Nửa cuối tháng 9 chứng kiến những khoảnh khắc thời trang ấn tượng từ các ngôi sao đình đám. Kendall Jenner gây chú ý khi xuất hiện với mái tóc vàng nổi bật tại chương trình trình diễn thời trang thường niên "Walk Your Worth" của L'Oréal, Bella Hadid kết hợp các món đồ thời trang cá tính, thanh lịch mang đậm ảnh hưởng của thời trang đường phố Paris.

Tháng 9 không chỉ là tháng của những bộ sưu tập mới hay tháng của các sàn diễn thời trang mà còn là thời điểm để những người đam mê thời trang khẳng định phong cách riêng của mình. Những lựa chọn thời trang ấn tượng và độc đáo của các ngôi sao hàng đầu thế giới sẽ là nguồn cảm hứng giúp bạn định hình phong cách trong mùa Thu này.

Bella Hadid sang trọng, cá tính với áo khoác da theo phong cách Parisian Chic

Chiều 23.9, người mẫu Bella Hadid đã được các phóng viên ghi lại khoảnh khắc khi rời khỏi Hippy Market - một cửa hàng đồ cũ nổi tiếng trên phố Rue Rambuteau trong chiếc áo khoác bomber crafted của Saint Laurent. Chiếc áo khoác bomber mang đậm phong cách Pariscian Chic, gây ấn tượng không chỉ bởi chất liệu da cừu già cao cấp mà còn bởi thiết kế tinh tế và khả năng bảo vệ trước thời tiết khắc nghiệt.

Sự kết hợp giữa chiếc áo bomber và túi tote Y sắp ra mắt của Saint Laurent tạo nên một phong cách vừa sang trọng vừa thực dụng, hoàn hảo cho những ngày se lạnh ở Paris. Ảnh: Vogue.
Ảnh: Vogue.

Kendall Jenner nổi bật với mái tóc vàng hoe cùng chiếc váy đỏ rực rỡ

Kendall Jenner thu hút mọi ánh nhìn với mái tóc vàng hoe và chiếc váy đỏ rực rỡ, nổi bật tại chương trình "Walk Your Worth" của L'Oréal vào ngày 24.9. Sự kiện khởi động Tuần lễ thời trang Paris, quy tụ các đại sứ thương hiệu, các chuyên gia làm đẹp và nhà thiết kế thời trang cùng tôn vinh quyền năng của phụ nữ.

Ảnh: Harper's BAZAAR.
Chiếc váy gây ấn tượng với thiết kế tay áo dài bất đối xứng, tạo điểm nhấn độc đáo khi kéo dài thành găng tay. Ảnh: Harper's BAZAAR.

Jenner trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của L'Oréal vào năm 2023. Jenner bày tỏ niềm tự hào chia sẻ thông điệp của cô “Tôi rất vinh dự khi được trở thành một phần của hội chị em phụ nữ mạnh mẽ, quyền lực mới và có thể nói những lời mang tính biểu tượng đó: Tôi xứng đáng”. “Gia nhập gia đình L’Oréal Paris và có cơ hội đại diện cho những giá trị mà thương hiệu theo đuổi, là một khoảnh khắc trọn vẹn và đầy ý nghĩa trong cuộc đời và sự nghiệp của cô” Jenner chia sẻ thêm.

Ảnh: Harper's BAZAAR.
Đường cắt xẻ táo bạo từ vai đến eo mang lại vẻ quyến rũ, kết hợp với bộ đồ bó sát được chế tác bằng corset mỏng bên trong tôn lên đường cong cơ thể của cô. Ảnh: Harper's BAZAAR.
Màu son môi đỏ tươi giúp Jenner càng trông rực rỡ hơn. Ảnh: Harper's BAZAAR.

Nàng thơ YSL, Róse xuất như "búp bê sống" tại hàng ghế đầu của nhà mốt Saint Laurent

Rạng sáng 25.9, Rosé xuất hiện tại buổi trình diễn Xuân - Hè 2025 của Saint Laurent, chiếm trọn sportlight nhờ nhan sắc sắc sảo và rạng rỡ. Xuất hiện tại sự kiện với tư cách là đại sứ toàn cầu của Saint Laurent, Rosé diện một chiếc slip dress satin màu champagne, kết hợp với áo lót ren màu kem và viền ren mỏng ở viền váy ngắn. Bộ trang phục được xếp lớp tinh tế với quần tất đen và một chiếc áo khoác lông thú sang trọng, tạo nên vẻ ngoài vừa quyến rũ vừa kiêu kỳ.

