Họa tiết kẻ ngang chưa bao giờ vắng bóng trong thế giới thời trang. Nhưng nếu vẫn băn khoăn làm thế nào để diện họa tiết này thật phong cách, hãy để ACFC gợi ý cho bạn.

Áo thun kẻ ngang + chân váy maxi dáng xòe

Ảnh: Instagram @cristinahudacov.

Dễ nhất và đơn giản nhất là bản phối áo t-shirt họa tiết kẻ sọc và chân váy xòe. Những cô nàng nữ tính có thể sẽ ưa chuộng chân váy xòe nhiều lớp bằng vải voan, trong khi những cô nàng cá tính mạnh hơn sẽ ưa chuộng chất liệu váy thô và dày hơn như kaki.

Ảnh: Silvia Olsen Photography's Street Style and Fashion Blog.

Để thể hiện gu thời trang cá nhân, bạn đừng bỏ qua phụ kiện đi kèm như nón, khăn, túi, trang sức... Những phụ kiện kèm theo này không chỉ nói lên gu thời trang của bạn mà còn giảm vẻ cứng nhắc của set đồ.

Xem thêm: Câu chuyện denim: lịch sử hình thành & phát triển

Áo sweater kẻ sọc ngang + chân váy midi

Chân váy midi tối màu là điểm trung hòa hợp lý trong set đồ với áo sweater dày ấm. Ảnh: annabelrosendah.

Những kiểu áo sweater có cổ mang họa tiết kẻ sọc khi được phối cùng chân váy midi tối màu sẽ mang đến cảm hứng cổ điển bất tận cho ngày nhiệt độ xuống thấp. Bạn có thể phối áo t-shirt trắng dưới lớp áo sweater để giữ ấm tốt hơn.

Ảnh: the_reflective_.

Những cô nàng có vóc người nhỏ nhắn nên phối giày cao gót hoặc giày bốt gót nhọn với kiểu trang phục này nhằm tạo tỉ lệ đẹp mắt cho cơ thể. Bên cạnh đó, vì những item thời trang này được thiết kế trên gam màu trung tính và cơ bản, nên rất dễ ứng dụng trong thời trang công sở lẫn thời trang dạo phố.

Ảnh: news-intime.ru.
Ảnh: cupcakesandcashmere.

Xem thêm: 5 item thời trang cơ bản nên mua khi Thu về

Áo khoác qua vai họa tiết kẻ ngang + sơ mi trắng

Ảnh: Instagram @cristinahudacov.

Khăn quàng họa tiết sọc ngang được thiết kế như áo sweater thắt ngang vai là tâm điểm cho phong cách đường phố của bạn. Bạn chỉ cần phối item này với bộ cánh ton-sur-ton màu trắng là đủ tạo thành một layer trang phục vừa thanh lịch lại cá tính.

Nếu không muốn mua khăn quàng kiểu quàng vai, bạn có thể tận dụng những chiếc áo cardigan hoặc áo sweater mỏng có sẵn trong tủ đồ của mình. Sự tận dụng hết mức những gì mình đang có, tránh mua sắm lãng phí là cách dùng thông minh được phái đẹp đón nhận.