Liệu Monokini sẽ trở thành món đồ chủ lực trong bộ sưu tập đồ bơi Hè này của bạn?

Đồ bơi luôn là item được săn lùng nhiều nhất mỗi khi Hè về. Với thời tiết nắng nóng như hiện tại, không có gì tuyệt vời hơn hòa mình cùng với dòng nước tại hồ bơi hay bãi biển. Nếu bạn vẫn còn đang bối rối khi đứng trước những kệ hàng áo tắm đa dạng kiểu dáng và tên gọi khác nhau, hãy cùng ACFC khám phá khái niệm Monokini trong bài viết sau.

Kendall Jenner quyến rũ và phong cách cùng Monokini.
Kendall Jenner quyến rũ và phong cách cùng Monokini. Ảnh: Cameron Hammond.

Xem thêm: 4 xu hướng áo tắm dự đoán sẽ “làm mưa làm gió” trong mùa Hè 2024

Monokini là gì?

Monokini là dạng áo tắm một mảnh với những đường 'cut out' tinh tế. Item này là một biểu tượng thời trang không bao giờ lỗi thời và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp khi muốn khoe nét gợi cảm trên cơ thể. Monokini không chỉ là trang phục bơi, mà còn là một tuyên ngôn cá nhân, một cách thể hiện vẻ đẹp độc đáo của bạn.

Monokini, sự kết hợp giữa tinh tế và gợi cảm.
Monokini là sự kết hợp độc đáo giữa bikini và áo tắm một mảnh,. Ảnh: Tropic of C.

Nguồn cảm hứng từ người nổi tiếng

Monokini không chỉ là một trang phục bơi, mà còn là biểu tượng của sự tươi trẻ và năng động, đưa bạn trở lại với những giá trị chân thực của mùa hè: tự do, vui vẻ và phóng khoáng.

Hailey Bieber táo bạo cùng Monokini trên bìa tạp chí.
Hailey Bieber táo bạo cùng Monokini trên bìa tạp chí. Ảnh: Instagram@haileybieber.

Ngoài những ngôi sao điện ảnh và âm nhạc, các IT-girl và người nổi tiếng cũng đóng góp không ít vào việc tạo ra sức hút mạnh mẽ của monokini trong thế giới thời trang hiện đại. Hailey Bieber, Bella Hadid, và Dua Lipa, ba cái tên rất được giới thời trang săn đón, không chỉ nổi tiếng với sự nghiệp thành công mà còn với gu thời trang cá nhân đầy ấn tượng.

Bella Hadid cùng bộ Monokini đậm chất nhiệt đới.
Bella Hadid cùng bộ Monokini đậm chất nhiệt đới. Ảnh: Instagram@bellahadid. 

Chẳng có gì ngạc nhiên khi thấy họ lựa chọn monokini cho những kỳ nghỉ hay trong các buổi chụp ảnh cho các tạp chí hàng đầu. Với phong thái tự tin và đầy cá tính, họ đã biến chiếc monokini từ một mảnh vải đơn thuần thành một biểu tượng thời trang, thể hiện sự nữ tính, mạnh mẽ và độc lập của phụ nữ hiện đại.

Dua Lipa thư giãn trong kỳ nghỉ với bộ Monokini phong cách và tinh tế.
Dua Lipa thư giãn trong kỳ nghỉ với bộ Monokini phong cách và tinh tế. Ảnh: Instagram@dualipa.

Với sự ảnh hưởng của các ngôi sao và người nổi tiếng, monokini không chỉ là một mốt thời trang mà còn là biểu tượng của sự tự do và cá tính. Không ngạc nhiên khi mỗi mùa hè, chiếc monokini vẫn tiếp tục là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang trên khắp thế giới.

Hãy để ACFC gợi ý cho bạn vài mẫu Monokini để bạn tỏa sáng trong mùa Hè này nhé!

Những mẫu Monokini phải có trong mùa Hè 2024

Phóng khoáng và táo bạo là những tính từ chính xác khi nhắc tới chiếc Monokini của Calvin Klein. Item này sẽ thêm chút gia vị bùng nổ vào mùa Hè sắp tới của nàng.

Nếu nàng đang muốn thử sức với kiểu dáng này nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, hãy thử Ceres. Bên cạnh thiết kế tinh tế và tối giản, chiếc Monokini này còn có 2 màu khác nhau. Màu đen huyền bí cho các nàng thích sự thanh lịch, sang trọng và màu cam rực rỡ cho những nàng cá tính, thời thượng.

Với chất liệu cao cấp, linh hoạt và cát đường cắt đắt giá, Calvin Klein lại một lần nữa khiến các nàng mê đắm.

Những cô nàng yêu thích sự ngọt ngào thì sao không thử sức với chiếc Monokini hoa nhí của COTTON:ON. Một tí sự thu hút cùng ngọt ngào sẽ làm ngày Hè của nàng thêm đặc sắc đấy.

Chiếc áo bơi của TOMMY HILFIGER tôn vinh từng đường cong quyến rũ của người mặc, không chỉ là người bạn đồng hành lý tưởng trên những bãi biển mà còn có thể linh hoạt biến hóa thành một bộ bodysuit sành điệu cho những buổi dạo phố.

Kết

Mùa Hè bất tận không chỉ gợi lên hình ảnh của những ngày nắng rực rỡ, biển xanh và cát trắng, mà còn là sự trở lại đầy phong cách của Monokini. Từ một biểu tượng của sự giải phóng và tự do cá nhân trong thập niên 60, Monokini giờ đây đã tái xuất với vẻ đẹp hiện đại và quyến rũ. Hè này, hãy để Monokini cùng bạn tận hưởng từng khoảnh khắc tuyệt vời, biến mỗi ngày nắng thành một kỷ niệm khó quên.