Tommy Hilfiger là thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, tôn vinh phong cách cổ điển kiểu Mỹ, đặc trưng với những thiết kế preppy phá cách.

Thiết kế mang phong cách Preppy của Tommy Hilfiger

Lịch sử hình thành và phát triển của nhà mốt đình đám Tommy Hilfiger

Được thành lập vào năm 1985, Tommy Hilfiger mang đến những thiết kế thời thượng cao cấp cho người tiêu dùng trên toàn thế giới qua các thương hiệu TOMMY HILFIGER và TOMMY JEANS, với nhiều bộ sưu tập gồm thời trang phong cách thể thao nam, nữ, denim, phụ kiện, và giày dép. Người sáng lập thương hiệu – ông Tommy Hilfiger vẫn là nhà thiết kế chính, dẫn dắt và chỉ đạo cho toàn bộ quá trình thiết kế của thương hiệu.

Thomas Hilfiger – Người sáng lập thượng hiệu Tommy Hilfiger

Tommy Hilfiger, được PVH Corp. mua lại vào năm 2010, là một công ty thời trang và bán lẻ toàn cầu với hơn 16.000 thành viên trên toàn thế giới. Với sự ủng hộ mạnh mẽ của người tiêu dùng trên toàn thế giới, Tommy Hilfiger đã xây dựng mạng lưới phân phối rộng khắp trên 100 quốc gia và hơn 2.000 cửa hàng bán lẻ trên khắp Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Mỹ Latinh và Châu Á Thái Bình Dương.

Tại Việt Nam, Tommy Hilfiger được phân phối độc quyền bởi Công Ty TNHH Thời Trang & Mỹ Phẩm Âu Châu (ACFC) với hệ thống cửa hàng được phân bố tại Tp. HCM, Hà Nội & Nha Trang.

Cửa hàng Tommy Hilfiger tại Việt Nam

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Tommy Hilfiger vẫn luôn là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp dẫn đầu thế giới về phong cách Preppy.

Hãy cùng ACFC điểm qua những bộ sưu tập đặc trưng từ Tommy Hilfiger để khẳng định đẳng cấp qua từng thiết kế đương đại phong cách Preppy trong bài viết dưới đây.

Phong cách Preppy đặc trưng làm nên tên tuổi Tommy Hilfiger

Preppy style là một phong cách thời trang mang hơi hướng học đường của giới thượng lưu thế kỷ 20, đem đến cho người mặc những nét thanh lịch, sang trọng và cũng không kém phần trẻ trung.

Trang phục học đường thường thấy của các nữ sinh Mỹ được tái hiện lại trong bộ phim Clueless năm 1995.

Đây cũng chính là phong cách chủ đạo của thương hiệu thời trang cao cấp Tommy Hilfiger. Các trang phục của Tommy Hilfiger luôn đậm chất Mỹ, tôn vinh di sản mang tính biểu tượng của thương hiệu, đồng thời theo thời gian phát triển và biến hóa đa dạng hơn để tạo ra cái nhìn mới mẻ, hiện đại cho người mặc trong từng chi tiết, màu sắc và kiểu dáng.

Phong cách Preppy cổ điển của Tommy Hilfiger

Với sự đa dạng về các chủng loại, đặc biệt tập trung vào các vào các thiết kế chính bao gồm áo sơ mi, polo và quần chinos, khách hàng có thể tìm thấy những sản phẩm ưng ý nhất từ trang phục, giày dép cho đến phụ kiện tại các cửa hàng của Tommy Hilfiger trên toàn thế giới.

Điểm qua các bộ sưu tập nổi bật của Tommy Hilfiger

Hợp tác với Lewis Hamilton - Tay đua công thức 1 với 7 lần vô địch thế giới

Di sản thương hiệu của Tommy Hilfiger có liên quan chặt chẽ đến các biểu tượng thể thao và văn hóa pop art. Vào mùa xuân 2018, Lewis Hamilton - một trong những vận động viên thể thao vĩ đại nhất trong lịch sử, đã trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu menswear của Tommy Hilfiger.

Lewis Hamilton trong trang phục Tommy Hilfiger

Bộ sưu tập Mùa Xuân 2018 dành cho nam giới của Tommy Hilfiger thể hiện tình yêu dành cho môn thể thao đua xe và đã được trình chiếu tại TOMMYNOW “Drive” trong Tuần lễ thời trang Milan vào ngày 25 tháng 2, 2018 góp phần mang đến cho các tay đua Formula One cơ hội bộc lộ cá tính với các thiết kế tập trung vào denim.

Bộ sưu tập Mùa Xuân 2018 Tommy x Lewis được trình chiếu tại TOMMYNOW “Drive”

Phong cách đường phố được thể hiện thông qua các hình dạng biểu tượng, những tone màu đậm và họa tiết đồ họa dành riêng cho những tay đua tốc độ. Phản chiếu từ văn hóa ô tô truyền thống của Mỹ, trang phục trong bộ sưu tập được làm mới lại, đáp ứng được nhu cầu về lối sống nhanh.

