Theo đuổi phong cách vintage cho đối với những cô nàng cá tính không hề khó như bạn nghĩ. Chỉ với một vài kĩ thuật mix and match bạn có thể diện những chiếc váy vintage chuẩn gu mà không sợ lỗi mốt. Bắt đầu thôi!

Xem thêm: 15+ phong cách thời trang sành điệu bạn cần biết để phối đồ chuẩn gu

Tips phối hợp váy phong cách vintage

Thử tài mix & match váy theo phong cách Vintage cho cô nàng cá tính | Ảnh 1
Họa tiết thổ cẩm cũng là một trong những họa tiết được ứng dụng trong những chiếc váy phong cách vintage, cổ điển

Là con gái hẳn mọi cô gái đều có ít nhất một chiếc váy trong tủ đồ phải không? Nhưng đối với những cô nàng cá tính muốn trải nghiệm phong cách cổ điển thì việc kết hợp những chiếc váy phong cách vintage sao cho hợp mốt quả thật cần chút tuyệt chiêu. Để trông không quá “khác người”, bạn có thể phối hợp một số items cổ điển với những món đồ hiện đại để mang đến một tổng thể hài hòa, đẹp mắt.

Xem thêm: Phong cách thời trang Vintage là gì? Phối đồ Vintage sao cho chuẩn gu?

Chân váy trắng – items tạo nên set đồ theo phong cách vintage cổ điển mới lạ

Những chiếc váy trắng tuy đơn giản nhưng mang đến vẻ ngoài trẻ trung, nhẹ nhàng, đôi khi lại hút hồn người đối diện bằng sự thanh thoát, rất tinh tế. Đặc biệt, khi nàng kết hợp với các tông màu ấm như nâu, be cho set đồ theo phong cách vintage sẽ mang lại cảm giác ấm áp với người đối diện.

Thử tài mix & match váy theo phong cách Vintage cho cô nàng cá tính | Ảnh 2
Thêm phần cá tính với chân váy trắng cùng áo thun tay dài, đi kèm là đôi mule

Hoặc thay đổi phong cách 1 chút với váy trắng đi kèm là áo blazer thanh lịch, vẫn mang đến một diện mạo cổ điển nhưng không kém phần cá tính cho các cô nàng.

Thử tài mix & match váy theo phong cách Vintage cho cô nàng cá tính | Ảnh 3
Váy trắng kết hợp cùng chiếc blazer khoác ngoài giúp nàng thêm nét cá tính cho set đồ vintage

Diện đầm theo phong cách vintage sao cho đúng?

Dù Xuân Hè hay Thu Đông thì những bản phối giao thoa giữa cổ điển và hiện đại luôn mang đến một cái nhìn mới mẻ hơn. Diện đầm theo phong cách vintage cũng là ý tưởng hay ho cho các cô nàng. Những chiếc đầm vintage thường được thiết kế ôm từ phần ngực, chiết nhỏ phần eo, chân váy phồng tôn lên vòng eo con kiến, làm tăng lên nét nữ tính cho các bạn nữ, dù trong các buổi tiệc hay đi dạo phố.

Thử tài mix & match váy theo phong cách Vintage cho cô nàng cá tính | Ảnh 4
Những chiếc đầm vintage với chất liệu linen mỏng nhẹ, kết hợp cùng chiếc mũ cói tạo nên outfit cổ điển nhưng rất có điểm nhấn

Bật cá tính với sự của kết hợp của váy dài trong phong cách “cũ mà mới, cổ mà lạ”

Không mang nét năng động như những chiếc váy ngắn, các mẫu váy dài theo phong cách cổ điển thường có chiều dài đến bắp chân, kiểu dáng xòe rộng hoặc midi, được kết hợp với các kiểu áo thun hoặc áo kiểu nữ tính, toát lên vẻ ngoài nhu mì, dịu dàng cho các cô gái. Để tăng thêm phần cá tính, nàng có thể lựa chọn mix cùng giày sneaker hoặc boots cổ ngắn. Phụ kiện không thể thiếu là những chiếc túi đeo vai nhỏ nhắn và khăn phụ kiện.

Thử tài mix & match váy theo phong cách Vintage cho cô nàng cá tính | Ảnh 5
Mẫu chân váy dài xếp li kết hợp với các outfit có áo khoác denim, áo khoác dài hoặc blazer sẽ là set đồ theo phong cách vintage cổ điển nhưng vẫn hiện đại, cá tính.

Phối hợp những chiếc váy phong cách vintage cổ điển luôn có những cách biến tấu rất đa dạng theo từng phong cách thời bạn của bạn, dù có là một cô nàng cá tính đi chẳng nữa bạn vẫn không thể “bánh bèo” hơn nếu như nắm được các quy tắc phối đồ cổ điển cơ bản. Hy vọng bài viết sẽ giúp nàng tìm được một công thức chân ái nhé.