Trong suốt hơn 30 năm qua, Ralph Lauren đã thể hiện cam kết mạnh mẽ trong việc nâng cao nhận thức về cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư. Hiện nay, Chương Trình Pink Pony – sáng kiến toàn cầu của công ty trong nỗ lực chống ung thư – tiếp tục hỗ trợ các hoạt động nghiên cứu, sàng lọc, chẩn đoán sớm, điều trị, giáo dục và hỗ trợ bệnh nhân trên khắp thế giới.
Chiến dịch và bộ sưu tập Pink Pony 2024 của Ralph Lauren, với thông điệp “Live Well. Be Well” (Tạm dịch: “Sống Khỏe. Sống Vui”), hướng tới việc khuyến khích người tiêu dùng chủ động chăm sóc sức khỏe, bao gồm cả việc phòng ngừa ung thư. Lấy cảm hứng từ lối sống năng động, chiến dịch này tôn vinh những câu chuyện đầy cảm hứng của các bệnh nhân đã vượt qua căn bệnh ung thư, như cầu thủ lacrosse Chad Palumbo, tác giả và cầu thủ bóng rổ Ronnie Laughlin, võ sĩ quyền anh Daniel Jacobs, người mẫu và nhà leo núi Ash Foo, giáo viên yoga Mary Lou Burkhardt, và vận động viên trượt ván Cade Thompson. Những câu chuyện này thể hiện một cách tiếp cận toàn diện về lối sống lành mạnh và chăm sóc sức khỏe dễ dàng, đồng thời phản ánh những giá trị của Ralph Lauren trong việc hỗ trợ cộng đồng, phòng ngừa bệnh tật và nâng cao sức khỏe.
Bộ sưu tập Pink Pony 2024 được làm mới với tông đen - hồng trẻ trung nhằm thu hút sự quan tâm của thế hệ mới, bao gồm các trang phục thể thao dành cho nam, nữ, trẻ em và phụ kiện, kèm theo bộ dụng cụ thể dục phiên bản giới hạn hợp tác với thương hiệu Bala.
Bộ sản phẩm độc quyền Ralph Lauren Pink Pony x Bala mang đến sự giao thoa hoàn hảo giữa phong cách biểu tượng và tính tiện dụng hàng ngày, khuyến khích mọi người chú trọng đến sức khỏe và kết nối thời trang với hoạt động thể chất cùng việc nâng cao nhận thức về bệnh ung thư. Với các thiết bị tập luyện dễ sử dụng như vòng tay Bala nổi tiếng, thảm chơi cho trẻ em, dây nhảy và găng tay boxing, bộ sản phẩm này nhằm khuyến khích mọi người thực hiện những bước đi nhỏ nhưng kiên trì hướng tới lối sống năng động và tích cực.
Để hỗ trợ cho chiến dịch năm nay, công ty sẽ quyên góp 100% doanh thu từ việc bán mũ bóng chày Pink Pony Twill và áo hoodie Cashmere Pink Pony, cùng với 25% doanh thu từ tất cả các sản phẩm khác trong bộ sưu tập Pink Pony, bao gồm cả bộ sản phẩm Ralph Lauren Pink Pony x Bala, cho Quỹ Pink Pony hoặc các tổ chức từ thiện quốc tế chống ung thư. Tại Singapore, các khoản quyên góp từ Pink Pony sẽ được chuyển đến Quỹ Ung thư vú. Tất cả các sản phẩm sẽ có mặt toàn cầu từ ngày 26 tháng 9 tại một số cửa hàng bán lẻ của Ralph Lauren, trên trang web RalphLauren.com, tại bách hóa Macy's và một số cửa hàng bán sỉ toàn cầu.
Xuyên suốt năm, công ty sẽ triển khai nhiều hoạt động nhằm nâng cao nhận thức và gây quỹ cho chương trình Pink Pony trên toàn cầu, bao gồm các sự kiện tại cửa hàng và những sự kiện thể thao nổi bật mà Ralph Lauren tài trợ, như Giải quần vợt Wimbledon và US Open. Nhân dịp kỷ niệm chiến dịch Pink Pony trong tháng 10, các nhà hàng Ralph Lauren và cửa hàng Ralph's Coffee toàn cầu sẽ giới thiệu những sản phẩm đặc trưng của bộ sưu tập Pink Pony, với toàn bộ doanh thu quyên góp cho Quỹ Pink Pony hoặc các tổ chức ung thư địa phương. Món tráng miệng “Bánh Tart Bưởi Hồng với Nhân Kem Mật Ong Acacia & Rượu Sorbet” sẽ có mặt tại The Polo Bar ở New York, nhà hàng RL ở Chicago, Ralph’s Paris và The Bar tại Ralph Lauren ở Milan. Các cửa hàng Ralph’s Coffee trên toàn thế giới sẽ phục vụ món “Beet Latte” màu hồng đặc trưng, cùng với các bao bì in logo màu hồng của Ralph cho tất cả các đồ uống. Đồng thời, các cửa hàng flagship của công ty tại New York, Chicago, Beverly Hills và Seoul sẽ thắp sáng không gian mặt tiền cửa hàng bằng ánh sáng hồng đồng điệu.