Bộ sưu tập Tommy x Zendaya Thu - Đông 2019

Bộ sưu tập Tommy x Zendaya khơi dậy tinh thần hứng khởi của thời trang, hòa cùng âm nhạc sôi động - cảm hứng cốt lõi khiến di sản thời trang New York thập niên 70 trở thành biểu tượng.

Hình ảnh chiến dịch Tommy x Zendaya Thu – Đông 2019

Bộ sưu tập đã tái hiện những thiết kế huyền thoại, gợi nhớ về cách phối hợp trang phục kinh điển. Bộ suit đi kèm quần ống loe kết hợp cùng bố cao cổ, chân váy dáng lửng họa tiết diện cùng áo sơ mi đen chấm bi trong suốt, áo khoác họa tiết da báo đốt cháy cùng đầm đen da. Quyến rũ, nghẹt thở và cá tính như chính những nghệ sĩ Mỹ gốc Phi những năm 70, cháy hết mình cùng đam mê và bản ngã.

Bộ sưu tập Tommy x Timberland mùa Thu 2021.

Tommy Hilfiger và Timberland đã công bố đợt ra mắt bộ sưu tập đầu tiên hợp tác TommyXTimberland vào mùa Thu năm 2021. Drop 1 với tên gọi Sampling Our Past đã mô phỏng lại các phong cách đặc trưng nhằm tôn vinh di sản của hai thương hiệu, các thiết kế trong bộ sưu tập này là sự kết hợp sáng tạo mang tính biểu tượng.

Drop 1 ra mắt đầu tiên với tên gọi “Sampling Our Past”

Trong lần ra mắt thứ hai, Tommy và Timberland đã tạo ra một tầm nhìn mới cho tương lai thông qua thiết kế, đổi mới sinh thái và phong cách.

 Drop 2 với tên gọi Crafting a New Future 

Bộ sưu tập Xuân Hè 2022 - Làm mới phong cách preppy hướng đến giới trẻ

Tommy Hilfiger công bố chiến dịch quảng bá với chủ đề “Make Your Move”, kết hợp giữa phong cách preppy hiện đại từ BST Xuân Hè 2022 cùng thế giới âm nhạc của Anthony Ramos và văn hóa pop, mang đến một làn gió mới cho các thiết kế mang tính biểu tượng.

Hình ảnh chiến dịch “Make Your Move”

BST là sự tái hiện di sản mang tính biểu tượng của thương hiệu cho tương lai, biến hóa phong cách preppy theo một cách mới mẻ, sống động hơn trong từng chi tiết.

Trong suốt chiến dịch, Anthony Ramos giới thiệu phong cách preppy hiện đại trong các phom dáng mới, bao gồm quần chino xếp ly đôi cũng như các họa tiết mới như áo len sọc. Với châm ngôn “Wastes Nothing and Welcomes All” (Không lãng phí bất kỳ thứ gì và đón nhận tất cả), BST được sản xuất bằng cách sử dụng các phương pháp và chất liệu bền vững hơn. 

Các dòng sản phẩm và phong cách thời trang của Tommy Hilfiger

  • SPORTSWEAR: Dòng sản phẩm chính, dành cho đối tượng từ 25 đến 45 tuổi. Đây là thời trang mang phong cách Preppy đặc trưng kiểu Mỹ, đầy phóng khoáng và năng động bao gồm áo thun, quần jeans, áo sweater, áo polo, sơ mi…
  • HILFIGER COLLECTION: phù hợp cho nhóm nam, nữ từ 25 đến 50 tuổi yêu thích thời trang thời thượng hơn. Chất lượng vải cao cấp và chất lượng cũng được nâng tầm tương xứng.
  • TOMMY HILFIGER TAILORED: Dòng sản phẩm thời trang công sở cao cấp. Khách hàng có thể tìm thấy suit, quần tây, sơ-mi chỉn chu và cà vạt tại đây.
  • TOMMY JEANS: Dòng sản phẩm dành cho giới trẻ của Tommy Hilfiger, lấy cảm hứng từ phong cách denim kinh điển kiểu Mỹ đơn giản & hiện đại.

ĐỊA CHỈ MUA SẮM

Tại Việt Nam, thương hiệu Tommy Hilfiger do ACFC nhập khẩu và phân phối độc quyền. Bạn có thể tham khảo mặt hàng trực tiếp trên website acfc.com.vn hoặc liên hệ Facebook fanpage @acfcvietnam. Các cửa hàng chính thức có tại những Trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM và Hà Nội, hoặc xem chi tiết hệ thống cửa hàng tại đây.

Qua những thông tin trên, hy vọng các tín đồ thời trang sẽ có thêm nhiều thông tin thật hữu ích từ thương hiệu Tommy Hilfiger. Đừng quên mua sắm những item thời trang hàng hiệu chính hãng với mẫu mã cập nhật liên tục để không ngừng nâng cấp gu ăn mặc đẳng cấp và trendy hơn bạn nhé.

Mua ngay trang phục Tommy chính hãng tại ACFC Online

Mua ngay áo Tommy chính hãng tại ACFC Online