Uống đủ nước luôn đem lại những lợi ích bất ngờ cho bạn. Tuy nhiên, việc duy trì thói quen uống đủ nước mỗi ngày lại không phải lúc nào cũng dễ dàng. Để giúp bạn vượt qua thử thách này, chúng tôi đã tuyển chọn 8 mẫu bình nước đẹp không chỉ cực kỳ phong cách mà còn khiến bạn muốn uống nước nhiều hơn. Với thiết kế tinh tế và tính năng tiện ích, những chiếc bình nước này chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng, giúp bạn luôn rạng rỡ và tràn đầy năng lượng.

Những ngày phải mang theo chai nước thép không gỉ đơn giản đã là quá khứ. Giờ đây, một bình nước đẹp không chỉ giữ cho đồ uống của bạn mát (hoặc nóng) mà còn là một phụ kiện thời trang đầy phong cách. 

Bình nước đẹp
Những chiếc bình nước hiện nay đa dạng về kích thước và kiểu dáng, từ thanh lịch đến năng động, đáp ứng mọi phong cách và nhu cầu của bạn.
TYPO | 1. Ly Uống Nước Typo Bằng Thép Không Gỉ, Có Ống Hút-Collab Metal Smoothie Cup  2. Bình Nước Drink It Up Bottle 1000ml - Drink It Up Bottle  3. Bình Giữ Nhiệt Du Lịch Typo, Bằng Thép Không Gỉ-On The Move 500Ml 2.0.

Ai cũng biết rằng một chiếc bình nước đẹp mắt là cách tuyệt vời để khuyến khích bản thân uống nhiều nước hơn. Từ những họa tiết vui nhộn, thiết kế ấn tượng cho đến màu sắc thời thượng, các chai nước này đủ để làm xiêu lòng bất kỳ ai. Nếu bạn đang bối rối trước vô số lựa chọn trên thị trường, đừng lo lắng, chúng tôi đã chọn lọc 10 mẫu tuyệt vời nhất để giúp bạn dễ dàng tìm ra chiếc chai nước lý tưởng cho mình.

Top 8 bình nước đẹp và tiện lợi cho mọi phong cách

Chiếc bình giữ nhiệt đơn giản

Chúng ta sẽ bắt đầu danh sách này bằng một chiếc bình giữ nhiệt basic vì đôi khi “less is more”. Không chỉ giữ đồ uống của bạn mát lạnh trong nhiều giờ, chiếc bình giữ nhiệt cùng tông màu pastel này còn thân thiện với du lịch nhờ thiết kế quai cầm tiện lợi của nó. Đây sẽ là chiếc bình “mát” về cả phần nhìn lẫn cảm nhận cho bạn vào mùa Hè nóng nực này.

Chiếc bình nước đẹp đến từ TYPO với màu hồng pastel.
Theo đuổi phong cách Coquette cùng chiếc bình hồng pastel ngọt ngào của TYPO | Bình giữ nhiệt du lịch 500ml - On The Move 500ml 2.0.

Những chiếc ly “tắc kè hoa”

Với vô vàn kiểu dáng đa dạng, những chiếc ly uống nước trở thành phụ kiện yêu thích của nhiều tín đồ thời trang, giúp họ thể hiện phong cách cá nhân. Thậm chí, Hailey Bieber cũng không thể cưỡng lại sự hấp dẫn của chúng và đã thêm vài chiếc vào bộ sưu tập của mình.

Hailey Bieber cùng chiếc bình nước đẹp của cô ấy
Hailey Bieber cùng chiếc ly uống nước cho buổi tập của cô ấy. Ảnh: Dailymail.

Học theo Hailey Bieber và sắm cho mình một chiếc cốc nhựa trong suốt. Với đa dạng họa tiết và màu sắc, bạn sẽ có đa dạng sự lựa chọn từ chú cho Snoopy đang yêu đến những chị đẹp Blackpink.

Nhưng nếu nàng đang tìm kiếm một chiếc ly giữ nhiệt, TYPO vẫn sẽ ở đây và đem đến cho nàng một bộ sưu tập đa dạng những chiếc ly đầy màu sắc với phong cách khác nhau.

Khi nhắc tới những chiếc bình, không nhắc tới chiếc ly cầm tay thì quả là một thiếu sót khi chúng đã có một thời làm mưa làm gió. Cho đến bây giờ, với sự tiện lợi của mình, chúng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Xem thêm: Túi xách mùa Hè của tín đồ xê dịch sành điệu có gì?

Những chiếc bình ngoại cỡ

Những chiếc bình ngoại cỡ luôn được Kendall Jenner yêu thích bởi không chỉ mang lại sự tiện lợi mà còn thể hiện sự nổi bật và phong cách riêng biệt. Chúng giúp cô không chỉ dễ dàng giữ nước mà còn trở thành phụ kiện thời trang độc đáo. Và không chỉ Kendall, đã có một thời gian cả thế giới mê đắm sự cân bằng hoàn hảo giữa chức năng và thời trang mà những chiếc bình này mang lại.

Kendall Jenner luôn lăng xê các chiếc bình ngoại cỡ như người bạn đồng hành đến phòng tập của cô.
Kendall Jenner luôn lăng xê các chiếc bình ngoại cỡ như người bạn đồng hành đến phòng tập của cô. Ảnh: Inverse.

Muốn rèn luyện thói quen uống nước nhưng lại hay quên? Sao không thử chiếc bình này của TYPO. Chiếc bình với thiết kế ombre hồng nhạt không chỉ bắt mắt mà còn có các mốc thời gian giúp bạn dễ dàng theo dõi lượng nước uống hàng ngày. Vẻ ngoài thời trang kết hợp cùng tính năng tiện ích khiến nó trở thành một phụ kiện hoàn hảo cho những ai yêu thích sự gọn gàng và sành điệu.

Theo đuổi phong cách tối giản? Bình nước Drink It Up Bottle-Premium Drink It Up Bottle là dành cho bạn. Với thiết kế trong suốt kết hợp phần nắp và đáy màu nude, chiếc bình có vẻ ngoài thanh lịch và hiện đại sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng theo đuổi phong cách tinh tế và thời thượng.

Ví von chiếc bình nước như một người bạn đồng hành, chiếc bình Drink It Up Bottle sẽ là người bạn đồng hành đúng nghĩa với những lời động viên. Chiếc bình này sẽ thúc đẩy nàng đến với mục tiêu uống nước của mình một cách nhanh chóng đấy!

Bonus: Chiếc bình thú vị cho góc làm việc của bạn

Cảm thấy những kiểu bình thông thường quá nhàm chán? Chiếc bình đựng nước để bàn của TYPO là dành cho bạn. Mang thiết kế độc đáo như một cây nước mini với phần thân bình trong suốt kết hợp cùng đế màu tím pastel. Vòi nước tiện lợi giúp bạn dễ dàng lấy nước, phù hợp cho những buổi dã ngoại hoặc sử dụng trong văn phòng, tạo điểm nhấn thú vị và hiện đại cho không gian của bạn.

Những bình nước không chỉ là vật dụng thông thường, mà còn là biểu tượng phong cách và sự quan tâm đến sức khỏe của bản thân. Với top 8 bình nước đẹp phong cách này, nàng chắc chắn sẽ không chỉ uống nước nhiều hơn mà còn tạo điểm nhấn cho phòng làm việc hay phong cách của mình. Hãy để mỗi lần uống nước trở thành một trải nghiệm thú vị và đầy ý nghĩa với những chiếc bình nước xinh đẹp nhé!