Nike – thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới, được phân phối bởi ACFC, vừa chính thức khai trương diện mạo mới cho hai cửa hàng Nike Landmark tại Vincom Center Landmark 81, TP.HCM và Nike Long Biên tại Aeon Mall Long Biên, Hà Nội. Cả hai cửa hàng đều được nâng cấp với không gian rộng lớn và hiện đại, hứa hẹn mang lại trải nghiệm mua sắm đẳng cấp, sáng tạo cho những người yêu thích thời trang và thể thao.

Với diện tích được mở rộng gần gấp ba lần so với trước đây, Nike Landmark (460m²) và Nike Long Biên (383m²) được thiết kế với phong cách hiện đại, kết hợp không gian mở năng động. Không chỉ là nơi mua sắm, cả hai cửa hàng còn mang lại trải nghiệm đa chiều và mới lạ, phù hợp với phong cách sống hiện đại, sáng tạo. Đây chính là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ thể thao, thời trang và phong cách sống năng động.

Không gian của Nike Landmark:

Không gian trưng bày của cả hai cửa hàng được sắp xếp khéo léo, nổi bật với logo Swoosh đặc trưng của Nike. Bên cạnh đó, cửa hàng còn liền kề với các thương hiệu toàn cầu cao cấp khác, càng khẳng định thêm vị thế của Nike tại thị trường Việt Nam.

Không gian của cửa hàng Nike Long Biên:

Nike Landmark và Nike Long Biên tập trung vào những sản phẩm thời trang thể thao hiệu suất cao, đặc biệt là các dòng sản phẩm chạy (Run), tập luyện (Train) và phong cách sống (Live). Khách hàng sẽ có cơ hội khám phá những bộ sưu tập mới nhất, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau từ luyện tập chuyên nghiệp đến thời trang hàng ngày. Từng chi tiết thiết kế, từ giày, trang phục cho đến phụ kiện, đều được lựa chọn kỹ lưỡng, mang đến sự thoải mái và phong cách thời thượng.

Không chỉ vậy, nhân dịp ra mắt diện mạo mới, Nike Landmark và Nike Long Biên mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt từ ngày 4/9 đến 14/9, khi mua sắm với hóa đơn từ 3.500.000 VNĐ, khách hàng sẽ nhận ngay một chiếc nón thời trang Nike, và với hóa đơn từ 5.000.000 VNĐ, sẽ nhận được một chiếc túi/balo đa năng, hoàn thiện phong cách thể thao của mình.

Hãy ghé thăm Nike Landmark và Nike Long Biên để trải nghiệm không gian mới nhé!

Địa chỉ cửa hàng Nike Long Biên: T1-32 Tầng 1, TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, TP Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại : 024 7301 1399

Địa chỉ cửa hàng Nike Landmark: L2-01A, TTTM Vincom Center Landmark 81, Khu Đô Thị Vinhomes Central Park, 772 Điện Biên Phủ , Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại : 028 7304 6399