Thời trang đến trường luôn mang đến sự thú vị, nhưng đôi khi cũng có thể khiến bạn cảm thấy bối rối vì lựa chọn ngày một đa dạng. Dù chỉ là một chi tiết nhỏ, việc chọn một bộ trang phục dễ thương cho ngày đầu đến trường có thể giúp bạn tự tin hơn và sẵn sàng cho một hành trình học tập thú vị.

Điều tuyệt vời nhất khi bước vào cánh cổng đại học hay cao đẳng là bạn có thể hoàn toàn làm chủ phong cách của mình. Không quan trọng bạn đã là ai trước đó, vì đây là một khởi đầu hoàn toàn mới. Do đó, cảm giác lo lắng và băn khoăn về việc chọn một bộ cánh phù hợp để tự tin diện đến giảng đường là điều bình thường. 

Gợi ý thời trang đến trường.

Lịch trình đi học của bạn sẽ đầy những hoạt động mới mẻ để tham gia. Nhằm giúp bạn luôn phong cách và thoải mái, ACFC đã tổng hợp một số gợi ý trang phục học đường tuyệt vời. Những gợi ý này sẽ giúp việc chọn đồ mỗi sáng của bạn trở nên dễ dàng và nhiều hứng khởi.

"Gossip Girl" - Bộ phim kinh điển khi nhắc về cảm hứng của thời trang đến trường.
“Gossip Girl” - bộ phim mang tính biểu tượng mỗi khi nhắc về cảm hứng thời trang học đường. Ảnh: Cw Network/Kobal/Shutterstock.

Dù bạn đang tìm kiếm cảm hứng từ những đôi giày sneaker thời thượng, những chiếc áo khoác sành điệu, hay những cách mới để biến chiếc sweatpants yêu thích trở nên phong cách hơn, danh sách này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những gợi ý trang phục tuyệt vời. Dưới đây là một số trang phục siêu phong cách nhưng vẫn đảm bảo thoải mái cho ngày đầu đến trường, giúp bạn tự tin tỏa sáng trong năm học mới.

Xem thêm: Cách phối đồ đi học cho sinh viên nữ thật ấn tượng

Gợi ý thời trang đến trường: Bí quyết thời trang đỉnh cao cho năm học mới

Lấy cảm hứng từ các ngôi sao, sàn diễn và các bộ phim học đường kinh điển, ACFC sẽ tập hợp các set đồ thời thượng và phong cách giúp bạn trở nên tự tin và tỏa sáng vào năm học này nhé!

Thời trang đến trường với Hoodie Oversized cùng Hailey Bieber

Học theo Hailey Bieber dùng áo hoodie oversized làm thời trang tới trường.
Hailey Bieber năng động, trẻ trung nhưng không kém phần thoải mái trong chiếc oversized hoodie. Ảnh: BELLOCQIMAGES/BAUER-GRIFFIN/GETTY IMAGES.

Không gì nói lên “thời trang học đường” hơn một bộ sweatsuit. Chiếc áo hoodie oversized của Hailey Bieber cùng một đôi giày thể thao và quần short là kết hợp mang tính biểu tượng.

Được nhiều tín đồ thời trang nổi tiếng như Cô Em Trendy hay siêu mẫu Thanh Hằng cho đến các ngôi sao quốc tế như Kendall Jenner, quần shorts trở thành món đồ thời trang được lăng xê trong năm nay. Do đó, nàng có thể chọn những chiếc quần short vừa thoải mái vừa linh hoạt này thành một mảnh ghép trong tủ đồ thời trang đến trường của mình.

Xem thêm: Mách bạn những mẹo phối đồ với quần short nữ

Double denim: Thời trang của sàn thời trang Thu Đông 2024

thời trang đi học: double denim xuất hiện dày đặc trên các sàn diễn thời trang quốc tế.
Double denim trên sàn diễn của Won Hundred tại Tuần lễ thời trang ở Copenhagen. Ảnh: James Cochrane.

