Ai trong chúng ta cũng yêu thích hoặc bị cuốn hút bởi bộ môn bóng đá vì tính chất kịch tính, hồi hộp mà môn thể thao vua này mang lại. Không chỉ thế, được xỏ giày đá bóng để ra sân chơi cùng với những người đồng đội quả thật tuyệt vời biết bao.

Để bạn có thể chinh phục bộ môn thể thao này, đầu tiên bạn chắc chắn bạn sẽ đầu tư vào một đôi giày đá bóng chất lượng tốt và có độ bền cao để an tâm trong suốt quá trình chơi. Trong các thương hiệu giày đá bóng nổi tiếng hiện nay thì Nike là một trong những thương hiệu được đông đảo các khách hàng ưa chuộng. Cùng ACFC điểm danh ngày 10 giày đá bóng Nike ấn tượng cho những tín đồ yêu thích môn thể thao vua bạn nhé.

Thương hiệu Nike có những dòng giày đá bóng nào?

Hiện nay, Nike đang có 4 mẫu giày đá bóng đang được đông đảo các khách hàng ưa chuộng, đó là:

Nike Mercurial

Đây được xem là mẫu giày đá bóng được ưa thích nhất thế giới. Điểm nổi bật ở dòng giày này đó chính là phần đinh tán được bố trí đặc biệt ở phía dưới đế giày cho các cầu thủ hoặc là những người chơi bóng đá có thể tăng tốc trong thời gian nhanh nhất và dễ dàng nhất.

Nike Tiempo

Đây được xem là một trong những dòng giày bóng đá lâu đời của Nike. Mẫu giày này mang trong mình một nét đẹp cổ điển với phần chất liệu da cao cấp, cùng với đó là khả năng ôm sát đôi chân tối đa, đem lại một trải nghiệm vô cùng thoải mái cho người mang.

Nike Phantom

Phantom có hai dòng giày chính đó là Venom và Vision. Mẫu giày Venom được trang bị khá nhiều công nghệ tiên tiến, thể hiện sự chỉn chu đến từng chi tiết trên thân giày. Còn mẫu Vision được xem là mẫu giày tích hợp được nhiều công nghệ tiên tiến nhất cho những dòng giày đá bóng Nike. Giày mang lại cảm giác sang trọng và thanh lịch, ngay cả ở trên sân bóng.

Top 10 giày đá bóng Nike ấn tượng với những tín đồ thể thao vua

1. Giày đá bóng Nike Vapor 15 Academy Mercurial

Mẫu giày này được trang bị bộ đệm Zoom Air ở phần gót giày mang lại cảm giác êm ái, giúp bạn di chuyển một cách thanh thoát trên sân bóng. Từ đó cho phép bạn có thể chuyển hướng một cách nhanh chóng, đặc biệt ở những pha bức tốc, tranh cướp bóng hoặc là vượt qua hậu vệ ở bên đội đối  thủ.

Bên cạnh đó, hoa văn đinh giày độc đáo giúp tăng cường độ bám sân một cách hiệu quả, cho phép bạn chuyển hướng nhanh chóng để tạo nên những pha xử lý bất ngờ. Phần lồng Speedcage bên trong cấu trúc giày tuy được làm từ chất liệu mỏng nhưng lại cực kỳ chắc chắn, giúp bạn cố định bàn chân trên mặt đế mà không tăng thêm trọng lượng khi mang vào.

2. Giày đá bóng Nike Legend 10 Academy

Mẫu giày Nike Legend 10 Academy này sở hữu lớp da tổng hợp FlyTouch Lite hoàn toàn mới, có thiết kế ôm sát đường cong của bàn chân, giúp bạn hoàn toàn có thể làm chủ được nhịp độ của trận đấu.

Giày đá bóng Nike Legend 10 Academy là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả mặt sân cỏ tự nhiên và cỏ nhân tạo. Phần đế giữa làm từ nhựa TPU lence nhẹ và êm ái, đem lại sự ổn định và linh hoạt cho người mang. Đế lót trong được thiết kế êm ái, mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho đôi chân, giúp người mang tập trung hoàn toàn vào trận đấu.

