Vào ngày 8/9 vừa qua, Tommy Hilfiger đã trở lại đầy ấn tượng tại Tuần lễ Thời trang New York với màn ra mắt Bộ sưu tập Xuân 2025, được tổ chức trên con tàu MV John F. Kennedy – trước đây là chiếc phà Staten Island. Show diễn là sự giao thoa tinh tế giữa tình yêu của nhà mốt với phong cách Nautical, nhấn nhá thêm nét tươi mới họa tiết mang đậm tinh thần hải quân, và bảng màu đặc trưng của thương hiệu: đỏ, trắng và xanh.

“Nguồn cảm hứng đầy mê hoặc từ biển cả và đại dương vốn đã định hình nên nét đặc trưng của thương hiệu chúng tôi từ năm 1985, nay được tái hiện lại trong phong cách hoàn toàn mới.” Tommy Hilfiger chia sẻ. “Giờ đây, phong cách ấy đã được biến tấu đầy mới mẻ cho năm 2025 với sự chuyển giao từ tinh thần phóng khoáng, nhẹ nhàng của kỳ nghỉ hè êm ái tại biển để về lại với nhịp sống sôi động của thành phố.”

Bộ sưu tập nổi bật với những chiếc áo sọc ngang Breton, áo sơ mi sọc dọc Ithaca mang cảm hứng thủy thủ. Các mẫu áo khoác regatta và quần túi hộp được thiết kế nhẹ nhàng, linh hoạt với chất liệu vải dù và cotton nhăn; trong khi đó, quần lửng capri được cắt may theo nhiều kiểu dáng từ đơn sắc đến họa tiết kẻ ô, dễ dàng kết hợp với áo len phom dáng rộng. Tommy Hilfiger thổi làn gió mới vào phong cách Preppy cổ điển qua những chiếc varsity jacket làm từ vải linen và da, cùng quần chino xắn gấu gợi nhớ đến trang phục thủy thủ,, hay quần short đi biển với hai đường xếp nếp đặc trưng. Thời trang mùa mới còn ghi dấu với các thiết kế áo blazer, áo polo được may đo thủ công và áo khoác trench coat sành điệu lấy cảm hứng từ vẻ đẹp sang trọng, thoải mái của các căn phòng thuyền trưởng trên tàu. Nhà mốt hoàn thiện set đồ bằng những chiếc khăn bandana quàng cổ, đôi dép đi biển được đan lát khéo léo, đi kèm mũ bóng chày làm từ chất liệu raffia với họa tiết TH Monogram bện thừng mới lạ. Tommy Hilfiger phủ lên tủ đồ mùa mới hơi thở Preppy hiện đại kiểu Mỹ, kết hợp giữa phong cách Ivy League năng động cùng thời trang tiện ích, mang tính ứng dụng cao trong phong cách hàng hải.

Nổi bật trên hàng ghế front-row là sự góp mặt của ngôi sao Jisoo (Blackpink), hai thành viên tài năng từ nhóm nhạc KPOP Stray Kids - Felix và Lee Know, cùng diễn viên Damson Idris. Người mẫu Abby Champion, gương mặt đại diện cho chiến dịch Thu '24, tỏa sáng đầy tự tin trên sàn diễn với sự cổ vũ nhiệt tình từ vị hôn phu, diễn viên Patrick Schwarzenegger. Giây phút kết thúc show bùng nổ với màn trình diễn sôi động từ các thành viên Ghostface Killah, Method Man và Raekwon của nhóm nhạc hip-hop Wu-Tang Clan đến từ Staten Island, trong khi phần âm nhạc được dẫn dắt bởi nhà sản xuất nổi tiếng Questlove.

Sự kiện còn quy tụ những tên tuổi nổi bật trong làng âm nhạc như ca sĩ Tinashe, rapper Quavo, rapper Doechii, ca sĩ Ayra Starr, và ban nhạc rock Mrs. Green Apple. Không thể thiếu những nhân vật có sức ảnh hưởng như diễn viên Canada Maitreyi Ramakrishnan, cùng các ngôi sao giải trí hàng đầu Thái Lan như Pond, Phuwin, Fourth, và Gemini.