Chiếc áo khoác denim sẽ trở nên hữu ích vào những ngày bạn không biết mặc gì. Chỉ cần khoác nó cùng chiếc áo thun trắng cùng quần jeans, bạn sẽ trông như một ngôi sao thời trang đường phố khi bước vào giảng đường.

MANGO | Áo Thun Lito.

Baby tee được ưa chuộng vì giúp tôn lên hình thể của bạn. Kiểu áo này kín đáo hơn crop top nên sẽ thích hợp khi mặc đến trường.

Lấy cảm hứng từ Clueless: Chiếc đầm pastel ngọt ngào

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc tới chiếc đầm đáng yêu của Cher trong danh sách này. Chiếc váy ngắn đáng yêu cùng sắc pastel, chiếc váy xinh xắn của cô ấy sẽ chinh phục bất cứ cô nàng nào. Sự cân bằng tinh tế khi khiến nàng vừa đủ nổi bật và đồng thời đem lại nét ngọt ngào và gợi cảm trong phong cách của mình.

Làm thế nào có thể quên được hình ảnh duyên dáng của Cher duyên dáng cùng chiếc đầm xanh pastel ngọt ngào. Ảnh: Medium

Đây là dấu hiệu để bạn sắm cho bản thân mình một chiếc váy tông màu pastel. Bảng màu này là một lựa chọn tuyệt vời để làm tủ đồ của bạn thêm nhẹ nhàng, và tươi sáng. Là một tông màu dịu mắt, một chiếc đầm màu pastel sẽ phù hợp với đa dạng mục đích, từ casual đến công sở hay những bữa tiệc.

Xem thêm: Cách phối đồ màu pastel ngọt ngào, mê đắm từ thương hiệu thời trang Mango

Biến nó thành phong cách của bạn với một chiếc túi tote tối giản và đôi giày sneakers là một sự lựa chọn năng động và trẻ trung. Hoặc nếu nàng yêu thích sự nữ tính, một đôi giày đế xuồng sẽ là sự lựa chọn đáng yêu cho nàng đấy.

Chiếc túi tote của MANGO là sự lựa chọn hoàn hảo khi nàng sẽ có một không gian rộng lớn cho bản thân cùng vẻ ngoài tối giản và tinh tế của chiếc túi Peonia này.

Khoác da - Tại sao không?

Emily Ratajkowski nâng tầm set quần jeans áo thun đơn giản cùng áo khoác da. Ảnh: GOTHAM/CG IMAGES.

Áo blazer là một bảo bối có thể giúp bạn nâng tầm bất cứ set đồ nào. Dù bạn mặc áo thun hay áo blouse, việc thêm một chiếc blazer da sẽ làm cho trang phục học đường của bạn trở nên sang trọng hơn, phù hợp cho cả môi trường học tập và các hoạt động thú vị sau giờ học.

MANGO | Áo Khoác Gigi.

Cottage Core cùng Slip dress

Sabrina Carpenter duyên dáng trong chiếc đầm hai dây họa tiết hoa độc đáo. Ảnh: GILBERT CARRASQUILLO/GC IMAGES.

Trở thành xu hướng của những năm gần đây, Cottage Core vẫn đang làm mưa làm bão mỗi khi nhắc tới. Hãy tỏa sáng trong năm học mới với chiếc đầm dây cùng họa tiết hoa bắt mắt nhé!

---

Khép lại hành trình khám phá thời trang đến trường, hy vọng rằng bạn đã tìm thấy những gợi ý và cảm hứng để thể hiện phong cách riêng của mình. Dù bạn ưa thích sự năng động, thanh lịch, hay cá tính, thời trang đến trường luôn là cơ hội tuyệt vời để bạn tự tin và nổi bật mỗi ngày. Hãy nhớ rằng, thời trang không chỉ là những bộ quần áo đẹp mà còn là cách bạn thể hiện bản thân, sự sáng tạo và phong cách sống của mình. Chúc bạn luôn tỏa sáng và đừng ngại thử nghiệm những điều mới mẻ để khám phá phiên bản hoàn thiện hơn của chính mình.