Da FlyTouch Lite mềm mại và ôm chân, tạo ra cảm giác bóng mượt mà, giúp tăng cường sự kiểm soát và linh hoạt trong mỗi pha chạm bóng. Công nghệ khuếch đại vùng chạm bóng trên thân giày giúp người mang có thêm sự chính xác và điều khiển bóng tốt hơn. Đế giày được trang bị các đinh tán hình nón, mang lại độ bám sân tuyệt vời, giúp người mang tự tin thực hiện các động tác quyết định trên sân cỏ.

3. Giày đá bóng Nike Zoom Superfly 9 Academy Firm Ground

Giày đá bóng Nike Zoom Superfly 9 Academy Firm Ground là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế tối ưu, giúp mang lại hiệu suất tối đa trên sân cỏ. Điểm nhấn của đôi giày này chính là công nghệ đệm Zoom Air hoàn toàn mới, giúp người mang tăng tốc và di chuyển linh hoạt trên sân.

Khung Speed Cage được tích hợp cố định bàn chân trên đế giày, tối ưu hóa lực đá và khả năng bứt tốc, giúp người mang tự tin thực hiện các pha tấn công và phòng ngự. Đặc biệt, hoa văn đế giày được thiết kế độc đáo với các gai nhọn đa hướng, tạo ra lực bám vượt trội trên mặt sân cỏ tự nhiên, giúp người mang có độ bám và linh hoạt tối đa.

Chất liệu Flyknit ôm sát cổ chân, mang lại cảm giác an toàn và thoải mái tối đa, giúp người mang tập trung hoàn toàn vào trận đấu. Mũi giày bo tròn, ôm chân, cho phép người mang kiểm soát bóng tốt hơn khi chạm, chuyền và dứt điểm, giúp tăng cường sự chính xác và hiệu suất trong mỗi pha tấn công. Với những tính năng nổi bật này, Nike Zoom Superfly 9 Academy Firm Ground không chỉ là một đôi giày đá bóng, mà còn là đối tác đáng tin cậy của người chơi trên mọi mặt trận sân cỏ.

4. Giày đá bóng Nike Phantom Luna Elite

Mẫu giày Nike Phantom Luna Elite sở hữu một thiết kế vượt trội phù hợp với những ai có niềm yêu thích đam mê kiểm soát bóng. 

Phần upper của giày được làm từ chất liệu da tổng hợp mềm mại kết hợp lớp phủ Nike Gripknit giúp tăng cường độ chính xác trong khả năng kiểm soát bóng. Đồng thời mẫu giày này được tích hợp hai công nghệ lớn:

  • Nike Asym Fit: Trang bị cho giày một thiết kế uốn lượn bao quanh ở phần mắt cá chân, giúp giày có thể ôm trọn cổ chân một cách êm ái. Đồng thời có thể góp phần tăng độ ổn định cho các hoạt động trên giày.
  • Nike Cyclone 360: Thiết kế hỗ trợ cho nữ giới để có thể chơi môn thể thao vua này, giúp tăng tốc độ xử lý bóng để tự tin thực hiện những đường cắt nhanh như chớp.

5. Giày đá bóng Nike Phantom GX 2 Elite

Nike Phantom GX 2 Elite có công nghệ upper Gripknit, các vân giày được bố trí tại khu vực Strike Zone nhằm có thể hỗ trợ người chơi kiểm soát được bóng tốt và mang lại cảm giác thoải mái. Phần cổ thun được làm bằng Flyknit có khả năng co giãn cực kỳ tốt, đem lại độ bền cao. Đế giày Cyclone 360 giúp hỗ trợ lực kéo đa hướng trên mặt sân cỏ tự nhiên. Phần cấu trúc gót giày bất đối xứng giúp tăng cường khả năng ôm khít phần gót chân.

