học đường đấy.

Sporty chic cho những hoạt động thú vị

Kendall Jenner là minh chứng cho thấy biker shorts là lựa chọn hoàn hảo cho phong cách sporty chic. Kết hợp chiếc áo thun oversized và biker shorts, Jenner thành công kết hợp sự thoải mái, năng động cùng phong cách thời thượng. Chiếc quần shorts không chỉ giúp giữ cho đôi chân mát mẻ mà còn mang lại sự tiện lợi, giúp bạn tự tin tham gia các hoạt động khám phá.

Kendall Jenner thoải mái và thời trang trong chiếc biker shorts và áo thun oversized.
Kendall Jenner thoải mái và thời trang trong chiếc biker shorts và áo thun oversized. Ảnh: Coleman-Rayner.

Nếu trời trở lạnh, bạn có thể dễ dàng thay chiếc áo thun bằng một chiếc sweater ấm áp. Kendall Jenner cũng thường kết hợp biker shorts với sweater dáng rộng, tạo nên một diện mạo vừa ấm áp vừa thời trang, hoàn hảo cho những ngày giao mùa. Đừng quên thêm đôi giày thể thao và một chiếc túi tote để hoàn thiện trang phục.

Kết hợp cùng chiếc áo sweater sẽ giữ ấm cho nàng khi trời trở lạnh.
Kết hợp cùng chiếc áo sweater sẽ giữ ấm cho nàng khi trời trở lạnh. Ảnh: Backgrid.

Xem thêm: Mới lạ với phong cách Sporty Chic & cách phối đồ chuẩn như Sao

Chiếc túi tote của Cotton:on cùng khả năng chống nước, ngăn chứa rộng rãi và tông màu Burgundy trendy vào thu đông này | Túi Tote-Active Carry All Tote.
Chiếc túi tote của Cotton:on cùng khả năng chống nước, ngăn chứa rộng rãi và tông màu Burgundy trendy vào thu đông này | Túi Tote-Active Carry All Tote.

Phối đồ đi học cùng những chiếc đầm linen thông thoáng

Quá nhức đầu khi không biết mặc gì thì chiếc đầm linen sẽ là giải pháp nhanh gọn lẹ dành cho nàng. Victoria Beckham đã khẳng định sức hút của đầm linen với phong cách thanh lịch và tinh tế của mình. 

Victoria Beckham duyên dáng và tỏa sáng ngọt ngào giữa đường phố nhộn nhịp của New York.
Victoria Beckham duyên dáng và tỏa sáng ngọt ngào giữa đường phố nhộn nhịp của New York. Ảnh: SplashNews.com.

Với chất liệu thoáng mát và nhẹ nhàng, đầm linen không chỉ mang lại cảm giác thoải mái mà còn toát lên vẻ cuốn hút, hoàn hảo cho những ngày hè. Victoria Beckham thường kết hợp đầm linen với giày cao gót và túi xách tối giản, tạo nên một diện mạo trang nhã, lý tưởng cho cả những buổi đến trường lẫn các buổi dạo phố.

Xem thêm: Muôn kiểu đầm linen chiều lòng tín đồ làm đẹp

UNITED COLORS OF BENETTON | 1. Đầm nữ  2. Túi nữ.

Với những cách phối đồ thời trang trên, bạn đã sẵn sàng để tỏa sáng trong ngày tựu trường. Dù bạn chọn phong cách preppy thanh lịch, sporty chic năng động, hay nữ tính với đầm linen, mỗi trang phục đều giúp bạn tự tin và nổi bật. Hãy thử nghiệm và khám phá những outfit phù hợp nhất với cá tính và phong cách riêng của mình. ACFC mong bạn đã giải được bài toán khó mang tên "phối đồ đi học" và chúc bạn có một mùa tựu trường đầy ấn tượng và thành công!