Trong Bộ sưu tập Thu 2024, Ralph Lauren tôn vinh thành phố New York, quê hương gắn bó với tên tuổi của nhà mốt thông qua chiến dịch ‘Ralph’s New York. Chiến dịch khắc họa phong cách vượt thời gian được kết tinh từ sự chân thực, nét thanh lịch cổ điển và niềm say mê với những giá trị càng thăng hoa theo năm tháng như chính thành phố New York. Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của những con phố, vẻ uy nghi của các tòa nhà chọc trời, và sự giao thoa tinh tế giữa truyền thống cùng phong cách hiện đại, tinh thần ấy chính là dấu ấn chủ đạo của các bộ sưu tập Thu 2024 từ Polo Ralph Lauren.

Ralph Lauren, Chủ tịch Điều hành kiêm Giám đốc Sáng tạo của Ralph Lauren Corporation chia sẻ: “Tôi luôn tìm thấy nguồn cảm hứng bất tận từ New York – thành phố của những nghịch lý thú vị, nơi sự vĩnh cửu, phép màu, sang trọng và khát vọng giao thoa. Thành phố này sở hữu một nền văn hóa và phong cách hoàn toàn riêng biệt. Đây là nơi tôi bắt đầu hành trình – nơi những giấc mơ được nuôi dưỡng và thành hiện thực. Không có thành phố nào đem đến cảm hứng cho tôi như New York.”

Những khoảnh khắc sống động của từng nhân vật được ghi lại qua ống kính của nhiếp ảnh gia Lachlan Bailey và đạo diễn Jacob Sutton, khắc họa vẻ đẹp đặc trưng của mùa thu New York. Tầm nhìn về phong cách vượt thời gian của Ralph Lauren được thể hiện qua các thiết kế từ Polo Ralph Lauren, nổi bật với những món đồ biểu tượng đã khẳng định giá trị bền vững theo thời gian. Từ chiếc áo khoác Camel Polo thanh lịch, áo khoác RL 67 herringbone tinh tế, áo len cashmere dệt cable mềm mại, cho đến áo bomber da với logo New York Yankees hợp tác cùng MLB, mỗi thiết kế đều mang dấu ấn riêng, kể nên câu chuyện độc đáo của người mặc. Nhấn mạnh tinh thần đó, thước phim còn vang lên giai điệu của “New York State of Mind” qua bản cover đặc biệt của Alicia Keys, nghệ sĩ tài năng đến từ chính thành phố này.

Trong hơn nửa thế kỷ qua, Ralph Lauren đã kiến tạo những thiết kế càng trở nên giá trị theo năm tháng; những món đồ được trân trọng, gìn giữ và truyền lại qua từng thế hệ. Để tiếp tục tôn vinh phong cách vượt thời gian này, Ralph Lauren Vintage sẽ lần đầu ra mắt trên RalphLauren.com và tại các cửa hàng chọn lọc trên toàn thế giới. Từng món đồ trong bộ sưu tập được tuyển chọn kỹ lưỡng, tỉ mỉ và phục chế công phu bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Đợt phát hành đầu tiên vào tháng 9 năm 2024 sẽ giới thiệu bộ sưu tập dành cho nam và nữ, tôn vinh di sản thiết kế của Ralph Lauren, với các đợt phát hành tiếp nối hàng tháng.

-----------------------------------------

ĐỊA CHỈ MUA SẮM

Tại Việt Nam, thương hiệu Polo Ralph Lauren do ACFC nhập khẩu và phân phối độc quyền. Bạn có thể tham khảo mặt hàng trực tiếp trên website acfc.com.vn hoặc liên hệ Facebook fanpage ACFC VietNam. Các cửa hàng chính thức của Polo Ralph Lauren Việt Nam có tại:

Polo Ralph Lauren Lotte Center Hà Nội

Tầng 1 - A11, Toà Nhà Lotte Center Hà Nội, Số 54 Đường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 024 73010199

Polo Ralph Lauren Lotte Mall West Lake Hà Nội

Gian hàng 124, Tầng 1 Lotte Mall West Lake Hà Nội, số 272 Võ Chí Công, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024 7302 5099

Polo Ralph Lauren Tràng Tiền Plaza Hà Nội

Gian hàng số 13 - Tầng 3, Tràng Tiền Plaza, số 24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: 024 7302 6299

GIỚI THIỆU VỀ THƯƠNG HIỆU POLO RALPH LAUREN

Polo Ralph Lauren là thương hiệu thời trang và lối sống hàng đầu nước Mỹ, có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên toàn thế giới. Được thành lập vào năm 1967 bởi Ralph Lauren, nhận diện thương hiệu nổi tiếng này là logo với hình ảnh kỵ sĩ Polo. Logo của thời trang Ralph Lauren là hiện thân hoàn hảo cho những người Mỹ yêu thể thao sang trọng, gợi lên cảm xúc, niềm tự hào, chủ nghĩa tinh hoa và tinh thần tận hưởng cuộc sống lành mạnh. Trong hơn 50 năm hoạt động, Ralph Lauren đã tìm cách khơi nguồn cảm hứng về một giấc mơ hướng tới cuộc sống đẳng cấp thông qua phong cách thời trang vượt thời gian. Danh tiếng và hình ảnh đặc biệt của công ty đã được phát triển dựa trên nhiều loại sản phẩm, thương hiệu, kênh phân phối và thị trường quốc tế. Các thương hiệu của công ty bao gồm Ralph Lauren, Bộ sưu tập Ralph Lauren, Ralph Lauren Purple Label, Polo Ralph Lauren, Double RL, Lauren Ralph Lauren, Polo Ralph Lauren Children và Chaps, cùng nhiều thương hiệu khác – Tất cả đã góp phần tạo nên một thương hiệu tiêu dùng gia đình được công nhận rộng rãi nhất trên thế giới.