6. Giày đá bóng Nike GX 2 Club

Nike GX 2 Club có thiết kế bám chắc bao phủ quanh khu vực nổi bật của giày, trải dài từ phía ngón chân cái xuyên qua dây buộc đến ngón chân út, cho bạn có những cú chạm bóng đem lại những trải nghiệm thực sự tuyệt vời. Phần đế ngoài bằng cao su mang lại cho bạn những cảm giác chắc chắn giúp bạn có thể bắt nhịp được với trận đấu ngay từ lần đầu tiên xỏ chân vào. Phần da tổng hợp ở phía trên giày giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái khi ở trên sân.

7. Giày Nike React Gato

Nếu bạn hay thích bộ môn bóng đá Futsal thì mẫu giày này chính là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Hoặc nếu bạn chuyên chơi bóng đá phủ thì cũng có thể cân nhắc chọn đôi giày này để có những thời gian tuyệt vời nhất ở trên sân.

Nike React Gato được trang bị chất liệu da tổng hợp kết hợp sợi Flyknit mềm mại hỗ trợ người chơi có thể tối ưu được khả năng cảm giác bóng. Phần cổ thun bằng sợi Flyknit ôm cổ chân và có thể giúp người chơi linh hoạt khi di chuyển bức tốc. Đồng thời bộ đệm Nike React nổi tiếng giúp tạo sự êm ái trong từng chuyển động cho người chơi.

8. Giày Nike Street Gato

Streetgato cũng là một mẫu giày đá bóng chuyên để tham gia các bộ môn Futsal và bóng đá phủi với phần đế IC. Phần upper của giày được làm từ lớp da lộn dày, tăng thêm uy lực cho những chuyền hoặc sút bóng bằng lòng trong hay má ngoài.

Đồng thời lớp da này còn giúp tăng độ bền cho đôi giày, kiểu dáng thời trang của Nike Street Gato không chỉ phù hợp để chơi thể thao mà còn là đi dạo phố. Lưỡi gà rời của giày được làm từ vải lưới, trang bị một lớp đệm phía trên giúp hỗ trợ những pha đỡ bước một bằng mui bàn chân. Phần bộ đệm được làm từ chất liệu EVA góp phần giảm thiểu phản lực lên các khớp gối khi thi đấu trên những bề mặt sân cứng.

9. Giày Nike Tiempo Legend 10 Elite

Điểm nổi bật của đôi giày này đó chính là chất liệu da Flytouch Plus - được xem là chất liệu da tổng hợp với độ nhẹ nhàng và mềm mại hơn da K, mang đến khả năng kiểm soát bóng tốt khi bạn đang thi đấu ở trên sân.

Mẫu giày này được trang bị lưỡi gà thun có khả năng giúp ôm sát giày vào chân cầu thủ. Đồng thời bộ đế của giày gồm có phần đinh với hình dạng khác nhau với mật độ nhiều nhằm tăng khả năng bám sân hiệu quả.

10. Giày Nike Tiempo Legend 10 Club

Nike Tiempo Legend 10 Club cũng là một trong những mẫu giày ấn tượng của Nike Tiempo, bên cạnh Elite. Nếu Elite mang kiểu dáng trang nhã thanh thoát thì Club lại mang trong mình thiết kế mạnh mẽ hơn, nhưng cũng không kém phần thanh lịch.

Điểm mạnh của mẫu giày này đó chính là khuôn da tổng hợp với khả năng ôm sát bán chân, cho bạn kiểm soát trận đấu tốt hơn, tạo ra sự thoải mái trong quá trình chơi bóng.

Mua giày đá bóng Nike chính hãng tại hệ thống cửa hàng Nike ACFC

Nike là một trong những thương hiệu hàng đầu, không chỉ chuyên những dòng giày thể thao thông thường mà còn là những dòng giày bóng đá thu hút không chỉ cầu thủ chuyên nghiệp mà còn là những ai chỉ đơn thuần và yêu thích chơi bộ môn thể thao vua này.

Hãy nhanh tay chọn ngay những mẫu giày đá bóng Nike ưa thích tại các hệ thống cửa hàng Nike để trải nghiệm một đôi giày ưng ý bạn nhé. Chúc bạn có được những giây phút thật vui vẻ và sảng khoái ở trên sân bóng.

Hãy cùng đến với hệ thống cửa hàng Nike ACFC chính hãng để trải nghiệm mua hàng ngay bạn nhé!