Sự cổ điển trỗi dậy với sức hút không thể phủ nhận trong xu hướng thời trang năm nay, và túi xách da công sở cũng không nằm ngoài vòng quay này. Từ những kiểu dáng nhỏ gọn mang lại điểm nhấn nữ tính cho trang phục đến những túi oversized phong cách, túi da xuất hiện với hàng loạt phiên bản mới, sống động như chính cuộc sống của bạn vậy.

Chân dung chiếc túi xách hoàn hảo cho phụ nữ công sở

Một chiếc túi xách da hoàn hảo phải đảm bảo tính thời trang và tiện ích. Đôi khi, bạn cần một chiếc túi đa năng, vừa trông chuyên nghiệp mà không gò ép. Kiểu túi này đủ sức chứa giày thể thao, laptop và những vật dụng nhỏ bé khác.

Nhưng cũng có những lúc, bạn muốn lựa chọn một chiếc túi thời trang với kích vừa đủ để chỉ chứa vật dụng cần thiết. Như vậy, bạn sẽ dễ dàng mang chúng từ văn phòng đến những buổi tiệc đêm. 

Trong cả hai trường hợp, một chiếc túi xách da với chất lượng tốt và màu sắc nhã nhặn sẽ đảm bảo tiện ích cho mọi nhu cầu của nàng. Khi bạn an toàn với phong cách thời trang thanh lịch, đừng nên mua những chiếc túi da đính kết nhiều chi tiết rườm rà hoặc lấp lánh. Sự phức tạp trong thiết kế sẽ tạo nhiều nghi vấn về logic tối giản của bạn nơi người xung quanh.

Xem thêm: Top 3 kiểu túi xách hàng ngày nên có trong tủ đồ năm 2024

Tai sao lại là túi xách da?

Khi chọn túi xách đi làm, việc lựa chọn túi xách da là một sự lựa chọn thông minh và tinh tế. Da không chỉ mang lại vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp mà còn thích hợp với môi trường làm việc chuyên nghiệp. Sự kết hợp giữa túi xách da và môi trường công sở tạo nên một phong cách thanh lịch và tự tin, đồng thời cũng phản ánh sự chắc chắn và sự chuẩn bị cẩn thận của người mang nó. 

Phương Anh Đào với phong cách công sở cùng chiếc túi da độc đáo của MANGO.
Phương Anh Đào với phong cách công sở cùng chiếc túi da độc đáo của MANGO.

Da tự nhiên không chỉ tạo nên sự đẳng cấp mà còn có độ bền cao. Vật liệu này khá dễ làm sạch và bảo quản, tuy nhiên những loại da khác nhau sẽ có cách bảo quản khác nhau. Bạn nên tham khảo kỹ từ người bán để biết cách bảo quản hợp lý.

  • Với những loại da đặc biệt như da nubuck hay da lộn: đảm bảo chiếc túi của bạn khô ráo nên được ưu tiên trước nhất.
  • Sử dụng những bình xịt bảo vệ da kết hợp cùng việc thoa một lớp sáp ong mỏng: tạo nên một lớp bảo vệ, hỗ trợ giữ cho chiếc túi của nàng an toàn và khô thoáng mỗi ngày.
  • Mang thêm một chiếc túi với khả năng chống nước sẽ giữ cho túi da của bạn khô ráo và an toàn khỏi những tác nhân bên ngoài.

Túi xách da dễ dàng được phối cùng trang phục đi làm, từ bộ suit truyền thống đến các bộ váy công sở hay cả những bộ trang phục casual hơn. Sự đa dụng và tính tiện ích của túi xách da không chỉ làm nổi bật vẻ đẹp của nó mà còn giúp phụ nữ tự tin và thoải mái trong mọi hoàn cảnh.

Xem thêm: 5 ý tưởng phối trang phục công sở nữ thời hiện đại

Những mẫu túi xách dáng đẹp cho nàng công sở

Với mẫu mã tinh tế và tối giản cùng khả năng chứa cả thế giới của nàng, chiếc túi Polo Id Suede Large Shoulder Bag sẽ là một item nên có trong tủ đồ của bất cứ quý cô công sở nào.

Chiếc túi da rộng rãi của Parfois không chỉ là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính tiện lợi và phong cách mà còn là biểu tượng của sự đa dạng và linh hoạt. 

Túi xách nữ Camo3 | PARFOIS có thể thay đổi dây đeo.
Với khả năng thay đổi dây đeo, chiếc túi Parfois dễ dàng biến hình theo đa dạng phong cách.

Với khả năng đổi dây phù hợp với nhiều phong cách từ công sở, thanh lịch, tinh tế đến casual, nó là người bạn đồng hành lý tưởng cho mọi hoàn cảnh, từ ngày làm việc đến những buổi hẹn bạn bè cuối tuần.

Với các chi tiết kim loại vàng nổi bật trên nền đen, chiếc túi Armani Exchange đem lại nét trưởng thành và tinh tế cho bộ outfit công sở.

Nếu nàng đang tìm kiếm những chiếc túi mang nét trẻ trung và tiện lợi hơn, hãy nghĩ đến những chiếc túi đeo chéo.

Kiểu dáng classic của chiếc túi từ Polo Ralph Lauren sẽ là chiếc túi tối giản hoàn hảo, đồng hành cùng bạn cả ngày lẫn đêm.

---
Cuộc sống công sở của bạn sẽ không thể vắng bóng túi xách da. Tùy mục đích sử dụng mà bạn sẽ có xu hướng chọn các kiểu túi khác nhau. Dù vậy, hãy luôn chú ý đến chất lượng để có thể sử dụng chúng được lâu dài nhé. Hãy truy cập website ACFC để dễ dàng tìm mua túi xách da mới nhất với chất lượng tốn, được nhập từ các thương hiệu lớn trên toàn thế giới.