Là đại diện Tommy Hilfiger Việt Nam, Hoa hậu Thuỳ Tiên khoe nhan sắc đỉnh cao cùng khí chất sang trọng trong trang phục Preppy tại sự kiện New York Fashion Show 2024.

Hoa Hậu Thùy Tiên diện chiếc áo sơ mi Regular kết hợp layer cùng áo len kẻ sọc xanh nổi bật và quần dài, tạo nên diện mạo vừa cổ điển vừa thời thượng.

Trong trang phục Preppy trứ danh từ Tommy Hilfiger, Hoa Hậu Thùy Tiên tự tin tạo nên dấu ấn khác biệt, thu hút mọi ống kính truyền thông tại sự kiện lần này.

Giới mộ điệu không khỏi trầm trồ bởi gu ăn mặc sành điệu và thần thái đầy cuốn hút của Hoa hậu Thuỳ Tiên tại Tommy Hilfiger New York Fashion Show 2024.

Nàng hậu khoác lên mình một bản phối thuộc bộ sưu tập mùa Xuân 2025 của nhà mốt, kết hợp nhiều chất liệu, họa tiết và các gam sắc khác nhau để tạo nên một diện mạo hoàn chỉnh, mang nét cổ điển thời thượng. Thùy Tiên khéo léo phối layer áo sơ mi Regular cùng áo len kẻ sọc ngang Breton màu xanh mang đậm cảm hứng thủy thủ, mix and match với quần dài và phụ kiện ton-sur-ton để tạo nên dấu ấn khác biệt, thu hút mọi ống kính truyền thông. 

Sau show diễn ấn tượng tại Grand Central’s Oyster Bar vào tháng 2 năm ngoái, Tommy Hilfiger tiếp tục tái hiện những biểu tượng văn hóa của New York qua các sự kiện thời trang, mang đến những trải nghiệm độc đáo và mới lạ. Mùa này, các ngôi sao và giới mộ điệu đã có cơ hội tham gia buổi tiệc thân mật của Hilfiger trên con tàu đã ngừng hoạt động tại Pier 17, South Street Seaport, với tầm nhìn ngoạn mục hướng ra hai cây cầu nổi tiếng Brooklyn và Manhattan

—------------------------------------

ĐỊA CHỈ MUA SẮM

Tại Việt Nam, thương hiệu Tommy Hilfiger do ACFC nhập khẩu và phân phối độc quyền. Bạn có thể tham khảo mặt hàng trực tiếp trên website acfc.com.vn hoặc liên hệ Facebook fanpage Tommy Hilfiger Vietnam (VN). Các cửa hàng chính thức có tại những Trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM và Hà Nội, hoặc xem chi tiết hệ thống cửa hàng tại đây.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

TOMMY HILFIGER là một trong những thương hiệu cao cấp được công nhận toàn cầu, đã nâng đỡ và truyền cảm hứng cho người tiêu dùng từ năm 1985. Thương hiệu đem đến phong cách biểu tượng, phong cách sống độc đáo thể hiện ở sự giao thoa giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại, đồng sáng tạo cùng với những người có sức ảnh hưởng trên toàn thế giới. TOMMY HILFIGER tôn vinh bản chất của phong cách cổ điển kiểu Mỹ bằng hơi hướng hiện đại. Tommy Hilfiger mang đến những thiết kế thời thượng cao cấp cho người tiêu dùng trên toàn thế giới qua các thương hiệu TOMMY HILFIGER và TOMMY JEANS, với nhiều bộ sưu tập gồm thời trang phong cách thể thao nam, nữ, denim, phụ kiện, và giày dép. Tommy Hilfiger có cam kết vững chắc về tính bền vững và toàn diện. ​