Những ngày Hè là thích hợp nhất để thử các thể loại quần ngắn nữ. Bạn có thể mang giày cao gót hoặc kitten heel nhằm tạo ra một vẻ ngoài trẻ trung, mát mẻ. Hiệu quả thời trang cũng sẽ rất tốt nếu bạn quyết định mang giày thể thao, giày đế bệt hoặc guốc.

Được may từ vải cotton hoặc vải lanh thoáng khí, xu hướng quần short sọc xanh được cho là đang thịnh hành suốt mùa Hè 2024. Những chiếc quần này thường được thiết kế với cạp chun co giãn, dễ mặc và tạo sự thoải mái khi cử động. Chúng gợi nhớ đến những chiếc quần boxer của giới quyền Anh.

Tuy nhiên không chỉ quần short sọc xanh là thích hợp cho những ngày nắng giữa năm. Những loại quần ngắn nữ khác với những chất liệu đặc biệt hơn như ren cũng rất được yêu thích và được thiết kế rất đa dạng.

Kết hợp quần short thể thao cùng áo thun trắng và blazer sẽ cho bạn một diện mạo năng động và hiện đại. Ảnh: thestreetpie.

Là một cô nàng yêu thời trang, có thể bạn đã có sẵn rất nhiều quần short dáng đẹp trong tủ quần áo. Vậy nhưng hãy vẫn cứ dành chút thời gian "dạo" qua những mẫu quần từ một số thương hiệu thời trang uy tín sau đây:

Sọc dọc cổ điển

Bạn có thể tìm mua những chiếc quần sọc cổ điển được may từ chất liệu cotton, linen hoặc kaki. Chúng lên phom dáng rất tốt, tạo sự thanh lịch và sang trọng vừa đủ, thích hợp mặc đi làm tại những môi trường tương đối thoải mái.

Quần ngắn nữ POLO RALPH LAUREN Striped Pleated Linen-Cotton Dobby Short họa tiết sọc dọc trắng - xanh cổ điển, dễ dàng phối với áo thun / tank top màu trắng. Chất liệu quần từ 87% cotton, 13% linen, mang lại cảm giác dễ chịu khi mặc.

Dễ chịu nhất là phối cùng áo sơ mi trắng hoặc áo thun/tank top trắng và khoác cùng blazer. Bạn có thể kết hợp outfit này với giày cao gót hoặc giày slip on/ giày bata màu trung tính.

Xem thêm: Làm sao để thật "slay", thật "chic" cùng áo khoác cardigan?

Quần short nữ họa tiết hình học

Quần cạp chun họa tiết hình học rất thích hợp cho những buổi dã ngoại. Không những nâng cao tâm trạng mà những họa tiết hình học bắt mắt này cũng giúp bạn dễ dàng tạo được nhiều bức hình đẹp.

Xem thêm: FASHION 101: Cổ điển và nữ tính với áo tay phồng (puff sleeves)

Quần ngắn nữ đơn sắc

Nhiều thiết kế có tông màu cổ điển như be và kem sẽ an toàn để bạn mặc vào cả những mùa sau.

Quần ngắn nữ ARMANI EXCHANGE màu trắng. Túi hai bên hông, tiện lợi đựng điện thoại hoặc những vật dụng cá nhân nhỏ.

Hãy kết hợp kiểu quần shorts đơn sắc của bạn với một lựa chọn giày đa dạng. Giày bốt giúp bạn trông cá tính hơn hẳn, nhất là khi chúng mang màu sắc đối lập với bộ cánh của bạn.

Xem thêm: Phong cách Preppy: Xu hướng thời trang tinh tế vượt thời gian

Quần short từ GAP.

Những kiểu quần ngắn nữ may từ vải ren - trông tựa như loại quần lót trong những cảnh phim Bridgerton - xuất hiện khá nhiều trong mùa Xuân - Hè 2024. Bạn có nhiều sự kết hợp giày dép khá đa dạng với chúng: bốt cao bồi, giày mule hoặc giày búp bê da và khoác thêm áo len cardigan dày dặn bên ngoài vào những ngày trời đổ mưa.

Quần hoa

Khu vườn của những loài hoa nở rộ dưới nắng rực rỡ ngày Hè. Bạn có thế "ôm" cả khu vườn thực tế đó theo mình mỗi ngày khi diện những bộ cánh in hoa tươi tắn.

Quần ngắn MANGO Concha, họa tiết hoa đỏ trên nền vải trắng. Kết hợp cùng áo kiểu không tay, hoàn chỉnh outfit cho những ngày dạo biển.