Trái tim của những cô gái mê hoa cỏ - Garden Girl - sẽ "tan chảy" trước những phụ kiện hoa. Chúng thể hiện tính thẩm mỹ cao của nàng, giúp nàng trông đáng yêu hơn, "thơ" hơn và nhìn đời nhẹ nhàng hơn.

Phong cách Garden Girl cũng thể hiện khát vọng kết nối sâu sắc với thiên nhiên hơn sau khoảng thời gian dài của đại dịch COVID-19. Không chỉ là thời trang, mà còn là chấp nhận một lối sống mộc mạc nhưng có nhiều khoảng thời gian ý nghĩa hơn. Những cô gái yêu làm vườn không chỉ ngưỡng mộ cái đẹp; họ còn không ngại bẩn đây hay mệt nhọc để tạo ra nó. Mối quan hệ với đất mẹ được họ thể hiện qua mọi vật dụng hằng ngày và cả cách chọn lựa phục trang hằng ngày.

phụ kiện hoa đẹp và thời trang
Ảnh: Imaxtree.

Để sống trọn vẹn với những rung cảm của một "Garden Girl", bạn có thể ghé thăm những cửa hàng vintage địa phương, chọn mua những bộ đầm hoa bằng đũi, cotton hay gấm. Hoặc nếu huộng phong cách hiện đại với những họa tiết hoa mới mẻ hơn, hãy ghé thăm những trang mua sắm trực tuyến như ACFC. Không dừng lại ở đó, bạn còn cần chú ý đến cả những chi tiết thời trang nhỏ quanh mình. Tỷ dụ như những dải khăn lụa in hoa nhí được xếp li nhỏ và cột ngang tóc, túi cói thêu lavender, ghim cài áo hình hoa hồng... như thế phong cách "Garden Girl" của bạn mới đủ đầy.

Nếu bạn cũng là một cô gái yêu làm vườn và yêu những phụ kiện hoa, hãy theo dõi bộ sưu tập sau của chúng tôi:

Chocker hoa - phụ kiện hoa cho những mẫu đầm hở cổ

Thảm đỏ của những nhà mốt lớn như Camila Morrone, Zendaya, Harry Styles và Paul Mescal vào năm 2023 tràn ngập những phụ kiện hoa xinh được thắt ngang cổ người mẫu. Món phụ kiện xinh xắn này có thể là điểm nhấn tuyệt hảo cho khách tham dự tiệc cưới, đặc biệt những tiệc cưới ngoài trời theo hướng rustic. Hoặc những cô dâu thơ mộng cũng hoàn toàn có thể thắt một chiếc choker hoa bằng vải organza thật xinh trên cổ của mình khi mặc đầm cưới dáng quây.

Ảnh: Instagram/@roses_are_rosie.

Để chocker hoa phô diễn được hết vẻ đẹp của nó, bạn hãy mặc những chiếc áo/đầm hở cổ. Đó có thể là áo/đầm 2 dây hoặc dáng quây. Khi chọn chocker hoa, có thể chọn loại màu sắc tương đồng hoặc tương phản với trang phục bạn đang mặc.

Những chiếc vòng cổ hình hoa được ứng dụng nhiều qua phong cách Anthropologie. Quấn quanh nhiều vòng và thắt nhẹ nhàng, bạn sẽ cảm nhận được sự êm mượt, nhẹ nhàng của chất liệu vải.

Không chỉ được làm bằng lụa mềm mại, chocker vải còn có thể được may từ vải denim. Đây là bản phối thể hiện cho sự năng động và tinh nghịch.

Xem thêm: Trở thành nàng thơ với 1001 mẫu đầm hoa mùa Hè

Dây chuyền hoa

Những chiếc vòng cổ đính hoa được làm từ kim loại có sơn phết màu arcylic thường được làm nhiều màu và khá trẻ trung. Bạn có thể phối chúng với đầm maxi trễ vai màu trắng, đội thêm một chiếc mũ cói rộng vành. Vậy là đủ cho một outfit lãng mạn.

Bông tai hoa

Xu hướng trang sức mùa Xuân Hè 2024 bao gồm những món trang sức càng lớn càng tốt, thiết kế phức tạp và công ph. Bản thân chúng nhìn riêng lẻ đã giống một tác phẩm nghệ thuật. Khi đeo lên người bạn, cùng với tài phối đồ tinh tế, mà sẽ khiến chúng càng trở nên đặc biệt hơn.

Hãy cùng tham khảo những đôi bông tai hoa to bản và độc đáo do ACFC phân phối. Những đôi bông tai pha lê của SWAROVSKI khiến bạn sang trọng hơn tại những bữa tiệc quan trọng, trong khi những đôi bông tai bằng vải, cườm hay kim loại sẽ phù hợp hơn với những dịp thường ngày.

Kết

Dẫu bạn chọn phụ kiện nào để kết hợp với trang phục, hãy cố gắng tiết chế và đừng khiến tổng thể thêm rườm rà. Sự thanh lịch khiến mọi thứ thật nhẹ nhàng và dễ chịu, đó mới là tố chất của một Garden Girl. Mong bạn sẽ là một Garden Girl vui tươi và trong lành từ nội tâm đến dáng vẻ bên ngoài của mình.