Sẵn sàng cho chuyến đi khám phá, Siêu mẫu Hà Anh cùng các quý ông The Winning Team đồng điệu trong những bộ trang phục mới tinh tế và thời thượng đến từ nhà mốt quốc tế Banana Republic.

Là thương hiệu định hình phong cách thời trang cao cấp đến từ Mỹ, Banana Republic luôn ra mắt những bộ sưu tập sang trọng cùng với thiết kế thanh lịch, phù hợp cả công sở và những hành trình khám phá. Bộ sưu tập Hè 2022 sử dụng gam màu xanh dương làm chủ đạo, mang đến những items đậm chất biển: nhẹ nhàng, tươi mát và phóng khoáng. 

Cảm hứng từ tinh thần phiêu lưu và những hành trình trải nghiệm, siêu mẫu Hà Anh cùng các quý ông The Winning Team đã dành sự ưu ái đồng hành cùng Banana Republic trong chuyến du ngoạn vừa qua. 

Khi các quý ông The Winning Team lựa chọn những outfits nhã nhặn và thanh lịch, thì Hà Anh trở thành tâm điểm, bắt trọn mọi ánh nhìn khi mix&match ấn tượng cùng họa tiết và màu sắc nóng bỏng. Một sự kết hợp ngẫu hứng nhưng lại không kém phần thu hút và nổi bật. 

Siêu mẫu Hà Anh lựa chọn vẻ ngoài lôi cuốn và phá cách với chiếc đầm Linen Ruffle. Thiết kế một vai tinh tế kết hợp với thắt nơ ngang eo, và chi tiết xếp ly ở vai trên nền họa tiết vằn đỏ hồng tạo hiệu ứng thị giác một cách hoàn hảo, giúp chủ nhân trở nên nổi bật dù ở bất cứ đâu. Đặc biệt, chất liệu vải lanh mỏng nhẹ, mát mẻ mang đến những trải nghiệm thoáng mát và thoải mái nhất trong ngày trời nắng nóng.

Thể hiện vẻ ngoài nam tính và điển trai, Á quân The Next Gentleman Minh Khắc (phải) chọn cho mình bộ trang phục thoải mái, phóng khoáng với sơ mi khoác hờ phối cùng quần tây màu da trời thanh lịch. Ngược lại, Lừng Nguyễn (trái) lại mang đến một diện mạo lãng tử hơn khi kết hợp áo sơ mi sọc xanh cùng quần short năng động. 

Dòng sản phẩm Traveler Pant của Banana Republic luôn chiếm lĩnh sự yêu thích của khách hàng bởi những ưu điểm nổi trội và màu sắc đa dạng. Chất vải ý cao cấp được làm bằng 58% bông được chứng nhận hữu cơ mềm mại, êm nhẹ với độ co giãn cực kỳ tốt, là gợi ý lý tưởng cho những quý ông đam mê xê dịch, sẵn sàng cho những cuộc hành trình. 

K'brơi (trái) gây chú ý với phong cách trẻ trung, năng động khi chọn áo sơ mi màu xanh sọc Slim Tech-Stretch Cotton Shirt cùng chiếc quần short Core Temp 37.5® sáng màu. Core Temp là chất liệu độc quyền của Banana Republic với việc sử dụng công nghệ độc quyền, kết hợp sợi cát núi lửa và sợi tự nhiên để tạo nên loại vải đặc biệt giúp co giãn tốt, chống nhăn và khô nhanh, giúp thoải mái hoạt động cả ngày mà không hề gây bí bách hay khó chịu. 

Khoác lên mình chiếc áo polo Luxury Touch Performance lịch lãm, Hoàng Quang Sơn (phải) ghi trọn điểm thanh lịch khi phối cùng quần dài cùng tông. Chiếc Polo Luxury Touch Performance của Banana Republic sử dụng chất liệu 100% cotton được xử lý đặc biệt, giữ màu, chống mùi và chống ẩm hiệu quả, chắc chắn là gợi ý hoàn hảo dành cho quý ông theo đuổi gu thời trang công sở, chỉn chu và nghiêm chỉnh. Bên cạnh đó, chi tiết kẻ sọc hiện đại dọc cổ và quanh tay áo chính là điểm nhấn đặc biệt để bộ trang phục không bị đơn điệu, nhàm chán. 

Nhẹ nhàng, tươi mới và tràn đầy năng lượng, Hà Anh & The Winning Team thật sự ấn tượng và nổi bật cùng các thiết kế trong bộ sưu tập Hè 2022 của Banana Republic. Có thể nói, sự kết hợp này chính là làn gió mới mẻ, thổi vào những chuyến đi, khoảnh khắc mùa hè thêm thật nhiều đam mê và cảm hứng.

------------------------------------------------

Về Banana Republic

Thương hiệu Banana Republic được biết đến với phong cách thời trang kết hợp hài hòa giữa nét đẹp cổ điển & xu hướng đương đại, những thiết kế riêng biệt nhưng vẫn thể hiện phong cách lịch lãm & thanh lịch cho người mặc. Các trang phục luôn hướng đến sự thoải mái, mang tinh thần phóng khoáng cho những khách hàng theo đuổi phong cách sống không giới hạn. 

Hệ thống cửa hàng Banana Republic

Hồ Chí Minh:

  • Diamond Plaza: Tầng 2, Số 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Cresent Mall: Tầng G, Số 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Landmark81: Tầng L1, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Takashimaya: Tầng 3, 92 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • AEON Mall Bình Tân: Tầng G, 1 Đường Số 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Nha Trang:

  • Gold Coast: Tầng L1, 1 Trần Hưng Đạo, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

Hà Nội:

  • Tràng Tiền: Tầng 3, 24 Hai Bà Trưng, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • AEON Mall Hà Đông: Tầng 1, Khu dân cư Hoàng Văn Thụ, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • LOTTE Center HN: A11- F1 - Lotte Center Hà Nội - số 54 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội

Mua online tại đây: https://www.acfc.com.vn/banana-republic.html