Ảnh: Instagram @roses_are_rosie.

Mái tóc vàng bạch kim đặc trưng của Rosé được tạo kiểu đuôi ngựa, với những lọn tóc xoăn nhẹ ôm sát gương mặt, tôn lên đường nét gương mặt thanh thoát của cô. Cùng với lớp trang điểm nhẹ nhàng mà tinh tế của Rosé cũng gây ấn tượng mạnh với công chúng. Cô chọn phấn mắt tone nude lạnh, kết hợp với đôi mắt mèo sắc sảo và hàng mi cong tạo nên vẻ đẹp đầy cuốn hút.

Rosé được ví như "búp bê sống" trong mái tóc bạch kim uốn lọn. Ảnh: Instagram @roses_are_rosie.
Rosé ngồi hàng ghế đầu trong show diễn cùng với nữ ca sĩ/ diễn viên Nicole Ricchie. Ảnh: Instagram @roses_are_rosie.
Ảnh: Instagram @roses_are_rosie.

Xem thêm: FASHION 101: Đầm slip dress - biểu tượng của sự quyến rũ và nữ tính

Song Hye Kyo thanh lịch, cuốn hút tại trời Âu

Tối 17.9, Song Hye Kyo tỏa sáng tại Milan Fashion Week khi tham dự buổi trình diễn bộ sưu tập Xuân Hè 2025 của Fendi. Là đại sứ thương hiệu toàn cầu của nhà mốt danh tiếng Ý, nữ diễn viên đã chứng minh sức hút của mình khi diện một chiếc váy dài tay bằng len tông màu xám đậm thuộc bộ sưu tập Thu Đông ready-to-wear của hãng, tạo nên vẻ ngoài bí ẩn và sang trọng.

Ảnh: Instagram @kyo1122.

Với mái tóc xoăn lơi nhẹ nhàng, Song Hye Kyo chọn lớp trang điểm trong veo tập trung và nền da tự nhiên và gò má ửng hồng tinh tế. Điểm nhấn là đôi môi màu đỏ mận quyến rũ, mang lại nét bí ẩn đầy mê hoặc. Sự xuất hiện lần này không chỉ giúp cô tỏa sáng tại sự kiện mà còn khẳng định phong cách làm đẹp sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên đặc trưng của mình.

Đôi môi màu đỏ mận tôn lên làn da trắng và nhan sắc của Song Hye Kyo. Ảnh: Instagram @kyo1122.
Ảnh: Instagram @kyo1122.
Ảnh: Elle.

Baifern Pimchanok đẹp tựa tiên cá

Baifern Pimchanok, mỹ nhân đình đám của Thái Lan, gây ấn tượng mạnh mẽ khi xuất hiện tại buổi trình diễn của Onitsuka Tiger trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Milan. Với vai trò "Friend of House" (bạn thân thương hiệu) của Onitsuka Tiger, Bairfern đã lựa chọn set đồ màu vàng neon năng động, cá tính phù hợp với tinh thần phóng khoáng, cá tính mà nhà mốt hướng đến trong năm nay.

Ảnh: Instagram @baifernbah.
Baifern với set đồ nổi bật thả dáng trên đường phố Milan. Ảnh: Instagram @baifernbah.

Baifern gây chú ý với mái tóc uốn xoăn lơi, lấy cảm hứng từ kiểu tóc wet look cùng lối makeup khói khiến cô được ví như "nàng tiên cá" cuốn hút. Sự xuất hiện của cô không chỉ tôn lên tinh thần của Onitsuka Tiger mà còn làm sáng bừng sàn diễn thời trang Milan.

Ảnh: Instagram @baifernbah.
Baifern đọ sắc cùng cô nàng Momo (Twice). Ảnh: Instagram @baifernbah.
Ảnh: Instagram @baifernbah.

Vòng quanh thế giới thời trang nửa cuối tháng 9 đã mở ra những khoảnh khắc đáng nhớ, nơi các ngôi sao đình đám như Kendall Jenner, Bella Haddid, Rosé, Song Hye Kyo hay Baifern không chỉ thu hút sự chú ý với phong cách ấn tượng mà còn định hình những xu hướng mới cho mùa Thu.