Bước vào tháng 10, Ralph Lauren háo hức chào đón sự kiện khai trương Trung tâm Phòng ngừa Ung thư Ralph Lauren tại Đại học Nam California, Trung tâm Ung thư Toàn diện Norris (USC Norris), được tài trợ bởi Quỹ Doanh nghiệp Ralph Lauren. USC Norris, một phần của hệ thống Keck Medicine của USC, sẽ là Trung tâm Phòng ngừa Ung thư Ralph Lauren đầu tiên trên Bờ Tây, khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc tiếp cận nhiều bệnh nhân và cộng đồng đang chiến đấu với ung thư hơn nữa, thông qua việc cung cấp dịch vụ phòng ngừa, các phương pháp điều trị và thắp sáng niềm hy vọng trong họ.
Pink Pony là chương trình cốt lõi của công ty, phản ánh những giá trị và văn hóa của thương hiệu Ralph Lauren. Chương trình gắn kết mọi khía cạnh của doanh nghiệp từ nhân viên tham gia nâng cao nhận thức bằng cách đi bộ và gây quỹ, đến khách hàng hỗ trợ bằng cách mua hàng và quyên góp, tất cả đều hướng tới việc đạt được mục tiêu chung.
Để biết thêm thông tin về cam kết của Ralph Lauren đối với việc chăm sóc ung thư, vui lòng truy cập: Pink Pony - Fight Against Cancer | Ralph Lauren.
-----------------------------------------
ĐỊA CHỈ MUA SẮM
Tại Việt Nam, thương hiệu Polo Ralph Lauren do ACFC nhập khẩu và phân phối độc quyền. Bạn có thể tham khảo mặt hàng trực tiếp trên website acfc.com.vn hoặc liên hệ Facebook fanpage ACFC VietNam.
Bộ sưu tập Pink Pony 2024 hiện chưa được mở bán tại Việt Nam, Quý khách có thể tham khảo các bộ sưu tập khác của Polo Ralph Lauren tại:
Polo Ralph Lauren Lotte Center Hà Nội
Tầng 1 - A11, Toà Nhà Lotte Center Hà Nội, Số 54 Đường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024 73010199
Polo Ralph Lauren Lotte Mall West Lake Hà Nội
Gian hàng 124, Tầng 1 Lotte Mall West Lake Hà Nội, số 272 Võ Chí Công, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 024 7302 5099
Polo Ralph Lauren Tràng Tiền Plaza Hà Nội
Gian hàng số 13 - Tầng 3, Tràng Tiền Plaza, số 24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7302 6299
-----------------------------------------
GIỚI THIỆU VỀ THƯƠNG HIỆU POLO RALPH LAUREN
Polo Ralph Lauren là thương hiệu thời trang và lối sống hàng đầu nước Mỹ, có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên toàn thế giới. Được thành lập vào năm 1967 bởi Ralph Lauren, nhận diện thương hiệu nổi tiếng này là logo với hình ảnh kỵ sĩ Polo. Logo của thời trang Ralph Lauren là hiện thân hoàn hảo cho những người Mỹ yêu thể thao sang trọng, gợi lên cảm xúc, niềm tự hào, chủ nghĩa tinh hoa và tinh thần tận hưởng cuộc sống lành mạnh.
Trong hơn 50 năm hoạt động, Ralph Lauren đã tìm cách khơi nguồn cảm hứng về một giấc mơ hướng tới cuộc sống đẳng cấp thông qua phong cách thời trang vượt thời gian. Danh tiếng và hình ảnh đặc biệt của công ty đã được phát triển dựa trên nhiều loại sản phẩm, thương hiệu, kênh phân phối và thị trường quốc tế. Các thương hiệu của công ty bao gồm Ralph Lauren, Bộ sưu tập Ralph Lauren, Ralph Lauren Purple Label, Polo Ralph Lauren, Double RL, Lauren Ralph Lauren, Polo Ralph Lauren Children và Chaps, cùng nhiều thương hiệu khác – Tất cả đã góp phần tạo nên một thương hiệu tiêu dùng gia đình được công nhận rộng rãi nhất trên thế giới.